Han So Hee
Đánh Giá Của Bạn
Mỹ nhân Han So Hee: Gương mặt đại diện của các thương hiệu cao cấp, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa” ở tuổi 30

Ở tuổi 30 nhưng Han So Hee đã có trong tay hàng loạt vai diễn nổi bật, hơn 10 triệu USD tài sản và bất động sản giá trị sau thời gian mất năm gia nhập vào làng giải trí.

Mỹ nhân Han So Hee: Gương mặt đại diện của các thương hiệu cao cấp, sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa” ở tuổi 30

Y Vân, 15:24 20/03/2024

Tiểu sử Han So Hee

Han So Hee có tên khai sinh là Lee So Hee, sinh ngày 18/11/1994 tại Ulsan, Hàn Quốc. Vốn dĩ là một cô bé hiếu học ngay từ nhỏ, lớn lên cô theo học chuyên ngành nghệ thuật ở Trường Trung học Nghệ thuật Ulsan. Trong năm cuối trung học thì Han So Hee đã rời quê hương và chuyển đến thủ đô Seoul để ở với bà ngoại - nơi cô làm công việc bán thời gian ở với bà ngoại, nơi cô làm công việc bán thời gian ở nhiều nhà hàng thịt nướng, quán bar, cửa hàng mỹ phẩm. 

Vào thời điểm đó, cô không quen biết ai cho nên chỉ nhận được sự giúp đỡ của bà ngoại trong thời gian 2 tháng đầu đồng thời cũng làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau để có thể duy trì cuộc sống và tăng tính trải nghiệm. Và trong lúc này, cô đã bất ngờ nhận được lời mời làm người mẫu và bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu quảng cáo.

Khi nhớ lại cột mốc đáng nhớ, từ việc chuyển đến Seoul với số tiền chưa đến 300 USD cho đến việc trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ một đoạn phim quảng cáo rồi cuối cùng trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc, Han So Hee đã vô cùng xúc động.

Han So Hee có tên khai sinh là Lee So Hee, sinh ngày 18/11/1994 tại Ulsan, Hàn Quốc
Han So Hee có tên khai sinh là Lee So Hee, sinh ngày 18/11/1994 tại Ulsan, Hàn Quốc

Chỉ sau thời gian 7 năm vào nghề và tạo được dấu ấn đáng kể trong những tác phẩm phim điện ảnh với thành tích đáng kinh ngạc, xứng đáng là một bằng chứng sống cho việc biến điều không thể thành có thể ở trong làng giải trí xứ kim chi.

Là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất cũng như được trả lương cao nhất trong danh sách thống kê của Forbes Korea vào năm 2022, Han So Hee đã góp mặt ở trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình đầy hứa hẹn được ra mắt tại Hàn Quốc trong những năm qua. Trong đó, có thể kể đến những bộ phim đình đám như là Money Flower (2017), 100 Days My Prince (2018), After The Rain (2018), Abyss (2019), Nevertheless (2021), My Name (2021), Heavy Snow (2023) và Gyuseong Creature (2023- 2024).

Chia sẻ về suy nghĩ của mình về diễn xuất, Han So Hee cho rằng trong một cuộc phỏng vấn trong năm 2023 với KBIZoom rằng: “Tôi muốn thể hiện những tác phẩm được giao cho mình cũng như những nhân vật và tình huống mà tôi phải thể hiện trong đó bằng một cách kiên quyết và cẩn thận. Ngoài ra, dù điều này là không dễ dàng nhưng tôi muốn mình sẽ trở thành một nữ diễn viên biết cách tận hưởng và vượt qua áp lực từ quá trình diễn xuất”.

Sau 7 năm nổi tiếng sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”

Theo như nhiều nguồn tin được truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng, tính đến năm 2024, Han So Hee tự hào có khối tài sản ròng khoảng 10 - 15 triệu USD. 

Dù rất khó để đưa ra được một con số chính xác, tuy nhiên không thể nào phủ nhận rằng khối tài sản kếch xù của Han So Hee chủ yếu đến từ các dự án diễn xuất, quảng cáo cũng như làm gương mặt đạt diện cho các thương hiệu nổi tiếng.

Theo như nhiều nguồn tin được truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng, tính đến năm 2024, Han So Hee tự hào có khối tài sản ròng khoảng 10 - 15 triệu USD
Theo như nhiều nguồn tin được truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng, tính đến năm 2024, Han So Hee tự hào có khối tài sản ròng khoảng 10 - 15 triệu USD

Sự nghiệp ngày càng thăng hạng

Không những tham gia một trong những phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại Thế giới hôn nhân (The World of the Married - 2020) mà Han So Hee còn xuất hiện đặc biệt ở trong bộ phim đình đám được giới phê bình đánh giá cao nhất là Heavy Snow (2023), những bộ phim truyền hình và điện ảnh của Han So Hee luôn nhận được sự chào đón của những người yêu thích các sản phẩm giải trí Hàn Quốc.

Tờ Nielsen Korea, bộ phim của đạo diễn Mo Wan-il mà Han So Hee tham gia đã phá được kỷ lục của chính mình khi mà vượt qua rating tập 15 với 24,44% với rating tập cuối là 28,371%. Trong khi đó thì Heavy Snow - đây là tác phẩm đánh dấu sự ra mắt màn ảnh rộng của Han So Hee cũng đã chính thức được bình chọn tham gia vào hạng mục tranh giải ở Liên hoan phim quốc tế Jeonju 2023. Phim do đạo diễn nổi tiếng Groggy Summer Yoon Su-ik - bộ phim với đề tài đồng tính chính là câu chuyện cảm động về hai cô gái trẻ chấp nhận tình cảm thực sự của họ dành cho nhau trong một bối cảnh xã hội Hàn Quốc đầy thành kiến về vấn đề này.

Từ Khóa:

Bài khác