"Kẻ ăn hồn" tung trailer quỷ dị: Bí ẩn đằng sau chiếc mặt nạ của nàng dâu Hoàng Hà

NNH, 11:00 01/12/2023

"Tết ở làng Địa Ngục" đã kết thúc sau 6 tuần phát sóng, ghi nhận là series được yêu thích nhất tại Việt Nam trên nền tảng Netflix lẫn K+. Tiếp nối sự thành công, phim điện ảnh "Kẻ ăn hồn" tung poster và trailer khiến khán giả không khỏi tò mò.

"Kẻ ăn hồn" là tác phẩm kinh dị kỳ ảo thuộc cùng vũ trụ Làng Địa Ngục, dự kiến khởi chiếu vào ngày 8/12/2023 tại các cụm rạp Việt Nam. Bộ phim giới thiệu hành trình truy tìm nguồn gốc cổ thuật Rượu Sọ Người và quá khứ chưa từng được tiết lộ của hàng loạt nhân vật làng Địa Ngục, tiêu biểu là Thập Nương (Lan Phương), cô Phong (Hoàng Hà), cậu Sang (Võ Điền Gia Huy), cậu Khảm (Huỳnh Thanh Trực) cùng nhiều dân làng khác.

Khán giả tò mò khi nhân vật cởi bỏ chiếc mặt nạ chuột ma quái, lại phát hiện bộ mặt con rối khác. Poster chính thức "Kẻ ăn hồn" gây ấn tượng với con rối tân nương sở hữu vẻ mặt ma mị ngay chính giữa, xung quanh là 4 con rối khác. Song, hỷ sự đám cưới chuột vừa diễn ra trước đó dường như ám chỉ một vở rối nước khổng lồ có sự sắp đặt kỳ công, ẩn dấu bên trong là âm mưu của kẻ tàn độc.

Poster khơi gợi sự tò mò của khán giả
Poster khơi gợi sự tò mò của khán giả

Trailer bộ phim cũng tung ra cùng ngày, làng Địa Ngục thuở sơ khai trước thời ông Thập, Thập Nương (Lan Phương) là người đàn bà mang thai còn sống duy nhất từ gia tộc lái buôn xấu số, đã bắt đầu kế hoạch trả thù hậu nhân của lũ cướp năm xưa đang lẩn trốn trong làng Địa Ngục. Nhưng, bà ta dường như không phải kẻ duy nhất điều khiển vở rối này, vậy kẻ thứ 2 là ai?

Những hình ảnh đầy bí ẩn trong trailer phim
Những hình ảnh đầy bí ẩn trong trailer phim

Qua trailer "Kẻ ăn hồn", khán giả thấy được một phần cách thức điều chế Rượu Sọ Người - một loại cổ thuật dân gian đã tồn tại từ lâu ở làng Địa Ngục. Loại vu thuật này vốn đem đến sức mạnh to lớn cho ai luyện nó, giúp kẻ này có thể chiếm hồn đoạt xác, điều khiển âm binh, hồi sinh vong quỷ.

Trong "Tết ở làng Địa Ngục", Thập Nương từng kể để luyện được Rượu Sọ Người, cần 5 thành phần: Một đôi chân nhanh nhạy, một lá gan can trường, một cái đầu khôn lanh, trái tim tàn ác và máu tươi thiếu nữ.

CẦN BIẾT GÌ TRƯỚC KHI XEM KẺ ĂN HỒN? - Nguồn: W2W Movie

Diễn viên đảm nhận vai này là Lan Phương, nhân vật rất được yêu thích từ "Tết ở làng Địa Ngục" và được khán giả mong chờ sự trở lại trong "Kẻ ăn hồn". Hành trình tìm kiếm sức mạnh từ Rượu Sọ Người của Thập Nương là cột mốc đánh dấu cho lần đầu tiên Lan Phương vào vai một nhân vật có nội tâm phức tạp trong thể loại phim kinh dị đầy mới mẻ.

Thập Nương là nhân vật được yêu thích trong 'Tết ở làng Địa Ngục'
Thập Nương là nhân vật được yêu thích trong "Tết ở làng Địa Ngục"

Bên cạnh Lan Phương, khan sgiar còn chú ý tới những khoảnh khắc của cô Phong (Hoàng Hà thủ vai) trong trailer. Phong có sự thay đổi sắc mặt từ thanh thuần sang bí ẩn, quỷ ám. Giống với người mẹ đã mất, Phong sở hữu dòng máu thuần âm nên nhìn thấy được linh hồn người chết. Với khả năng này, tuy mới là cô gái 25 tuổi nhưng Phong rất mạnh mẽ, đầy bản lĩnh dù liên tục chứng kiến dị tượng đầy quái gở ở làng.

Phong phải gánh vác một trách nhiệm lớn lao với ngôi làng Địa Ngục
Phong phải gánh vác một trách nhiệm lớn lao với ngôi làng Địa Ngục

"Kẻ ăn hồn" được đầu tư kỹ về nội dung và hình ảnh, là dự án “song sinh” với "Tết ở làng Địa Ngục". Vì vậy, khán giả sẽ thấy được các hình ảnh quen thuộc được yêu thích từ series "Tết ở làng Địa Ngục" như bà Vạn lái đò chở vong, chi tiết đom đóm câu hồn, khung cảnh ma mị hoang sơ của làng Sảo Há (Hà Giang)... đậm chất liêu trai.

Phát triển những câu chuyện mới lạ, hình tượng dân gian độc đáo, phục trang, tạo hình, đặc biệt kỳ công của "Kẻ ăn hồn" hứa hẹn sẽ đem tới những giây phút hồi hộp, kỳ ảo đậm chất linh dị dân gian tại các rạp phim vào tháng 12 này.

TẾT Ở LÀNG ĐỊA NGỤC: Có phải BƯỚC TIẾN của phim KINH DỊ VIỆT? - Nguồn: Phê Phim

Bài khác