Hé lộ cái kết của cặp đôi phụ phim Vân Chi Vũ khiến khán giả như “ngồi trên đống lửa”

Mít Mật, 8:57 15/09/2023

Gần đây, đoạn trailer 5 tập cuối cùng của phim Vân Chi Vũ đã được tung ra. Trong clip này, có những chi tiết hé lộ về kết cục của cặp đôi Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu).

Mới đây, những tình tiết mới đã được hé lộ trong trailer 5 tập cuối phim Vân Chi Vũ. Đặc biệt, trong đoạn clip này có những hé lộ về cái kết của cặp đôi Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) - Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu).

Như đã biết, Thượng Quan Thiển chính là sát thủ được Vô Phong cài vào Cung Môn. Đến cuối cùng, cô đã nói ra tất cả sự thật. Thực chất, Thượng Quan Thiển là người của phái Cô Sơn, vì có ân oán với Vô Phong nên mới mượn tay Cung Môn để trả thù.

Empty
Ánh mắt đau lòng của cả Thượng Quan Thiển lẫn Cung Thượng Giác khi chân tướng được hé lộ
Ánh mắt đau lòng của cả Thượng Quan Thiển lẫn Cung Thượng Giác khi chân tướng được hé lộ

Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác đã ra tay với nhau. Cô đau lòng nói rằng dù hai người đã là phu thê, nhưng anh vẫn không hề lưu tình. Cung Thượng Giác đáp lại rằng, đối với thủ hạ của Vô Phong thì làm gì có tình. Thậm chí, khi Thượng Quan Thiển khẳng định rằng lòng mình không còn Vô Phong nữa, anh vẫn không tin tưởng. Dù vậy, cuối cùng Cung Thượng Giác cũng không thực sự xuống tay với Thượng Quan Thiển bởi lẽ anh cũng rất yêu cô, hơn thế cô đã mang trong mình giọt máu của anh. Khi Thượng Quan Thiển nói mình mang giọt máu của Cung Môn, Cung Thượng Giác vừa bàng hoàng vừa đau lòng, nhưng vẫn một mực ép Thượng Quan Thiển đưa Vô Lượng Lưu Hỏa ra mới thả cô đi.

Đương nhiên, đây vẫn chỉ là những gì được hé lộ qua trailer và chắc chắn sẽ còn có thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Hy vọng đến cuối cùng, khán giả yêu thích cặp đôi này sẽ được chứng kiến một cái kết có hậu.

Trong phim, Cung Thượng Giác là một nhân vật tuổi trẻ tài cao, có uy danh cả trong gia tộc lẫn giang hồ. Về phần Thượng Quan Thiển, cô mang vẻ bề ngoài hiền lành nhưng thực ra lại là một nhân vật cực kỳ tâm cơ. Dạo quanh các trang mạng xã hội, không khó để nhận thấy cư dân mạng dành rất nhiều tình cảm cho cặp đôi này.

Người hâm mộ dành rất nhiều tình cảm cho cặp đôi phụ phim Vân Chi Vũ
Người hâm mộ dành rất nhiều tình cảm cho cặp đôi phụ phim Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ là dự án đánh dấu lần đầu tiên đạo diễn nổi tiếng Quách Kính Minh “cọ xát” với màn ảnh nhỏ.

Nội dung phim xoay quanh hành trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách), một công tử phản nghịch và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân), một gián điệp khát khao tự do.

Chỉ trong một đêm, Cung Tử Vũ đã mất đi cha và hoàng huynh. Trở thành người đàn ông duy nhất trong gia tộc, anh buộc phải gánh vác trách nhiệm trở thành chưởng môn của gia tộc Cung Môn, đối mặt với muôn vàn nguy cơ phía trước.

Trong khi đó, Vân Vi Sam là sát thủ trong tổ chức Vô Phong, cô được phái đến làm gián điệp bên cạnh Tử Vũ, nhưng lại rơi vào lưới tình với anh.

Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân trong tác phẩm Vân Chi Vũ
Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân trong tác phẩm Vân Chi Vũ

Trải qua nhiều biến cố và thử thách, Cung Tử Vũ và Vân Vi Sam dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong bóng tối của nguy hiểm và âm mưu, cả hai phải đối mặt với những quyết định vô cùng quan trọng.

Hiện tại, Vân Chi Vũ đang là bộ phim Hoa ngữ thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Tác phẩm này được khán giả đánh giá cao cả về phần nhìn lẫn nội dung khi thiết lập các nhân vật và câu chuyện riêng của họ đều có sức hút.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Bộ phim xuất sắc “đá bay” Vân Chi Vũ khỏi hạng 1 có gì hấp dẫn người xem?

Bài khác