Cặp đôi "quậy tung" showbiz Việt: Nam Em tuyên bố "Giờ chồng tao chấp hết"

NNH, 15:38 19/02/2024

Sau một ngày “quậy tung” showbiz Việt, Nam Em thông báo dừng “bóc phốt”, song lại đến lượt chồng cô đưa ra những phát ngôn gây chấn động.

Tối ngày 18/2, chồng sắp cưới của Nam Em mở livestream để bênh vực người yêu và có những phát ngôn gay gắt về giới showbiz.

Anh tuyên bố: "Đối với anh, Nam Em là một người vợ, một người phụ nữ tốt nhất bên cạnh. Anh chỉ biết vậy thôi, còn những đứa khác anh không để ý...

@vstars.sansao 1001 lý do chia tay Nam Em đến từ “TG” có ai giống vậy không ta?? #ThanhThoiLuotTet #vstars #vstarssansao #vinaent #tiktokgiaitri #namem #nguyenlenamem #livestream #tg ♬ nhạc nền - Vstars Săn Sao

Mày nên nhớ, tao không ngông cuồng, tao chỉ bênh vợ tao thôi. Còn nếu chúng mày nghĩ tao ngông cuồng, thích thi đấu một cái gì đó, chúng mày nghĩ chúng mày ghê gớm, thì thôi tao xin lỗi, tao quỳ xuống xin lỗi chúng mày nhưng đừng đến nhà tao đá bát cơm... Thử đến nhà ** *** đá bát cơm xem...".

vo-chong-nam-em-thach-thuc-cong-dong-mang-1

Trước đó, Nam Em đã làm dậy sóng giới showbiz Việt và dư luận suốt một ngày vì những thông tin cô nói trên livestream, cô cũng tuyên bố sẽ dừng việc “bóc phốt” vì không muốn giống “cô Hằng”. Nam Em đăng một trạng thái lên trang cá nhân: "Thôi tao không khui nữa đâu bây ơi. Mất công tao bị bế đi làm khổ thêm. Cuộc đời tao chưa có hèn lần nào, nên thôi cho tao hèn nốt lần này".

@namem.official #namem ♬ 阿衣莫(陈小潇 Remix) - 陈小潇

c

vo-chong-nam-em-thach-thuc-cong-dong-mang-2

Dù vậy, sau thông báo trên, cô lại tiếp tục đăng story: "Giờ chồng tao chấp hết. Ai muốn khui thì kiếm ông ấy nha".

Với một loạt động thái khó hiểu của vợ chồng Nam Em, cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm và cho rằng cặp đôi sẽ không dừng lại ở đây.

Vào ngày 18/2, Nam Em đã livestream gần như nguyên ngày cùng với người mẫu Quế Vân để nói về những sự kiện lùm xùm tình ái giữa Nam Em và một nam danh hài đình đám. Hai người còn liên tục kể những câu chuyện về hàng loạt nghệ sĩ, ngôi sao hạng A của showbiz Việt khiến netizen nửa tin nửa ngờ.

Bài khác