Tin showbiz 6/9: Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng ghi nhận rating bằng 0 vì dàn sao nữ quá xấu

Y Vân, 23:23 06/09/2023

Một số tin đáng chú ý: Diễn viên Việt Anh: "Tôi không muốn lấy thêm vợ vì quá mệt mỏi với những ồn ào", Đại diện doanh nhân Quốc Cường cho biết sẽ công khai toàn bộ tin nhắn và số tiền chuyến đi gặp Messi cùng Jack,...

Diễn viên Việt Anh: "Tôi không muốn lấy thêm vợ vì quá mệt mỏi với những ồn ào"

Trong buổi họp báo ở Hà Nội để quảng bá cho dự án truyền hình mới Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, nam diễn viên Việt Anh có thẳng thẳng thắn chia sẻ những vấn đề xoay quanh những ồn ào gần đây và khẳng định không muốn lấy thêm vợ. Anh nói: “Qua hai lần đò, tôi thấy mình thuộc nhóm những người nên sống cô độc để bớt ảnh hưởng người khác. Câu chuyện của Việt Anh sẽ dừng lại ở con số 2 thôi. Tôi dừng lại cũng là để tránh những ồn ào trong tương lai. Tôi cảm thấy quá mệt mỏi với những chuyện đó rồi, không còn đủ sức để chịu đựng thêm lần nào nữa".

Empty

Mặc dù không có ý định cưới thêm vợ nhưng Việt Anh cho biết bản thân vẫn sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nếu như gặp được người phù hợp. Anh tâm sự: “Nếu may mắn, tôi mong tìm được một người phụ nữ đồng cảm và xác định đến với nhau như hai người bạn. Tôi không muốn tô vẽ cho họ rằng anh sẽ như thế này, thế kia. Nếu họ chấp nhận thì hai ta đến với nhau, còn không thì thôi. Tôi không muốn cố đưa họ đến với mình rồi khiến họ thất vọng".

Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng ghi nhận rating bằng 0 vì dàn sao nữ quá xấu

Ghi nhận, sau một loạt dự án thành công vang dội, gây bão rating thì Trần Hiểu đối mặt với thất bại đầu tiên trong năm nay - Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng. Bộ phim mà anh đóng cùng với Cổ Lực Na Trát sở hữu thành tích rating 0% cũng như không bật lên nổi vì cốt truyện thiếu sự mới mẻ. Bên cạnh đó thì nhan sắc cũng như diễn xuất của dàn sao nữ trong phim cũng trở thành đề tài gây tranh cãi. 

Cụ thể là theo QQ, dàn diễn viên trong phim Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng sở hữu nhan sắc chưa thực sự xứng tầm với tựa đề phim. Đáng chú ý, dàn nhân vật nữ ở trong dự án có nhiều khoảnh khắc cho thấy được góc chết không bắt mắt và thậm chí là được nhận xét là thảm họa. 

Đầu tiên đó là nữ phụ Trần Tiểu Vân. Nàng Tỏa Tâm của Như Ý Truyện đã từng khiến cho bao người xem rung động nhưng giờ đây lại gây thất vọng nặng nề ở trong Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng. QQ nhận xét diện mạo của cô nàng khá lạ, thậm chí nghi có can thiệp dao kéo nhưng lại không có kết quả mỹ mãn. Và nhiều góc mặt của cô cũng trông khá là phô, nhất là ở chiếc mũi trông không được tự nhiên cho lắm. 

Empty

Kế tiếp là Liễu Nham - người đẹp nóng bỏng đã từng gây sốt trong Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi. Khi trở lại với Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, Liễu Nham khiến cho người xem giật mình khi cắt tóc ngắn và cho thấy được vẻ đẹp khác xa so với mọi lần. Trang QQ cũng còn chê bai diễn xuất của cô chưa đủ thuyết phục, cố gắng gồng để mạnh mẽ tuy nhiên vì thế mà thiếu đi sự chân thực. 

Còn nhân vật nữ cuối cùng ở trong Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng bị truyền thông Hoa ngữ lên tiếng chê bai đó chính là nữ chính Cổ Lực Na Trát. Nổi tiếng là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp tuy nhiên ở trong phim, Cổ Lực Na Trát đã có một số khoảnh khắc thiếu đi sự lung linh. Đáng chú ý là khi chung khung hình với Trần Tiểu Vân, nữ diễn viên bị trang QQ chỉ điểm có góc mũi khá giống bạn diễn, tuy nhiên được ở chỗ trông tự nhiên hơn. Ở khía cạnh khác thì diễn xuất của Cổ Lực Na Trát vẫn bị đánh giá là nhàm chán và gây buồn ngủ.

Đại diện doanh nhân Quốc Cường: Sẽ công khai toàn bộ tin nhắn và số tiền chuyến đi gặp Messi cùng Jack

Vào ngày 5/9 vừa qua, khi liên hệ với đại diện truyền thông được doanh nhan Quốc Cường ủy quyền và được biết 2 bên sẽ gặp mặt và giải quyết những hiểu lầm, thống nhất lại thông tin để đưa ra nội dung, thông cáo báo chí chính xác gửi đến truyền thông. 

Mặc dù vậy thì đến chiều ngày 6/9, bà Nguyễn Thị Thu Hà - đại diện truyền thông phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết: "Ekip chúng tôi dự kiến trong ngày mai sẽ tổ chức họp báo, công khai tất cả mọi thứ vì bên Jack không có thiện chí".

Phía doanh nhân Quốc Cường cũng muốn sớm làm sáng tỏ câu chuyện ồn ào liên quan đến việc Jack sử dụng hình ảnh của Messi trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Anh cũng sẵn sàng tung những tin nhắn làm việc với ca sĩ và công khai mức phí để gặp cầu thủ nối tiếng này. 

Empty

Cũng theo bà Hà, phía Jack cũng từng xin hẹn gặp trực tiếp để giải quyết vấn đề, đưa ra những nội dung cần đưa ra những nội dung cần phải đưa ra truyền thông. Cho đến tối ngày 5/9, nam ca sĩ cũng đã nhận trả lời phỏng vấn báo chí đồng thời cũng liên hệ xin phép doanh nhân này chia sẻ bài viết trên trang cá nhân với tiêu đề "Tôi đã chi một khoản rất lớn cho những người kết nối gặp Messi". Phía Quốc Cường đã không hài lòng với chữ lớn mà Jack sử dụng trong bài phỏng vấn, yêu cầu sửa. Tuy nhiên thì giọng ca Bến Tre vẫn tự ý chia sẻ bài viết lên trang cá nhân.

Chính hành động đó khiến cho phía Quốc Cường cho rằng Jack thiếu thiện chí. Bà Hà nói rõ: “Thông tin cung cấp thực sự chính xác thì sẽ không bị hiểu lầm. Jack nói chi phí rất lớn, rất lớn là bao nhiêu? Con số lớn với người này nhưng có thể không lớn với người khác".

Phía Quốc Cường cũng khẳng định chưa bao giờ nói Jack đi ké để sang Pháp gặp Messi. Những khoản phí cho chuyến đi đã được hai bên thống nhất từ trước. Vị doanh nhân này cũng cho biết, Jack đã phải vay tiền doanh nhân này trước chuyến đi. Sau khi trở về Việt Nam thì nam ca sĩ mới hoàn trả mức phí này. 

Nói về thông tin Jack đã xin phép Messi để sử dụng hình ảnh trong MV thì phía Quốc Cường nói không biết việc ca sĩ có mối quan hệ khác với Messi để xin phép hay không. Phía doanh nhân cũng khẳng định Jack có hỏi ý kiến Quốc Cường về việc sử dụng không để làm thương mại hay chính trị. Mặc dù vậy thì anh cũng chỉ tư vấn rằng Jack tự cân nhắc vì mình cũng không hiểu rõ về các vấn đề bản quyền hình ảnh, chỉ có thể giúp kết nối để gặp gỡ.

Bài khác