Cặp đôi “công sở” hot rần rần, "vượt mặt" cả Vân Chi Vũ

Y Vân, 9:54 20/09/2023

Cặp đôi trong phim Nhân Viên Tài Năng Đổng Đổng Ân có độ hot tăng hơn 400%, nam chính “tổng tài” khiến chị em mê mẩn một thời. Dù mới lên sóng một thời gian nhưng đã vượt Vân Chi Vũ để chiếm hạng nhất.

Sự trở lại của cặp đôi “gây bão” một thời của phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh gần đây lại chiếm được tình cảm của khán giả. Trong Cửu Nghĩa Nhân, nếu nữ chính Hồ Ý Hoàn ghi điểm với vai nạn nhân thì nay đến lượt nam chính Ngụy Triết Minh tái xuất màn ảnh.

Nguồn: iQIYI Vietnam

Ngày 15/9, iQIYI chính thức lên sóng dự án ngôn tình “Nhân Viên Tài Năng Đổng Đổng Ân” bất ngờ tăng hạng về độ hot. Trang Sina đưa tin, chỉ số nhiệt độ của bộ phim này trong ngày 16/9 (sau 1 ngày chiếu) tăng tới 455%, vượt qua cả Vân Chi Vũ để đứng hạng 1 toàn nền tảng. Sina dự đoán đây sẽ là bộ phim với đề tài tình cảm công sở đáng mong chờ trong mùa thu năm nay.

Sina cũng khen ngợi tác phẩm này về cách thể hiện những câu chuyện nơi công sở
Sina cũng khen ngợi tác phẩm này về cách thể hiện những câu chuyện nơi công sở

Đúng như nhan đề của bộ phim, nội dung xoay quanh Đổng Đổng Ân - cô nhân viên công tác xã hội tài năng, tháo vát và luôn có thành tích tốt. Vào một ngày tình cờ, cô tốt bụng ngăn chặn được một vụ ẩu đả tại bãi xe, song không biết rằng mình lại vô tình đẩy nạn nhân ngã đập đầu bất tỉnh. Nạn nhân kém may mắn này lại là Lâu Uyên - sếp của bộ phận A trong công ty của cô.

Sau khi được điều đến bộ phận A làm việc, Đổng Đổng Ân liên tục chạm mặt và được Lâu Uyên đưa ra ngoài làm việc cùng. Nhờ sự năng động, nhiệt tình, nghiêm túc với công việc mà nữ chính đã tỏ tình mình và dần “cảm hóa” được Lâu Uyên.

Nữ diễn viên Từ Lộ đã xuất sắc khi vào vai Đổng Đổng Ân. Sina đánh giá cao nhan sắc tươi trẻ và diễn xuất tự nhiên của cô khi đã thể hiện được hình tượng cô nàng công sở Đổng Đổng Ân sôi nổi, tài trí nhưng cũng có các lúc yếu lòng. Tới những phân cảnh khi nữ chính gặp lại bạn trai cũ từng phản bội mình cũng thể hiện được mặt tối rất khác của Đổng Đổng Ân.

Trong khi với phần thể hiện của nam diễn viên Ngụy Triết Minh trong vai một tổng tài, lần nữa để lại ấn tượng rất tốt. Nam chính vẫn thể hiện vai diễn một cách tự nhiên, không gượng gạo, thể hiện tốt một nhân vật điềm đạm, lạnh nhạt nhưng đôi khi lại “trẻ con”, đặc biệt là từ lúc xác nhận tình cảm với Đổng Đổng Ân.

Có thể nói, bộ phim Nhân Viên Tài Năng Đổng Đổng Ân là một dự án ngôn tình nơi công sở rất đáng yêu, dễ xem của màn ảnh Hoa ngữ trong thời điểm này. Bên cạnh đó, Sina cũng khen ngợi tác phẩm này về cách thể hiện những câu chuyện nơi công sở, không nhiều “drama”, dễ đồng cảm, nhất là với những người đang đi làm và phải loay hoay với những ngã rẽ sự nghiệp.

Bài khác