Tin showbiz 24/6: Quỳnh Lương “tay trong tay” bạn trai mới tham dự sự kiện, Jennifer Lawrence duyên dáng trong Vú Em Dạy "Yêu

Y Vân, 20:03 24/06/2023

Một số tin đáng chú ý: Quỳnh Lương được bạn trai tháp tùng đi dự sự kiện sau chương trình Người Ấy Là Ai, Ngô Việt vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh thắng Bạch Ngọc Lan.

Hậu Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương được tình mới hộ tống đi dự sự kiện

Trong tập 6 Người Ấy Là Ai năm 2023 đã có cái kết đẹp khi nữ chính Quỳnh Lương cuối cùng cũng đã tìm được cho mình cực phẩm độc thân hợp ý với nữ diễn viên. Theo đó, doanh nhân Tiến Phát đã thuyết phục được Quỳnh Lương bằng sự chân thành của mình từ đầu cho đến cuối chương trình. 

Sau chương trình, Quỳnh Lương và Tiến phát được bắt gặp cùng nhau xuất hiện ở một sự kiện giải trí. Xuyên suốt trong sự kiện, Quỳnh Lương và Tiến Phát đã luôn bên cạnh nhau không rời nửa bước. Có thể thấy rằng, từ khi thành đôi ở Người Ấy Là Ai 2023 thì mối quan hệ của cặp đôi đang có sự tiến triển vô cùng tốt đẹp. Người hâm mộ cũng hy vọng rằng nữ diễn viên có thể lấy lại được niềm tin vào tình yêu và tìm được hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Hậu Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương được tình mới hộ tống đi dự sự kiện. Ảnh sưu tầm
Hậu Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương được tình mới hộ tống đi dự sự kiện. Ảnh sưu tầm

Jennifer Lawrence trong Vú Em Dạy "Yêu": Hài hước, duyên dáng khiến fan “cười chảy nước mắt”

Trong phim, hình ảnh cô nàng tóc vàng hoe cùng với phong cách nhân vật mang hơi hướng chick-flick liệu rằng có phù hợp với lối diễn có chiều sâu của Jennifer Lawrence?

Sở hữu cho mình gia tài diễn xuất với hàng loạt vai diễn nặng ký như  Katniss Everdeen của series The Hunger Games, siêu anh hùng trong loạt series của "X-Men",...ngôi sao Oscar đã khiến cho nhiều khán giả tin rằng lối diễn xuất có chiều sâu cùng với thần thái mạnh mẽ rất khó để trông thấy cô ở trong vai diễn ngây ngô và hài hước. 

Chính vì thế, việc xuất hiện trở lại của ngôi sao The Hunger Games ở trên màn ảnh rộng sau khoảng thời gian ở ẩn khiến cho nhiều người hâm mộ thắc mắc? Trả lời những thắc mắc của khán giả, Jennifer Lawrence cho biết, bộ phim này được đạo diễn Gene Stupnitsky lấy cảm hứng từ một mẫu quảng cáo có thật ở trên Craigslist. Khi nghe kể lại ý tưởng thì cô cười xỉu và rất thích thú với ý tưởng đó. Bản thân nữ diễn viên cũng không nghĩ đây là một kịch bản quá phức tạp nhưng nó lại là kịch bản hài nhất từng đọc. Cô thích kiểu hài mà chọc ngoáy người khác, kiểu như xem xong họ phải co chân, co tay và tức giận nhẹ”. 

Và đi cùng với việc phá bỏ hình tượng cá tính, mạnh mẽ để có thể mang đến nhân vật tóc vàng hoe lỡ thì và cố tỏ ra mình sỏi lại chật vật trong cách chinh phục chàng trai trẻ đó là cơ sở hứa hẹn mang đến một Jennifer Lawrence bất ngờ, hài hước nhất từ trước đến nay. Cũng chính sự bứt phá hình ảnh này đã giúp phim do Jennifer Lawrence đóng thu về hơn 94% điểm đánh giá ở trên IMDb. Đạo diễn Gene Stupnitsky cho biết: "Đây sẽ là một vai diễn tuyệt vời cho bạn tôi, Jennifer Lawrence".

Jennifer Lawrence duyên dáng trong Vú Em Dạy 'Yêu. Ảnh sưu tầm
Jennifer Lawrence duyên dáng trong Vú Em Dạy "Yêu. Ảnh sưu tầm

Sao nữ vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh thắng Bạch Ngọc Lan là ai?

Vào tối ngày 23/6, lễ trao giải truyền hình Bạch Ngọc Lan 2023 đã chính thức được diễn ra trong sự mong chờ của khán giả. Được đề cử là Nữ chính lần thứ 3 trong sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa trượt giải và đã để thua một nữ diễn viên mà khiến ai cũng thấy bất ngờ. Vượt qua được cả các ứng cử viên nặng ký như Tôn Lệ hay Ân Đào, Ngô Việt đã chính thức trở thành Thị hậu Bạch Ngọc Lan trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Có nhiều khán giả cho rằng Ngô Việt diễn ổn trong Huyện Ủy Đại Viện, tuy nhiên đất diễn của cô quá ít để có thể khẳng định được mình diễn hay hơn Ân Đào trong Nhân Thế Gian, hay thậm chí là Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ. Và chỉ trong một đêm, sao nữ này đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội bên cạnh việc Lôi Giai Âm thắng Nam chính, hay như Triệu Lệ Dĩnh trượt giải lần 3.

Ngô Việt có cuộc sống bình yên ở tuổi 50. Ảnh sưu tầm
Ngô Việt có cuộc sống bình yên ở tuổi 50. Ảnh sưu tầm

Nhiều nghệ sĩ nam bị “vạch trần”, ngành giải trí Đài Loan được phen “chao đảo”

Sau 5 năm gây bão toàn cầu thì làn sóng tố cáo bị quấy rối và tấn công tình dục mới chính thức bùng nổ ở Đài Loan (Trung Quốc) sau khi bộ phim Chính Trường Nổi Sóng được chiếu trên Netflix. Nhân vật Á Tĩnh đã bị lạm dụng khi đang là nhân viên chiến dịch của một đảng chính trị. Cô đã dám lên tiếng những gì mà bản thân chịu đựng từ một đồng nghiệp nam dù cho biết rằng điều này có thể tổn hại đến sự nghiệp. Một số nạn nhân bị quấy rối cũng đã đứng lên tố cáo cấp trên của mình. 

Và bộ phim đã châm ngòi cho làn sóng cáo buộc quấy rối tình dục ở Đài Loan. Cũng theo đó, phong trào #Metoo ở đây không dừng lại ở giới chính trị mà nó thậm chí còn lan rộng tới showbiz.

Cụ thể, nam diễn viên Viêm Á Luân đã trở thành tâm điểm khi bị bạn trai cũ Khâu Diệu Nhạc tiết lộ chuyện tình cảm thời điểm 10 năm trước. Khâu Diệu Nhạc lúc đó 17 tuổi, cả hai đã có nhiều video ân ái và bị phát tán ở trên Internet khiến cho cuộc sống của chàng trai trẻ bị ảnh hưởng rất nặng nề. Khâu Diệu Nhạc cho biết, Viêm Á Luân có nhiều mối quan hệ ngoài luồng trong thời gian quen anh, Anh đã bị bạn trai lấy xã hội đen đe dọa không được tiết lộ sau khi thỏa hiệp bất thành. 

Tài tử Thơ Ngây cũng thừa nhận mọi chuyện vào hôm 21/6. Viêm Á Luân đã nói cả hai có quan hệ ân ái và coi trọng mối tình này. Anh cũng thường trả tiền thuê nhà cho tình nhân khi mà Khâu Diệu Nhạc học ở Đài Bắc, chi trả tiền vé máy bay cho bạn trai thăm mình mỗi chuyến công tác xa. 

Vào hôm 21/6, Khâu Diệu Nhạc đã tổ chức họp báo nhằm mục đích tung bằng chứng để chỉ ra hành vi không đúng đắn của Viêm Á Luân. Ảnh sưu tầm
Vào hôm 21/6, Khâu Diệu Nhạc đã tổ chức họp báo nhằm mục đích tung bằng chứng để chỉ ra hành vi không đúng đắn của Viêm Á Luân. Ảnh sưu tầm

Còn ngôi sao nhóm Phi Luân Hải cũng đã thừa nhận chuyện phát tán video nhạy cảm lên mạng xã hội vào năm 2018. Anh nói rằng video đã bị lộ sau lần đi sửa điện thoại và tìm cách gỡ thì nó đã quá muộn. Cả hai đã quyết định chia tay vì thường xuyên có cãi vã nhưng vẫn giữ liên lạc. 

Vào hôm 21/6, Khâu Diệu Nhạc đã tổ chức họp báo nhằm mục đích tung bằng chứng để chỉ ra hành vi không đúng đắn của Viêm Á Luân. Nam diễn viên đã đi thẳng vào buổi họp báo, cúi đầu khóc và nói lời xin lỗi đến người bạn trai cũ. Ca sĩ 38 tuổi đã khẳng định câu chuyện trong quá khứ của cả hai là tự nguyện, không cưỡng ép hay là cố tình phát tán video. 

Cũng trong thời gian này, MC Hoàng Tử Giảo quyết định bóc trần loạt bê bối của bản thân cũng như 18 người nổi tiếng, trong đó có chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ, MC Ngô Tông Hiến, A Nhã,... Nam MC đã lùi thời gian về 20 năm trước, cho biết đã bị Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ ép dùng chất cấm.

Nam MC cũng thừa nhận đã dụ dỗ, cưỡng hôn thiếu nữ 17 tuổi chụp ảnh khỏa thân. Anh cũng xin lỗi về hành động sai trái và tự nhận mình là tên khốn. 

Sau vụ việc gây ầm ĩ giới giải trí, nam MC đã nghĩ quẩn và muốn quyên sinh tuy nhiên được gia đình kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu. Có nhiều nghệ sĩ bức xúc vì bị nam MC lôi vào mớ hỗn độn và ảnh hưởng đến danh tiếng. Có không ít người đâm đơn kiện nam MC. Còn phía chị em Từ Hy Viên cho biết, thông tin mà nam MC đưa ra là sai sự thật, nhờ pháp luật can thiệp. 

Có thể thấy, với tình hình đang diễn ra ở showbiz Đài Loan thì nhiều người dự đoán rằng phong trào #Metoo sẽ tiếp tục được đẩy lên cao trào, có thể sẽ có nhiều gương mặt nổi tiếng bị vạch trần và sự nghiệp của họ bị ảnh hưởng đến bị nhắc tên.

Bài khác