Tin showbiz 12/10: Đạo diễn chuyển giới có hành động cực phũ với vợ cũ; Vợ chồng Will Smith - Jada Pinkett Smith tiết lộ đã ly thân 7 năm…

Y Vân, 23:37 12/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 12/10: Chồng chuyển giới nữ diễn viên Lật Mặt 6 quyết xóa sạch quan hệ với vợ cũ; Phim mới của nữ chính từng đóng cùng Nhã Phương khiến khán giả không dám rời giường; Mỹ nam “Bỗng dưng muốn khóc” được khán giả khen trẻ mãi không già; Những bí mật mới tiết lộ của vợ chồng Will Smith.

Động thái của Tú Tri và đạo diễn web-drama Yun Bin thu hút sự quan tâm của CĐM

Ngày 11/10, Yun Bin đăng story: “TikTok, Zalo, điện thoại sạch sẽ, còn mỗi Facebook nữa thôi". Động thái của anh khiến cư dân mạng nghi ngờ vị đạo diễn này đang nói về việc xóa liên hệ với vợ cũ. Dựa theo bài đăng của Yun Bin và TikTok của anh, cư dân mạng phát hiện nam đạo diễn chuyển giới không còn theo dõi Tú Tri. Trên tài khoản này chỉ còn những đoạn phim ngắn do Yun Bin làm đạo diễn.

Nam đạo diễn đăng ảnh ở văn phòng luật
Nam đạo diễn đăng ảnh ở văn phòng luật

Vào tối cùng ngày, nam đạo diễn đăng ảnh ở văn phòng luật, kèm dòng chú thích gây chú ý: Trong cuộc sống đôi khi phải nhờ đến luật sư". Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ đạo diễn trẻ cho rằng Yun Bin ra tòa để phân chia nhiều tài sản chung với Tú Tri trong thời gian chung sống.

Tú Tri và Yun Bin từng là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT+, Cả hai quen biết nhau qua một lần casting phim vào năm 2018. Hai người đến với nhau và quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2019. Tuy nhiên, chiều ngày 4/10/2023, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi” sau gần 4 năm chung sống.

Tú Tri và Yun Bin từng là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT+
Tú Tri và Yun Bin từng là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT+

Trên trang cá nhân, Yun Bin chia sẻ lý do dẫn đến rạn nứt với nữ diễn viên Lật Mặt 6 là do cả hai xuất hiện nhiều mâu thuẫn, đồng thời khẳng định không có người thứ 3.

Một mỹ nam trẻ mãi không già của màn ảnh Việt “lười” đóng phim nhưng lại gây sốt mỗi lần xuất hiện

Tại sự kiện ra mắt bộ phim Đất Rừng Phương Nam mới đây, ngoài sự hiện diện của loạt sao đình đám như Thanh Hằng, Mỹ Tâm, Thuỳ Tiên… thì còn có sự góp mặt của nam diễn viên Lương Mạnh Hải. Sự xuất hiện của anh khiến cư dân mạng chú ý, nhờ ngoại hình trẻ trung đến bất ngờ của nam diễn viên 42 tuổi này.

Sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải khiến cư dân mạng chú ý
Sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải khiến cư dân mạng chú ý

Lương Mạnh Hải là cái tên nổi đình đám giai đoạn 2006 - 2015. Không chỉ có loạt phim hay, anh còn sở hữu diện mạo điển trai, làn da trắng, thân hình cân đối. Điểm đáng chú ý là so với giai đoạn hoàng kim, nhan sắc của Lương Mạnh Hải ở thời điểm hiện tại không có nhiều sự khác biệt.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng anh vẫn phong độ và lịch lãm hơn hẳn hồi trẻ. Thời gian dường như đang bỏ quên mỹ nam 42 tuổi này khiến ngoại hình của anh vẫn cứ như thời thanh niên.

tin-showbiz-1210-5

Những dù sở hữu diện mạo nổi bật, nhưng sau bộ phim đình đám Vừa Đi Vừa Khóc ra mắt vào năm 2014, Lương Mạnh Hải không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình. Anh vẫn tham gia các dự án phim, nhưng số lượng vai diễn hạn chế hoặc chỉ đảm nhận các vai phụ không nhiều đất diễn. Có lẽ Lương Mạnh Hải không còn quá thiết tha với mảng phim truyền hình, điều mà trước đây đã giúp tên tuổi anh trở thành sao hạng A.

Bộ phim Hàn - Đơn Hàng Từ Sát Nhân nhận nhiều bình luận khen ngợi

Ở thời điểm hiện tại, màn ảnh Hàn Quốc đang phát sóng một tác phẩm chất lượng thuộc thể loại kinh dị - tội phạm - giật gân là Đơn Hàng Từ Sát Nhân. Bộ phim này có sự tham gia diễn xuất của Kim Sung Kyun và Shin Hye Sun. Nội dung kể về cô gái trẻ Soo Hyun, người vì mua phải hàng đểu nên đã lên mạng "bóc phốt", nhắn tin công kích đối phương. Tuy nhiên chẳng thể ngờ rằng, hành động này của cô đang tự biến mình thành một kẻ sát nhân hàng loạt.

Shin Hye Sun từng đảm nhận vai phụ trong Tuổi Thanh Xuân, bộ phim do Nhã Phương và Kang Tae Oh đóng chính
Shin Hye Sun từng đảm nhận vai phụ trong Tuổi Thanh Xuân, bộ phim do Nhã Phương và Kang Tae Oh đóng chính
Đơn Hàng Từ Sát Nhân được khán giả hết lời khen nội dung chất lượng
Đơn Hàng Từ Sát Nhân được khán giả hết lời khen nội dung chất lượng

Trong Đơn Hàng Từ Sát Nhân, hai nhân vật chính là Soo Hyun và thanh tra Joo đều được đảm nhận bởi các diễn viên nổi tiếng, có thực lực. Cách đây ít tháng, Shin Hye Sun vừa nhận cơn mưa lời khen qua vai diễn Ban Ji Eum ở phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 và hiện tại cô tiếp tục chinh phục khán giả bằng diễn xuất ấn tượng của mình.

Vợ chồng Will Smith - Jada Pinkett Smith thông báo ly thân, đây từng là hình mẫu gia đình tại Hollywood

Cuốn hồi ký Worthy của Jada Pinkett Smith vừa được phát hành đã gây xôn xao toàn mạng xã hội khi tiết lộ về những chuyện chấn động trong cuộc đời nữ diễn viên. Một trong những cú sốc là vợ chồng Will Smith - Jada Pinkett Smith đã ly thân được 7 năm. Cô cho biết hiện tại họ bên nhau như 1 gia đình chứ không phải vợ chồng.

Thời điểm cặp đôi quyết định ly thân là vào năm 2016, lý do vì quá mệt mỏi khi phải hàn gắn mối quan hệ: “Tôi nghĩ cả 2 chúng tôi đều mắc kẹt trong ảo tưởng về đối phương". Nói về việc đến nay mới tiết lộ chuyện ly thân, Jada Pinkett Smith cho biết họ chưa sẵn sàng và hiện tại 2 vợ chồng vẫn cố gắng hàn gắn mối quan hệ sau suốt 26 năm bên nhau. Nữ diễn viên hứa với chồng mình rằng, ly thân không phải lý do để ly hôn và cô vẫn sẽ giữ lời hứa này.

Hiện tại họ bên nhau như 1 gia đình chứ không phải vợ chồng
Hiện tại họ bên nhau như 1 gia đình chứ không phải vợ chồng

Trước đây, từng có nhiều tin đồn cặp vợ chồng “hình mẫu” Will Smith “cơm không lành, canh không ngọt". Kể cả khi Jada Pinkett Smith bị lộ chuyện ngoại tình với nam ca sĩ kém 21 tuổi thì vợ chồng này vẫn đơn giản cho rằng họ đang ly thân và mỗi người sẽ có sự tự do về mọi mặt. Vợ chồng nam tài tử đình đám Will Smith không chia sẻ cụ thể về những vấn đề, khúc mắc trong cuộc sống hôn nhân, nhưng họ vẫn thường tình tứ đi dự sự kiện cùng nhau nên công chúng nghĩ rằng gia đình này lại êm ấm.

Bài khác