YG lên tiếng phản hồi về tin sử dụng ma túy của G-Dragon!

Mít Mật, 17:38 25/10/2023

Sở cảnh sát Incheon đã truy tố không giam giữ G-Dragon vì nghi ngờ Vi phạm đạo luật quản lý ma túy.

Sau nam diễn viên Lee Sun Kyun, G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong) là ngôi sao tiếp theo của xứ kim chi bị phát hiện dính líu vào mai thuý.

Theo News1, Sở cảnh sát Seoul mới đây đã tiến hành khởi tố và điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Liên quan đến vấn đề này, phía cảnh sát cho biết: “Vì đây là một cuộc điều tra đang diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể”.

Theo News1, Sở cảnh sát Seoul mới đây đã tiến hành khởi tố và điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy
Theo News1, Sở cảnh sát Seoul mới đây đã tiến hành khởi tố và điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy

Trong quá khứ, G-Dragon từng gặp rắc rối khi hút cần sa ở một hộp đêm Nhật Bản, nhưng thời điểm đó nam idol chỉ bị cảnh cáo không truy tố vì chứng minh “có người chơi khăm”.

Theo cập nhật, phía YG đã lên tiếng phản hồi về tin sử dụng ma túy của G-Dragon và cho biết: “Chúng tôi không biết, đang xác minh lại”. Cụ thể, một quan chức YG cho biết: “Chúng tôi không biết về cuộc điều tra đến cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon. Chúng tôi đang xác nhận lại”.

Theo cập nhật mới nhất, phía YG cho biết: "GD HIỆN KHÔNG PHẢI NGHỆ SĨ CÔNG TY NÊN RẤT KHÓ PHẢN HỒI".

Sau thông tin chấn động này, màn comeback của G-Dragon có lẽ sẽ bị hoãn vô thời hạn!

Fan Hàn đã khuyên ngăn G-Dragon từ 3 tháng trước - Nguồn: 뉴스엔·NewsenTV

Kwon Ji Yong (Tiếng Hàn: 권지용) sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988) thường được biết đến với nghệ danh G-Dragon, là một nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Hàn Quốc. Anh được mệnh danh là “Ông hoàng Kpop” và là thủ lĩnh tài năng của nhóm nhạc Big Bang, một trong những nhóm nhạc nam bán đĩa nhạc chạy nhất thế giới.

Được công nhận rộng rãi vì tầm ảnh hưởng của anh đối với văn hóa, xu hướng thời trang và âm nhạc của giới trẻ Hàn Quốc, G-Dragon từng được Forbes bình chọn là người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất trong làng giải trí và thể thao châu Á năm 2016. Theo thông tin từ wiki, nam nghệ sĩ sinh năm 1988 đã viết và đồng sáng tác 23 ca khúc số một trên Gaon Digital Chart, hầu hết trong số đó anh cũng đồng sản xuất.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân G-Dragon bị phát giác dùng ma túy: Một đối tượng trong vụ bê bối của tài tử Lee Sun Kyun khai tên G-Dragon

Bài khác