Tấm ảnh kề má của Kim Sae Ron - Kim Soo Hyun khiến netizen nhớ ngay đến bức ảnh “gây bão” năm nào của của IU - Eun Hyuk

NNH, 11:31 24/03/2024

Trong lúc cư dân mạng nhốn nháo đi tìm sự thật về tấm ảnh thân thiết của Kim Sae Ron - Kim Soo Hyun, thì scandal của IU và Eun Hyuk bất ngờ bị đào lại.

Đêm ngày 23/3, Kim Sae Ron có một pha gây trấn động truyền thông châu Á khi bất ngờ đăng bức ảnh má kề má với Kim Soo Hyun trên trang cá nhân. Dù nữ diễn viên nhanh chóng xóa đi sau khoảng 1 phút nhưng tấm ảnh đã được cư dân mạng lan truyền khắp nơi.

Nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa cặp đôi này. Sáng ngày 24/3, một nguồn tin thân cận với 2 ngôi sao khẳng định với Osen rằng Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron không có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, khán giả không ngừng đặt nghi vấn về mục đích Kim Sae Ron đăng ảnh tình tứ bên nam tài tử Queen of Tears là gì.

Cư dân mạng đang nháo nhào tìm hiểu mối quan hệ giữa Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron
Cư dân mạng đang nháo nhào tìm hiểu mối quan hệ giữa Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron

Vụ việc của Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun còn khiến netizen không khỏi nhớ tới scandal ồn ào năm xưa của IU với Eun Hyuk (Super Junior) khi cả hai cũng có bức hình tương tự và tấm ảnh đều được phía nữ đăng tải lên mạng xã hội. Cụ thể, năm 2012 - thời điểm Super Junior cực kỳ nổi tiếng, IU gây chấn động dư luận khi đăng bức ảnh kề má thân mật với Eun Hyuk. Trong hình, IU mặc áo ngủ còn Eun Hyuk cởi trần.

Bức ảnh làm nổ ra scandal lớn nhất năm 2012 của IU
Bức ảnh làm nổ ra scandal lớn nhất năm 2012 của IU

Phía công ty quản lý của IU giải thích rằng bức ảnh được chụp khi Eun Hyuk đến thăm nữ ca sĩ bị ốm. Còn hai nhân vật chính thì không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận bất cứ điều gì về mối quan hệ giữa hai người. Vụ việc này đã làm hoen ố hình ảnh IU trong mắt khán giả và bị chỉ trích là "cáo già đội lốt thỏ trắng". Đây trở thành một trong những scandal lớn nhất của showbiz Hàn năm 2012.

May mắn rằng, scandal nói trên không làm ảnh đến sự nghiệp của 2 ngôi sao. Hiện tại, IU trở thành nữ ca sĩ solo kiêm diễn viên hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc. Eun Hyuk được biết tới là một thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Kpop Gen 2, đạt được những mốc son hoàng kim cùng các đồng đội trong nhóm.

Lùm xùm ảnh nhạy cảm đã qua, IU và Eun Hyuk vẫn đang rất thành công trong sự nghiệp. Song, suốt những năm qua, tin đồn tình cảm của cặp đôi vẫn chưa từng được chứng thực hay phủ nhận. IU cũng không chia sẻ lý do tại sao cô bất ngờ đăng tấm ảnh gây tranh cãi đó lên mạng xã hội.

Bài khác