Thủy Tiên chính thức lên tiếng sau khi nhận loạt chỉ trích, khẳng định sẽ tiếp tục bán hàng online

QNH, 20:01 11/11/2023

"Đồng tiền tôi kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì" - ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên gây bất ngờ khi tái xuất trên mạng xã hội TikTok và có buổi livestream bán hàng đầu tiên sau thời gian dài "ở ẩn" trên mạng xã hội. Trong đoạn video, cô diện trang phục đơn giản, bán một số đồ gia dụng quen thuộc như: giấy ăn, dầu gội... 

Sự xuất hiện của Thủy Tiên nhận không ít chỉ trích, mỉa mai của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của cô, nhiều bình luận tục tĩu, tiêu cực liên tục xuất hiện dưới phiên livestream. Dù số lượt người theo dõi khá nhiều nhưng lượt mua sản phẩm không mấy ấn tượng.

Thủy Tiên gặp nhiều chỉ trích dù đã được cơ quan chức năng kết luận vô tội trong các hoạt động từ thiện trước đó. (Ảnh: FBNV)
Thủy Tiên gặp nhiều chỉ trích dù đã được cơ quan chức năng kết luận vô tội trong các hoạt động từ thiện trước đó. (Ảnh: FBNV)

Chiều nay (11/11), Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cô viết: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền tôi kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì, mà không hiểu sao tôi livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ".

Thủy Tiên nói thêm, trước đó việc cô bán dầu gội cô tự làm cũng bị nhiều người cho là làm mất hình ảnh, tuy vậy cô thấy vui với điều này, bởi có thêm tiền để giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn. "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của tôi" - Thủy Tiên cho biết.

Việc Thủy Tiên bán hàng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về hoàn cảnh kinh tế của cô hiện tại. (Ảnh: TikTok)
Việc Thủy Tiên bán hàng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về hoàn cảnh kinh tế của cô hiện tại. (Ảnh: TikTok)

Trong bài viết, Thủy Tiên cũng đính kèm nhiều tin nhắn khẳng định, cô vẫn đang tham gia vào các hoạt động từ thiện một cách tích cực.

Việc Thủy Tiên bán các đồ gia dụng đơn giản trong phiên livestream mới đây khiến công chúng đặt dấu hỏi về khối tài sản của vợ chồng cô. Trước đó, vào năm 2021, giữa lúc vướng ồn ào từ thiện, Thủy Tiên khiến dân tình choáng váng khi công khai đang sở hữu nhiều bất động sản và đặc biệt là số tiền tiêu vặt hàng chục tỷ đồng được ông xã cho. Nữ ca sĩ tuyên bố, chồng cho mình số tiền tiêu vặt khổng lồ: "Tổng 5 tháng anh (Công Vinh - PV) cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt".

Theo Dân Việt

⏩⏩⏩ Xem thêm: Thuỷ Tiên livestream bán giấy vệ sinh, điểm nhấn lại nằm ở phần bình luận

Bài khác