Công bố nội dung bức thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun gửi vợ trước khi qua đời

NNH, 10:34 28/12/2023

Công chúng càng thêm xót thương khi thông tin về nội dung bức thư tuyệt mệnh của tài tử phim Ký Sinh Trùng - Lee Sun Kyun để lại cho vợ trước khi qua đời được công bố.

Tối ngày 27/12, bản tin tối của TV Chosun đã công bố 1 phần nội dung bức thư tuyệt mệnh của nam diễn viên Lee Sun Kyun để lại cho vợ là nữ diễn viên Jeon Hye Jin. Trong thư, anh viết lên những dòng đầy tâm trạng: “Anh không thể làm gì hơn được nữa”, “Anh nghĩ đây là cách duy nhất”.

noi-dung-thu-tuyet-menh-cua-Lee-Sun-Kyun-1
noi-dung-thu-tuyet-menh-cua-Lee-Sun-Kyun-2

Bên cạnh đó, Lee Sun Kyun cũng gửi lời xin lỗi tới công ty chủ quản HODU&U Entertainment: “Tôi xin lỗi vì đã gây thiệt hại số tiền lớn sau khi vi phạm các hợp đồng quảng cáo, phim ảnh”. Được biết, nam diễn viên sinh năm 1975 phải nộp phạt số tiền lên tới 10 tỷ won (tương đương 188 tỷ đồng) vì vi phạm hợp đồng với các đối tác.

Sáng ngày 27/12, truyền thông Hàn Quốc gây sốc khi đồng loạt đưa tin về cái chết của Lee Sun Kyun trong xe ô tô cá nhân được đậu gần công viên Waryong, quận Jongno, Seoul. Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra theo hướng nam diễn viên tử tự vì trong xe có dấu vết của than tổ ong. Theo truyền thông Hàn, nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã phát hiện thư tuyệt mệnh của chồng để lại và lập tức gọi báo cảnh sát nhưng vẫn không thể ngăn được cái chết của anh.

Trước đó một ngày, Lee Sun Kyun còn yêu cầu cảnh sát sử dụng máy kiểm tra nói dối đối với mình và nhân tình - quản lý quán bar Kim Nam Hee trước cáo buộc dùng ma túy.

Sự ra đi đau lòng của tài tử Lee Sun Kyun đã gây xôn xao trong giới giải trí và khiến nhiều người đặt ghi vấn về những áp lực và khó khăn mà người nổi tiếng phải đối mặt. Mong rằng, gia đình và người thân của anh sẽ mạnh mẽ để vượt qua thời gian khó khăn này.

Đám tang của anh diễn ra vào ngày 27/12
Đám tang của anh diễn ra vào ngày 27/12
noi-dung-thu-tuyet-menh-cua-Lee-Sun-Kyun-4

⏩⏩⏩ Xem thêm: Cái chết gây rúng động truyền thông quốc tế, những tháng cuối đời của "Ảnh đế" Lee Sun Kyun được tiết lộ

Bài khác