Phim mới của Thành Nghị hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” cổ trang 2023

Thanh Thanh, 21:20 03/09/2023

Phim mới của Thành Nghị được cho là sẽ đạt độ rating cao không hề kém cạnh so với Liên Hoa Lâu.

Không chỉ Trường Nguyệt Tẫn Minh và Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu được biết đến là một trong những bộ phim cổ trang rất được yêu thích trong mùa hè 2023. Sau khi đạt được số điểm douban cao chót vót kết thúc phim, Thành Nghị lại tiếp tục tung ra hàng loạt bức ảnh trong dự án phim mới khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò và hứng thú.

Empty

Một số nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho biết Thành nghị đã hoàn thành xong dự án Anh Hùng Chí và hiện đang chờ công chiếu.

Nhìn vào những bức ảnh hậu trường, có thể thấy nam diễn viên được tạo hình sắc nét, ghi trọn thiện cảm của tác giả. Bên cạnh đó, nhờ ngoại hình xinh đẹp dịu dàng và tương tác hóa học rất tốt với Thành Nghị nên nữ chính Lý Nhất Đồng cũng được khán giả đặc biệt khen ngợi.

Empty

Bộ phim được dự đoán vẫn sẽ có những cảnh hành động đẹp mắt - vốn là sở trường của nam diễn viên.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp vô cùng nổi tiếng của Tôn Hiểu, bộ phim Anh Hùng Chí có nội dung kể về 4 nhân vật chính: Dương Túc Quan - quý công tử mưu cơ thâm trầm, Tần Trọng Hải - tướng quân hào hùng bất kham, Lư Vân - thư sinh thất cơ, Ngũ Định Viễn - bổ khoái vong mệnh thiên nhai.

Empty

Bốn con người này có vận mệnh tương liên đã kết giao tình cảm huynh đệ với nhau ở thời đại đen tối của đất nước. Mối quan hệ đó đã khiến lòng người không khỏi lay động.

Thành Nghị là người hiếm hoi trong số những nam diễn viên mới nổi có quyết định không đóng cổ trang ngôn tình mà chuyển hẳn sang cổ trang võ hiệp.

Empty

Để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình, nam diễn viên này đã dành không ít thời gian để học cưỡi ngựa thật và đánh kiếm… Trong những cảnh quay của anh, gần như không cần dùng đến diễn viên đóng thế. Cũng nhờ sự tận tâm và nhiệt huyết này, mà Thành Nghị đã nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của khán giả.

Từ Khóa:

Bài khác