Lee Hye Ri
Đánh Giá Của Bạn
Lee Hye Ri: Nổi tiếng nhờ vai diễn để đời trong “Reply 1988” và câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ

Là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, Lee Hye Ri sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, được nhiều người biết đến qua bộ phim truyền hình ăn khách Reply 1988.

Lee Hye Ri: Nổi tiếng nhờ vai diễn để đời trong “Reply 1988” và câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ

Thanh Thanh, 23:20 26/06/2023

Thông tin về nữ diễn viên Lee Hye Ri

  • Tên thật: Lee Hye Ri
  • Ngày sinh: 9/6/1994
  • Quê quán: Gonjiam-eup, Gwangju, Hàn Quốc
  • Học vấn: Đại học Konkuk
  • Nghề nghiệp: ca sĩ, diễn viên, MC
  • Chiều cao: 1m66
  • Anh/chị/em ruột: Lee Hyerim
  • Người yêu: Ryu Jun Yeol
  • Mạng xã hội Instagram: hyeri_0609

Được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Girl’s Day, Lee Hye Ri đã lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công nhất định, trong đó có thể kể đến vai diễn Duk Sun trong bộ phim “Reply 1988” nổi tiếng khắp châu Á. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ nghệ sĩ còn được nhiều người ngưỡng mộ với mối tình hẹn hò “phim giả tình thật” cùng nam diễn viên tài năng Ryu Jun Yeol.

Empty

Lee Hye Ri trở nên nổi tiếng hơn nhờ tham gia đóng phim

Chính thức đến sân sang lĩnh vực điện ảnh vào năm 2012, Lee Hye Ri tham gia đóng phim “Tasty Life” (Cuộc đời tươi đẹp). Đây là tác phẩm đầu tay của cô nhưng không gây được sự chú ý bởi chưa có kinh nghiệm trong diễn xuất.

Empty

Đến năm 2015, cô giữ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình “Reply 1988”. Ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã rất thành công khi càn quét mọi rating và bảng xếp hạng. Cũng chính nhờ sự thành công ngoài sức mong đợi của bộ phim này mà Lee Hye Ri cũng đã nhanh chóng bước vào danh sách dàn diễn viên được săn đón nhiều nhất tại xứ sở kim chi.

Sự nghiệp diễn xuất thành công của Lee Hye Ri

Sau khi đạt được những thành công lớn tại bộ phim Reply 1988, Lee Hye Ri đã được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất phim săn đón nồng nhiệt. Cô đã nhận về nhiều vai diễn chính với mức cát-xê khủng mà bao người hằng mơ ước.

Empty

Trong năm 2016, Lee Hye Ri đã được vinh danh vào top 3 Nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc, một giải thưởng vô cùng danh giá được bình chọn bởi Tạp chí Forbes.

Hành trình đi tìm ánh hào quang

Sau thành công pha dội tại bộ phim Lời hồi đáp 1988, những tưởng rằng sự nghiệp của Lee Hye Ri sẽ vụt sáng, lên như diều gặp gió thì hàng loạt dự án phim truyền hình sau đó của nữ nghệ sĩ đều không được chú ý nhiều.

Empty

Hàng loạt các bộ phim mà cô tham gia diễn xuất như Entertainer (2016), Two Cops (2017), Miss Lee (2019), Ký sự thanh xuân (2020) đều đã không được đánh giá cao. Theo quan điểm của nhiều khán giả, nét diễn xuất của Lee Hye Ri Không có gì nổi bật, thậm chí còn khá mờ nhạt.

Sau vô số lần thất bại và nhận về hàng loạt những chỉ trích, cô đã phải viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. Thậm chí, Lee Hye Ri còn quyết định rời chương trình“Amazing Saturday” vì muốn tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực diễn xuất. Đây là quyết định cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc quyết tâm tìm lại ánh hào quang của nữ nghệ sĩ. Điều đó là rất đáng ngưỡng mộ.

Empty

Bước sang năm 2021, Lee Hye Ri đã trở lại màn ảnh với bộ phim Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho (My Roommate Is a Gumiho) cùng nam diễn viên Jang Ki Yong. Đây là một bộ phim giả tưởng khá thành công và đem lại cái nhìn ấn tượng cho màn xuất hiện trở lại trong diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp.

Empty

Đến năm 2022, Hye-ri tham gia vai diễn trong bộ phim When Flowers Bloom I Think of the Moon. Cùng với đó là “One Hundred Won Bulter”. Từ những bộ phim này, cô nàng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem và danh tiếng cũng đang dần trở lại.

Đời tư Lee Hye Ri: Câu chuyện tình ngưỡng mộ giữa sự ồn ào của làng giải trí

Hyeri và Ryu Jun Yeol là một trong những cặp đôi màn ảnh Hàn Quốc luôn được khán giả yêu mến và vô cùng ủng hộ. Trước đó, trong bộ phim Reply 1988, cả hai đã có cơ hội hợp tác lần đầu. Mặc dù Ryu Jun Yeol trong bộ phim này chỉ diễn vai nam phụ lặng lẽ nhìn Hyeri yêu thương và hạnh phúc bên Park Bo Gum. Thế nhưng, anh đã thành công chinh phục Lee Hye Ri sau khi bộ phim kết thúc khiến người hâm mộ rất thích thú. Đây là một câu chuyện phim giả tình thật được nhiều người rất ngưỡng mộ. 

Empty

Chuyện tình của Ryu Jun Yeol và Hyeri đầy sự thấu hiểu và chân thành của cả hai nên người hâm mộ đã hết lòng ủng hộ. Họ đều là những diễn viên nổi tiếng với lịch trình luôn bận rộn kín tuần, nhưng cặp đôi này chưa bao giờ coi đó là lý do để lạnh nhạt cho mối quan hệ của mình. Trái lại, cặp đôi luôn trân trọng thời gian ngắn ngủi từng phút giây bên nhau, dù đó chỉ là những giây phút được cầm tay nhau bước đi trên thảm đỏ.

Empty

Chuyện tình giữa Hyeri và Ryu Jun Yeol đã diễn ra được suốt 7 năm hẹn hò nhưng vẫn rất bình dị và không có một chút ồn ào hay sự cố nào. Mặc dù cũng đã có không ít lần vướng nghi vấn chia tay nhưng cặp đôi vẫn không thấy sự tương tác hay nhắc đến nhau trước truyền thông. Tuy vậy, cả hai đều khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc và dành nhiều lời khen ngợi cho đối phương mỗi khi được hỏi về mối quan hệ của mình.

Empty

Hyeri và Ryu Jun Yeol vẫn luôn bình lặng khi ở bên nhau trong suốt những năm tháng hẹn hò, dù họ là những người nổi tiếng giữa một nền giải trí ồn ào luôn có những ồn ào và chớp nhoáng trong những mối quan hệ. Chắc hẳn, chuyện hẹn hò của cả hai đã truyền nhiều cảm hứng và niềm tin cho người hâm mộ để mọi người có thể tin rằng vẫn luôn có những câu chuyện tình yêu bền chặt và gắn kết như vậy trong chốn showbiz đầy thị phi.

Những bộ phim nổi bật của nữ diễn viên Lee Hye Ri

  • Hội nữ thám tử trường Seonam – Seonam Girls High School Investigators (2014)
  • Bởi vì yêu anh – Hyde, Jekyll, Me (2015)
  • Lời hồi đáp 1988 – Reply 1988 (2015)
  • CEO tài ba – Entertainer (2016)
  • Cặp đôi cảnh sát – Two Cops (2017)
  • Quý cô họ Lee – Miss Lee (2019)
  • Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho – My Roommate Is a Gumiho (2021)
  • Nghĩ về trăng khi hoa nở – Moonshine (2021)

Từ Khóa:

Bài khác