“Hot girl” người Tày 2k2 chụp ảnh cực bạo với bạn trai, khác hoàn toàn hình ảnh “nàng thơ” trên phim truyền hình

NNH, 16:14 02/04/2024

Không còn giữ hình ảnh nhẹ nhàng, đáng yêu, “nàng thơ” Thu Hà đã lột xác hoàn toàn với những bức ảnh nổi loạn chụp cùng người yêu.

Ceri Thu Hà (sinh năm 2002) là cái tên quen thuộc với giới trẻ và để lại ấn tượng trong 2 bộ phim giờ vàng nổi tiếng là Món quà của cha và Thương ngày nắng về… Trước đó, “hot girl người Tày” còn gây sốt với vẻ ngoài đáng yêu trong show Tỏ tình hoàn mỹ.

Hình ảnh trong sáng, đáng yêu của Thu Hà trong các bộ phim truyền hình
Hình ảnh trong sáng, đáng yêu của Thu Hà trong các bộ phim truyền hình

Mới nhất, Thu Hà tham gia casting Lật mặt 7 của Lý Hải và cũng thu hút được sự chú ý khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình khác hoàn toàn trước đây.

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng Thu Hà sở hữu giao diện nàng thơ nhưng “hệ điều hành” lại rất cá tính. Đáng chú ý khi trong những bức ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội với phong cách có phần nổi loạn.

Ngoài việc bàn luận về phong cách, netizen còn chú ý tới chuyện tình yêu của Thu Hà. Khoảng 1 năm trước, “hot girl người Tày” công khai bạn trai và chia sẻ việc mình là người chủ động “cưa cẩm”. Cô nàng cũng cho hay, nửa kia của mình là tuýp người hiểu biết, giỏi giang, có thể hỗ trợ cô trong công việc cũng như cuộc sống.

Thu Hà và bạn trai
Thu Hà và bạn trai
hot-girl-nguoi-tay-lot-xac-4
hot-girl-nguoi-tay-lot-xac-5

Hiện tại, bạn trai Thu Hà đang làm về mảng thiết kế 3D, dựng và quay MV. Khi cô nàng đóng cặp với bạn diễn nam, anh chàng cũng rất thông cảm và “vui vẻ chấp nhận” mà không ghen.

Gần đây, số lượng bài đăng chia sẻ về bạn trai trên trang cá nhân của Thu Hà đã nhiều hơn, bao gồm cả những hình ảnh “phát cơm chó” lẫn hình ảnh thân mật có phần táo bạo hơn xưa.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen cặp đôi thì cũng có không ít bình luận cho rằng cách thể hiện và tạo dáng của cô nàng sinh năm 2002 quá táo bạo khi đang là người của công chúng. Thậm chí, nhiều người còn tiếc cho Thu Hà khi không tiếp tục xây dựng hình ảnh nàng thơ như trước đây - vốn đang được khán giả rất yêu thích.

Phong cách mới của Thu Hà
Phong cách mới của Thu Hà

Sự lột xác của Thu Hà bên cạnh bạn trai ngày càng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng những bình luận trái chiều, song cô nàng vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Bài khác