Mộ Sắc Tâm Ước: Khán giả mong chờ màn kết hợp giữa Angelababy và Nhậm Gia Luân

NNH, 12:35 01/07/2023

Angelababy và Nhậm Gia Luân đều thuộc lứa diễn viên 8x có tên tuổi trong Cbiz. Cặp đôi đóng chính trong dự án phim hiện đại Mộ Sắc Tâm Ước dưới nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ khi hai ngôi sao đều có ngoại hình đẹp, diễn xuất ổn định. Khán giả rất mong chờ vào màn kết hợp của cặp đôi này. 

Mộ Sắc Tâm Ước là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương. Nội dung phim xoay quanh cô cố vấn tâm lý Lưu Hà (Angelababy) tình cờ gặp một người có ý định nhảy cầu tự tử. Sử dụng chuyên môn của mình, Lưu Hà cứu được cô gái và giúp người này vượt qua trở ngại tâm lý. 

Mộ Sắc Tâm Ước đã bắt đầu phát sóng trên We TV
Mộ Sắc Tâm Ước đã bắt đầu phát sóng trên We TV

Nhà văn Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân) vô tình chứng kiến một màn này. Anh quyết định tìm tới Lưu Hạ để mời cô làm cố vấn cho cuốn tiểu thuyết sắp ra mắt của mình. Mối quan hệ của hai người từ đây dần phát triển. Cuối cùng cặp đôi đều thành công trong cả sự nghiệp và tình cảm của họ. 

Mộ Sắc Tâm Ước đề cập tới nhiều ngành nghề trong xã hội, nổi bật là nghề của hai nhân vật chính là chuyên gia tâm lý và tác giả truyện trinh thám. Với những tình tiết mang yếu tố nghề nghiệp cực lôi cuối, bộ phim chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý từ khán giả. 

Nhậm Gia Luân là diễn viên, ca sĩ trực thuộc công ty Hoan Thụy Thế Kỷ. Anh được đánh giá là một nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có thể hóa thân trong nhiều vai diễn. 

Nam diễn viên đã ghi dấu với khán giả qua các bộ phim cổ trang, vào vai những nhân vật ấn tượng như Lục đại nhân (Cẩm Y chi hạ) hay Châu Sinh Thần (Châu sinh như cố). Tuy nhiên, Nhậm Gia Luân không có nhiều cơ hội xuất hiện trên các tác phẩm hiện đại. Bởi vậy, anh đã chủ động làm mới mình với vai diễn nhà văn Kỳ Liên Sơn, điều này khiến Mộ Sắc Tâm Ước càng được các fans chú ý. 

Cặp đôi được khán giả chờ đợi một màn diễn suất mới
Cặp đôi được khán giả chờ đợi một màn diễn suất mới

Người mẫu, diễn viên Angelababy có gương mặt kiều diễm nhưng diễn xuất của người đẹp thường gây tranh cãi. Năm 2019, nữ diễn viên từng nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Bách Hoa cho vai diễn trong phim điện ảnh Ma Thổi Kèn. Nhiều người nhận xét cô không xứng đáng với danh hiệu và cho rằng người đẹp này nhận giải nhờ số lượng fans đông đảo. 

Tuy nhiên, khi xem qua các tác phẩm gần đây của Angelababy, có thể thấy cô vẫn nỗ lực tham gia lĩnh vực phim truyền hình và có những tác phẩm đang chờ lên sóng như Dáng hình tình yêu, Phong khởi lũng tây, Trần duyên, Mạn ảnh tầm tung.

Nguồn: WeTV English

Mộ Sắc Tâm Ước (Twilight / 暮色心约) với tổng cộng 40 tập, thời lượng phim 45 phút/tập. Phim được khởi chiếu từ ngày 29/6/2023 trên WeTV, YouTube. 

Trong tuần đầu tiên, hội viên WeTV sẽ được xem liên tục 10 ngày, mỗi ngày 2 tập vào lúc 19 giờ (VN).

Từ 13/7, hội viên sẽ được cập nhật 1 tập vào lúc 19 giờ (VN) các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần.

Tài khoản thường: Cập nhật 1 tập từ thứ Năm đến thứ Hai hàng tuần lúc 19:00 (VN).

Bài khác