Tuyển tập 10 phim hoạt hình Trung Quốc 3D cực hay

Thanh Thanh, 14:18 24/11/2023

Được xây dựng với cốt truyện đặc sắc và hình ảnh ấn tượng, phim hoạt hình Trung Quốc được rất nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những bộ phim hoạt hình hay nhất của Trung Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những hiệu ứng đầy thú vị.

1. Legend Of Deification - Khương Tử Nha

  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu.
  • Thời lượng: 110 phút.

Legend Of Deification được xem là một trong những phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất nhất định phải thử xem nếu yêu thích thể loại này. Bộ phim xoay quanh Khương Tử Nha đệ tử của Côn Luân vốn là người có công dẫn đầu thần chúng giúp diệt yêu hổ, lật đổ Thương vương tàn ác để giành được thắng lợi. 

Thế nhưng, ông lại mắc một lỗi lầm rất nghiêm trọng khi chuẩn bị vinh danh và rồi bị đày xuống trần gian. Bộ phim nhấn mạnh tới sự hy sinh quên mình để bảo vệ người khác cùng tạo nét nhân vật mới lẽ nên đặc biệt có sức hút rất lớn. Ngay ngày đầu công chiếu, Legend Of Deification đã tạo kỷ lục phòng vé.

2. Bạch Xà : Duyên Khởi

  • Thể loại: Tình cảm, Hành động.
  • Thời lượng: 131 phút.

Đây cũng là bộ phim xứng đáng góp mặt trong danh sách phim hoạt hình Trung Quốc 3D hay nhất từ trước tới nay. Phim kể về câu chuyện của hai nhân vật Bạch Xà và Hứa Tiên. Phim đã mang tới cho người xem những hình ảnh rất chân thức nhờ sử dụng nhiều kỹ xảo điện ảnh cùng các tông màu đan xen hài hòa.

3. Natra: Ma Đồng Giáng Thế

  • Thể loại: Truyền thuyết.
  • Thời lượng: 110 phút.

Bộ phim hoạt hình Natra: Ma Đồng Giáng Thế mang đến thước phim vô cùng mãn nhãn về mặt hình ảnh và cốt truyện cảm động, sáng tạo cho người xem. 

Phim có nội dung kể về mâu thuẫn của nhân vật Natra và Ngáo Binh - con trai của Đông hải Long Vương. Ngoài ra, xoay quanh câu chuyện truyền kỳ của Natra kể về cuộc đời nhiều gian khó khi bị người dân xa lánh. Tuy nhiên, cậu vẫn không chịu khuất phục và tin mình là người làm chủ số phận bản thân.

4. Thủ tịch Ngự Linh Sư - Shou Xi Yu Ling Shi 

  • Thể loại: Xuyên không.
  • Thời lượng: 63 tập.

Thủ tịch Ngự Linh Sư là phim hoạt hình Trung Quốc kiểu xuyên không được giới thiệu vào năm 2020 cũng đặc biệt gây ấn tượng. Phim xoay quanh Thủ tịch Ngự Linh Sư kể về thế giới huyền ảo, nơi gọi là Thần Châu hạo thổ, vạn vật cửu linh. 

Ngự Linh Sư tại đây là những người có thể kết bạn với các tinh linh. Đến từ một thế giới song song, Thanh Thanh đã trở thành đệ nhất Ngự Linh Sư và luôn có ý định làm rõ thân thế của mình.

5. Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai 

  • Thể loại: Cổ trang.
  • Thời lượng: 125 tập.

Đây cũng là bộ phim hoạt hình Trung Quốc hay phù hợp với những mọt phim yêu thích những câu chuyện xuyên không, cổ trang. Nội dung phim xoay quanh nhân vật được xem là đệ nhất đại lục truyền kỳ - Tần Trần. Đây là một chàng trai giỏi kỹ nghệ, rất tài năng nên bị ganh ghét và có nhiều người âm mưu hãm hại.

Trong một lần rơi vào bẫy, Tần Trần đã bỏ mạng và rơi xuống vực sâu. Sau đó 300 năm, anh đầu thai thành con của một Vương gia nhưng điều kỳ diệu là vẫn có mọi kỹ nghệ của kiếp trước.

6. Manh Thê Thực Thần - Cinderella Chef 

  • Thể loại: Xuyên không.
  • Thời lượng: 12 tập.

Phim hoạt hình xuyên không nổi tiếng của Trung Quốc Manh Thê Thực Thần ra mắt năm 2018 cũng rất đáng chú ý. Nội dung phim kể về Diệp Giai Dao - một biên tập viên liên quan đến mỹ thực, bất ngờ xuyên không quay về thời Hoài Tống và trở thành tân nương của tam đương gia Hạ Thuần Vu. 

Do là gián điệp được triều đình cài vào băng nhóm thổ phỉ, nên chàng luôn cảnh tỉnh và nghi ngờ tân nương của mình. Giai Dao có kỹ nghệ đặc biệt nên đã dần lấy được cảm tình của chàng.

7. Tiểu Môn thần

  • Thể loại: Hài hước.
  • Thời lượng: 110 phút.

Phim hoạt hình hay Tiểu Môn Thần lấy bối cảnh về 2 vị thân đang nỗ lực tạo dựng niềm tin của con người vào thiên nhiên trước họ thất nghiệp, trở về cõi cực lạc. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt, kỹ xảo tốt, đặc biệt là tạo hình nhân vật và phần lồng tiếng, bộ phim chắc chắn sẽ khiến người xem có những giây phút vô cùng mãn nhãn.

8. Đấu La Đại Lục

  • Thể loại: Hành động, Võ thuật.
  • Thời lượng: 25 phút/tập.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Đấu La Đại Lục là bộ phim hoạt hình Trung Quốc có nhiều thành công lớn. Nội dung kể về nhân Đường Tam đã nhảy vực tự sát vì muốn rửa tội oan, nhưng rồi lại phát hiện mình đã xuyên không tới thế giới Đại Lục Đấu La. Ở nơi này, Đường Tam có thể tu luyện sức mạnh bản thân hồn lực và hồn hoàn.

9. Vạn Giới Thần Chủ - Lord of The Universe

  • Thể loại: Xuyên không.
  • Thời lượng: 150 phút.

Vạn Giới Thần Chủ - Lord of The Universe được các bạn trẻ yêu thích thể loại hoạt hình Trung Quốc săn đón nồng nhiệt. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Diệp Thần đang sống ở thời hiện đại lại vô tình xuyên không bước sang một thế giới mới lạ hoàn toàn có tên là Nam Châu. Trong đó, Diệp Thần bất ngờ là chủ nhân của Di Hồng Viện, đang bắt đầu làm quen với cuộc sống mới và cuộc phiêu lưu về phía Bắc.

10. Đấu Phá Thương Khung

  • Thể loại: Phiêu lưu.
  • Thời lượng: 12 tập.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thiên Tàm Thổ Đậu, phim hoạt hình Đấu Phá Thương Khung xoay quanh nhân vật Tiêu Viêm - thiên tài tu luyện đấu khí của nhà họ Tiêu.

Sau khi cha bị bắt, Tiêu Viêm đã bước vào cuộc hành trình nhiều thử thách để giải cứu cha. Cốt truyện sáng tạo và hấp dẫn đã giúp bộ phim ghi điểm trong mắt người xem.

Trên đây là danh sách 10 bộ phim hoạt hình Trung Quốc ấn tượng nhất bạn có thể tìm xem nếu yêu thích thể loại này. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn bộ phim yêu thích dễ dàng hơn.

Bài khác