Tuấn Hưng gỡ MV tiền tỷ vì bị chê thậm tệ, tuyên bố tạm ngừng dùng MXH

NNH, 14:02 22/05/2024

Sau hàng loạt những lời chê bai, MV Quả Táo Vàng của Tuấn Hưng đã bị gỡ khỏi kênh YouTube sau chưa đầy 1 tuần ra mắt.

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố không sử dụng MV Quả Táo Vàng và tiến hành xóa MV này trên YouTube của anh. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi thứ đang bị rối tinh lên chỉ vì 1 sản phẩm âm nhạc không phù hợp, biến mình thành đề tài tiêu cực,... Mình lựa chọn sự bình yên và đón nhận những góp ý của tất cả mọi người..."

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết sẽ tạm thời không dùng Facebook để có thể tập trung tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

tuan-hung-go-mv-tien-ty-1

Trên YouTube, MV Quả Táo Vàng dài hơn 8 phút của Tuấn Hưng đã không còn hiển thị. Một kênh YouTube khác đăng tải lại MV này nhưng chỉ nhận được hơn 700 lượt xem.

Bài hát mới của Tuấn Hưng được ra mắt hôm 15/5 với sự góp mặt của Hương Baby - vợ nam ca sĩ trong vai nữ chính. MV lấy bối cảnh và tạo hình cổ trang, Tuấn Hưng vào vai Tướng quân tu luyện võ công để có thể giải cứu đội vợ khỏi đội quân Hắc Đạo bắt cóc nhằm khai mở, chiếm đoạt sức mạnh từ quả táo vàng trong truyền thuyết.

Phân cảnh trong MV
Phân cảnh trong MV
Tuấn Hưng và vợ trong buổi ra mắt dự án mới
Tuấn Hưng và vợ trong buổi ra mắt dự án mới

Nam ca sĩ chia sẻ, đây là dự án âm nhạc được anh đầu tư “khủng” nhất trong sự nghiệp với kinh phí lên tới vài tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay khi đăng tải MV lên Youtube, khán giả đã có những nhận xét trái chiều, đa phần đều không ủng hộ dự án mới này.

Những phân cảnh, đoạn hát trong MV cũng được cắt và đăng tải lên nhiều nền tảng mạng xã hội. Trên các hội nhóm, MV của Tuấn Hưng thu hút hơn 22.000 lượt tương tác với gần 10.000 bình luận, đa phần là chỉ trích, chê bai hình ảnh, kỹ xảo, phong cách cũng như cách hát của nam ca sĩ.

Bài khác