Cặp đôi Lee Jun Ho - Yoon A nên đôi trong Khách sạn vương giả (King The Land)

Guria, 22:45 17/06/2023

Tác phẩm hài - lãng mạn "King The Land" với sự góp mặt của của cặp đôi Lee Jun Ho và Yoon A sẵn sàng lên sóng trong sự mong đợi của người hâm mộ K-drama.

King The Land (Khách sạn Vương giả) khai thác mối quan hệ đầy những mâu thuẫn giữa Gu Won (Jun Ho), người thừa kế chaebol giàu có căm ghét những nụ cười giả tạo, trong khi đó, Cheon Sa Rang (Yoon A) lại là một cô gái tươi sáng và hay cười. Hai con người tưởng chừng như đối lập nhau hoàn toàn cuối cùng lại bị thu hút bởi đối phương.

Jun Ho và Yoon A là cặp đôi được người hâm mộ ra sức "đẩy thuyền" kể từ sau sân khấu kết hợp của họ vào năm 2021. Trong buổi họp báo, Yoon A từng chia sẻ: “Tôi đã quen biết Jun Ho trong nhiều năm, kể từ khi chúng tôi bước chân vào thị trường âm nhạc gần như cùng một lúc. Làm việc với anh ấy thật dễ dàng và tôi cũng đã tin anh ấy rất nhiều".  

Yoon A tại buổi ra mắt phim ngày 15/6
Yoon A tại buổi ra mắt phim ngày 15/6

Jun Ho đảm nhận vai Gu Won, một người thừa kế có quá khứ đau buồn, người đã bị tổn thương rất nhiều bởi những người khoác lên nụ cười nhưng lại có ý định xấu xa. Chia sẻ với báo chí, Jun Ho cho biết: “Tôi thường là một chàng trai tích cực và hay cười, vì vậy trong quá trình bấm máy tôi cũng gặp không ít khó khăn. Khoảnh khắc đạo diễn nói 'cắt', tôi đã phá lên cười. Tôi nghĩ ai cũng vậy”. 

Dù trong phim Gu Won là kiểu người thuộc giới thượng lưu, nhưng Jun Ho cho rằng khán giả vẫn có thể đồng cảm với nhân vật này. Còn với nhân vật Sa Rang của Yoon A cũng gây tò mò với nhiều điều bí ẩn khi cô luôn tìm cách thăng tiến bằng nụ cười và sự chăm chỉ trong công việc, nhưng nụ cười ấm áp của cô cũng che đậy quá khứ tổn thương.

Nam chính Jun Ho tiết lộ thêm: "Trong kịch bản, có những cảnh quay mà tôi cảm thấy rất ngạc nhiên vì không thường thấy trong một bộ phim hài - lãng mạn. Những chi tiết nhỏ và đa dạng này làm cho bộ phim của chúng tôi trở nên thực sự đặc biệt. Và tôi rất nóng lòng muốn biết phản ứng của người hâm mộ khi xem nó".

Lee Jun Ho trong sự kiện ra mắt phim
Lee Jun Ho trong sự kiện ra mắt phim

Chuyện tình giữa một cô gái tươi sáng và một anh chàng tài phiệt giàu có là motif đã quá quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc. Do đó, các "mọt phim" hy vọng King The Land sẽ khai thác được những sự mới mẻ, thú vị cũng như những lát cắt nội dung hấp dẫn thu hút người xem. Nam chính Jun Ho tiết lộ thêm: "Trong kịch bản, có những cảnh quay mà tôi cảm thấy rất ngạc nhiên vì không thường thấy trong một bộ phim hài - lãng mạn. Những chi tiết nhỏ và đa dạng này làm cho bộ phim của chúng tôi trở nên thực sự đặc biệt. Và tôi rất nóng lòng muốn biết phản ứng của người hâm mộ khi xem nó".

King The Land lấy bối cảnh cuộc sống của của tầng lớp chaebol và những người quản lý khách sạn thuộc sở hữu của tầng lớp này, bộ phim sẽ đề cập đến các chủ đề đa dạng cũng như mang đến một cái nhìn về cuộc sống thượng lưu ít được nhắc đến. Không chỉ vậy, với sự góp mặt thú vị của các diễn viên xuất thân từ lĩnh vực âm nhạc giúp tác phẩm mang tính giải trí đa dạng. 

Cả hai được kì vọng sẽ tạo nên 'cú hít rating' với King The Land
Cả hai được kì vọng sẽ tạo nên "cú hít rating" với King The Land

Đạo diễn Lim Hyun Ook chia sẻ rằng, ông tập trung vào việc tạo ra sự phát triển nhân vật một cách đầy thuyết phục để có thể khiến người xem hiểu tạo sao hai nhân vật không thể yêu nhau.

Sau những sân khấu kết hợp ăn ý với tư cách là những thần tượng hàng đầu, Jun Ho và Yoon A lần đầu nên đôi trong một tác phẩm truyền hình. Cặp đôi được kỳ vọng sẽ tạo nên "cú hit rating" với King The Land.

Nguồn: Netflix Vietnam

>> Khách Sạn Vương Giả (King The Land): Bộ phim nhiều hứa hẹn của “bộ đôi visual” Junho 2PM và Yoona SNSD

Bài khác