Hoa Vương (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Hoa Vương: Màn đụng độ “khét lẹt” sau 20 năm của Anh Thư - Hồng Ánh

Hoa Vương là phim truyền hình Việt Nam với đầy những drama kịch tính và hấp dẫn. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những âm mưu, toan tính, thủ đoạn cùng muôn vàn góc khuất ẩn sau 2 nữ chính tham vọng. Trở lại với Hoa Vương sau hơn 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Anh Thư đảm nhận vai nữ chính và hứa hẹn một màn tái xuất đầy ngoạn mục. 

Hoa Vương: Màn đụng độ “khét lẹt” sau 20 năm của Anh Thư - Hồng Ánh

NNH, 22:46 16/07/2023

Thông tin phim Hoa Vương

  • Tên phim: Hoa Vương
  • Kịch bản: Trần Nguyễn Huyền, Trần Đoàn Vĩnh Thanh
  • Đạo diễn: Đỗ Phú Hải, Hoàng Trần Minh Đức
  • Diễn viên: Hồng Ánh, Anh Thư, Rima Thanh Vy, Otis, Nhật Trường, NSƯT Quốc Trọng, Thanh Thúy
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Gia đình
  • Dựa trên: Flower of Queen (2015)
  • Số tập: 100
  • Kênh phát sóng: VieON
  • Công chiếu: 8/5/2023

Nguồn: The Bros Entertainment

Hoa Vương được Việt hóa từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Flower of Queen - Phim đứng đầu bảng xếp hạng rating tại thời điểm phát sóng 2015 với sự tham gia diễn xuất của cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung.

Hoa Vương với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội cùng các gương mặt 'hot' trên mạng xã hội
Hoa Vương với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội cùng các gương mặt "hot" trên mạng xã hội

Hoa Vương phiên bản Việt Nam đang lọt top những bộ phim ăn khách trên ứng dụng VieON, quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Hồng Ánh, Anh Thư, Thanh Thúy, NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Hạnh Thúy… cùng một số gương mặt nổi bật trên mạng xã hội như Gin Tuấn Kiệt, Otis, Rima Thanh Vy, Tam Triều Dâng…

Nội dung phim Hoa Vương

Bộ phim Hoa Vương xoay quanh nhân vật Anh Thư (Anh Thư thủ vai) - Một đầu bếp tài năng và tham vọng. Cô bị ám ảnh bởi chuỗi ngày tăm tối trong quá khứ, cô thèm khát sự thành công tới mức cực đoan và bằng mọi giá để bước lên một vị trí cao hơn. Anh Thư lên kế hoạch chinh phục Hải Đăng (Ngọc Quỳnh) - Giám đốc tập đoàn ẩm thực Tinh Hoa, con trai cả của chủ tịch, cô xem anh như tấm vé để thoát nghèo. Những chính vì vậy mà Anh Thư trở thành cái gai trong mắt bà Trà My (Hồng Ánh) - Mẹ kế của chồng cô, đây cũng là một phụ nữ tham vọng không kém.

Anh Thư là một đầu bếp tài năng nhưng quá tham vọng
Anh Thư là một đầu bếp tài năng nhưng quá tham vọng

Bà Trà My - vợ hai của ông Quang Hải (NSƯT Quốc Trọng) khoác lên mình vỏ bọc hiền lành, mẫu mực nhưng thực chất đang có âm mưu hạ bệ Hải Đăng - con trai vợ cả, nhằm chiếm lấy quyền thừa kế cho con trai bà - Đăng Khoa (Otis). Việc Anh Thư bước được vào cửa gia đình hào môn khiến những ý đồ của bà Trà My gần như bị đổ bể. Bà xem cô như một mối đe dọa, là kẻ sẽ cướp đi mọi thứ, tiền bạc và địa vị của mẹ con bà.

Liệu Anh Thư có làm xáo trộn gia đình hào môn này?
Liệu Anh Thư có làm xáo trộn gia đình hào môn này?

Hai người phụ nữ đối đầu nhau dưới thân phận mẹ chồng - nàng dâu sống chung dưới một mái nhà, cũng là đối thủ chiến đấu không khoan nhượng. Chủ nhân căn bếp gia đình không phải thứ họ muốn tranh giành, mà mục đích thực sự là khối tài sản khổng lồ của tập đoàn danh tiếng. Cuộc chiến sẽ ra sao khi ai cũng nắm trong tay những bí mật có thể hạ bệ đối phương? Cuộc đấu đá này không chỉ gây ra mất mát cho chính họ mà còn làm nhiều người họ yêu thương chịu tổn hại…

Màn đối đầu giữa hai “chị đại”

Chúng ta cũng không thể bỏ qua màn tái xuất màn ảnh của siêu mẫu Anh Thư. Chị đã từng từ chối vai diễn khách mời trong dự án phim điện ảnh Mười: Lời Nguyền Trở Lại, lý do vì “Tôi tự ti nhan sắc không còn như xưa”. Nhưng với nhan sắc ở thời điểm hiện tại, nữ siêu mẫu - diễn viên Anh Thư đã lấy lại được phong độ ngày nào và sẵn sàng tiếp tục con đường nghệ thuật. 

Điều đáng nói là trong Hoa Vương, Anh Thư đảm nhiệm vai nữ chính và đây sẽ là vai diễn đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của nữ diễn viên sau hơn 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

Hai người phụ nữ này sẽ có các màn đối đầu cực căng
Hai người phụ nữ này sẽ có các màn đối đầu cực căng

Những bất ngờ là đối thủ của Anh Thư trong Hoa Vương chính là nữ diễn viên Hồng Ánh, như khán giả đã biết, hai nghệ sĩ này từng hợp tác với nhau trong phim điện ảnh Mười (2007). Như vậy sau 17 năm thì khán giả lại được thấy sự kết hợp đầy duyên nợ của hai nữ diễn viên thực lực này.

Một mối duyên nợ khá thú vị khi trong Hoa Vương, Anh Thư (do Anh Thư thủ vai) và Trà My (do Hồng Ánh thủ vai) sẽ đối đầu với nhau vì lợi ích của mình mà không từ bất kỳ thủ đoạn nào để hạ bệ nhau. Hai “bông hồng thép” đều có một mục đích riêng nhưng bản chất họ lại giống nhau nên dễ dàng nhìn thấu nhau.

Chia sẻ về sự kết hợp duyên nợ này với nghệ sĩ Hồng Ánh, Anh Thư cho hay: "Không có cảnh nào là dễ hết, nhất là những cảnh tương tác với chị Hồng Ánh. Trong phim, Anh Thư và Trà My đối đầu nhau rất kinh khủng. Mỗi lần 2 chị em gặp nhau là trường đoạn, 10 mấy trang kịch bản".

Sự kết hợp đáng mong chờ trong Hoa Vương

Điểm nhấn của Hoa Vương không chỉ có hai nữ cường Anh Thư và Trà My, mà còn có thêm Yên Đan - nhân vật do Thanh Thúy thủ vai. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Thanh Thúy và Hồng Ánh đóng chung. Cô từng chia sẻ rằng: "Tôi và chị Hồng Ánh phần lớn hóa thân vai hiền lành thục nữ. Lần này, Trà My của Hồng Ánh và Yên Đan của tôi có thể làm cho khán giả thích thú bởi đầu tiên khán giả sẽ nhìn thấy chúng tôi trở thành đào nham hiểm".

Yên Đan cũng là nhân vật không thiếu đất diễn cùng những âm mưu, thủ đoạn đáng gờm
Yên Đan cũng là nhân vật không thiếu đất diễn cùng những âm mưu, thủ đoạn đáng gờm

Đối với khán giả yêu thích phim truyền hình có lẽ sẽ biết, cách đây 20 năm, Thanh Thúy cũng là một diễn viên nổi tiếng. Cô xuất hiện trong khá nhiều bộ phim được yêu thích như Tình Yêu Còn Lại, Vòng Xoáy Tình Yêu, Niềm Đau Chôn Giấu, Blouse Trắng… Cô cũng là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Thanh Thúy còn cho biết, sau khi đọc kịch bản và suy nghĩ về nhân vật, cô cảm thấy Yên Đan là một người mẹ vừa đáng trách lại vừa đáng thương. Vì để gia đình và con gái có một cuộc sống sung túc mà bà ta đã dùng tới mọi thủ đoạn.

Từ Khóa:

Bài khác