So kè nhan sắc "cực ngọt" của Hoa hậu Thế giới người Việt Trịnh Thanh Hồng và thí sinh Hoa khôi du lịch Nguyễn Ngọc Thy Thy

QHN, 20:22 15/09/2023

Ngày 15/9, trên mạng xã hội bỗng lan truyền hình ảnh của cựu Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng và thí sinh Hoa khôi Nguyễn Ngọc Thy Thy với tiêu đề "Hoa hậu Thế giới người Việt là ai?", "Nguyễn Ngọc Thy Thy - Thí sinh Hoa khôi du lịch là ai" khiến cộng đồng mạng rất tò mò. Cùng tìm hiểu họ là ai, nhan sắc họ như thế nào trong bài viết dưới đây?

Hoa hậu Thế giới người Việt Trịnh Thanh Hồng là ai?

Gần 1 năm sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 tại Thái Lan, nhan sắc của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng ngày càng đằm thắm, mặn mà.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng: nói không với rau răm!
Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng: nói không với rau răm!

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1996, quê Đồng Nai. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 tại Bangkok (Thái Lan) vào tháng 12/2022. Người đẹp được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu này khi sở hữu gương mặt đẹp với nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cân đối.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc và yêu chiều bản thân. Để giữ được sắc vóc như hiện tại, Trịnh Thanh Hồng duy trì tập luyện và ăn uống khoa học. Do tính chất công việc nên người đẹp thường phải thức khuya và không thể luôn dậy sớm vì cần ngủ cho đủ giấc. Tuy nhiên mỗi khi thức giấc thì việc đầu tiên là cô uống một ly nước lọc. Sau đó cô thực hiện một số động tác khởi động để "làm nóng" cơ thể rồi bắt đầu tập thể dục, chạy bộ. Những hoạt động này thường được cô thực hiện trong khoảng 30 phút.

Trong khẩu phần ăn, Trịnh Thanh Hồng bổ sung nhiều vitamin, dùng nhiều rau xanh, cắt giảm tinh bột. Người đẹp quê Đồng Nai hạn chế nước có ga hay đồ ngọt, đồ béo. "Dù công việc có bận rộn nhưng tôi không bao giờ bỏ ăn sáng. Sau một đêm, việc ăn đầy đủ chất vào đầu ngày giúp tôi có thêm năng lượng, đảm bảo sức khỏe", cô nói. Và đặc biệt, cô nói không với rau răm!

Empty
Empty
Empty

Nguyễn Ngọc Thy Thy - Thí sinh Hoa khôi du lịch là ai?

Thy Thy là người đẹp đến từ Quảng Ngãi, sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao và cơ thể cân đối. Vì vậy cô thường xuyên xuất hiện các bộ hình chụp mẫu khoe những đường cong nóng bỏng. Cô nàng từng được công chúng biết đến khi xuất hiện trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Empty

Thy Thy thử sức mình ở cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 và xuất sắc ghi tên mình vào Top 35 chung cuộc. Nói về quyết định tham gia cuộc thi, người đẹp chia sẻ: “Bản thân Thy rất yêu thích các cuộc thi nhan sắc vì đây không chỉ là nơi để các bạn thử sức mình, tham gia tranh tài mà còn thông qua đó có thể cùng nhau tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng ý nghĩa”.

Empty
Empty
Tuy tại cuộc thi này Thy Thy chỉ dừng chân ở Top 35 trong sự nuối tiếc của nhiều người. Nhưng cái tên Nguyễn Ngọc Thy Thy Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ ở mãi trong lòng khán giả.
Tuy tại cuộc thi này Thy Thy chỉ dừng chân ở Top 35 trong sự nuối tiếc của nhiều người. Nhưng cái tên Nguyễn Ngọc Thy Thy Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ ở mãi trong lòng khán giả.

Có thể thấy, nhan sắc của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng và Nguyễn Ngọc Thy Thy một chín một mười. Người thì đằm thắm, mặn mà còn người kia cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu body nóng bỏng. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cũng không thể phủ nhận nhan sắc của 2 người đều thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện.

Bài khác