Tin showbiz 25/8: Jo Bo Ah bị chê trong Destined with You, NS Hồ Hoài Anh có động thái trở lại showbiz

Y Vân, 21:58 25/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023, Từ Mộng Khiết trở thành "thảm họa cổ trang" với diện mạo xấu tệ ở chương trình Dũng Cảm Không Vô Ích,...

NS Hồ Hoài Anh có động thái trở lại showbiz sau loạt ồn ào

Ghi nhận mới đây, NS Hồ Hoài Anh đã chia sẻ tấm poster giới thiệu live concert của Hoàng Thùy Linh kèm dòng trạng thái: "Back" (trở lại). 

Đây có thể xem là động thái như ngầm tuyên bố việc Hồ Hoài Anh trở lại làng nhạc sau thời gian một năm im hơi lặng tiếng vì loạt ồn ào. Live concert của Hoàng Thùy Linh có tên là Vietnamese Concert sẽ được diễn ra vào tối ngày 29/9 sắp tới ở Nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) nên sự kỳ vọng của công chúng là rất cao, ngay từ loạt ảnh nhá hàng của nữ ca sĩ đã gây xôn xao. 

NS Hồ Hoài Anh có động thái trở lại showbiz sau loạt ồn ào
NS Hồ Hoài Anh có động thái trở lại showbiz sau loạt ồn ào

Vietnamese Concert mặc dù chưa chắc chắn Hoàng Thùy Linh sẽ mời những tên tuổi hàng đầu, những cái tên là cộng sự cùng với cô trong nhiều năm. Có khả năng NS Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò là Giám đốc âm nhạc của live concert lần này. 

Trước đó thì NS Hồ Hoài Anh đã hợp tác với Hoàng Thùy Linh trong 2 ca khúc đó là Tứ Phủ (album Hoàng) và Đánh Đố (album LINK). 2 track được đánh giá là mang nặng tính chuyên môn và "hàn lâm" nhất của 2 album. Có mặt ở buổi họp báo ra mắt MV Đánh đố vào thời điểm tháng 6/2022, Hồ Hoài Anh từng chia sẻ về quá trình làm việc với Hoàng Thùy Linh rằng: “Bản thân tôi cũng chẳng hiểu đây là thể loại nhạc gì vì quá nhiều thứ lắt nhắt trong đấy. Đây cũng là đánh đố khán giả nữa, cả tôi và Triple D cũng là những người thích làm khó nữa. Mọi người có thể thấy lâu rồi tôi không làm sản phẩm nào, đôi lúc muốn làm gì đó dở hơi nhưng cũng có khi muốn quay lại sự đơn giản. Và đây là một sản phẩm dở hơi của Hoài Anh".

Jo Bo Ah bị chê trong Destined with You

Chính thức lên sóng ngày 23/8, dự án mới của JBTC mang tên Destined with You (tựa Việt: Tình Yêu Này Bất Khả Kháng) đã gây chú ý với khán giả nhờ vào cốt truyện hóa giải lời nguyền của cặp đôi chính. Vậy nhưng, vừa mới chiếu được 2 tập thì Destined with You đã tụt dốc rating từ 2,9% của tập 1 xuống còn 2,39% ở những tập tiếp theo. Có nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngán ngẩm của mình dành cho nữ chính của phim là Jo Bo Ah.

Jo Bo Ah bị chê trong Destined with You
Jo Bo Ah bị chê trong Destined with You

Ở trong Destined with You, Jo Bo Ah đã vào vai Hong Jo - đây là một nữ nhân viên công tác xã hội có tính năng nổ và chăm chỉ. Ở vai diễn này thì Jo Bo Ah đã cắt tóc ngắn, hóa thân thành cô gái công sở bận rộn. Cũng có lẽ vì thế mà hình ảnh lần này của nữ diễn viên sinh năm 1991 bị chê già, kém sắc hơn so với các dự án trước. Có nhiều fan đã không còn nhận ra được nữ chính Ah Eum khả ái có nụ cười tươi rói của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

Đã thế, diễn xuất của Jo Bo Ah trong phim cũng không cải thiện mấy. Vẫn là lỗi cũ là trợn mắt quá nhiều khiến cho người xem khó chịu bởi vì đôi mắt mở to hết cỡ của nữ diễn viên. 

Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023

Chiều ngày 24/8, Quỳnh Lương đã chia sẻ bài đăng mới ở trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1995 đã vui mừng thông báo tin vui xây căn nhà mới trong năm nay. Quỳnh Lương tiết lộ thời gian chốt hồ sơ thiết kế chưa đến 1 tháng. Được biết, đây chính là căn nhà thứ 2 của nữ diễn viên xây trong năm 2023. 

Mặc dù chỉ là bản vẽ nhưng tổ ấm nhỏ của Quỳnh Lương đã gây choáng bởi vì diện tích rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại. Quỳnh Lương cho biết: “Đầu năm 1 cái xong không nghĩ thêm được gì, đùng cái đang ngồi cà phê chốt luôn thêm 1 cái vậy là cuối năm 1 cái, may chưa phải vay nợ thêm đồng nào là quá nhiều ở tuổi 28 rồi. Tính là tầng 1 làm cà phê mà không biết xây xong nhà còn chi phí làm cà phê nữa không".

Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023
Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023

Thời điểm trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng từng cho biết đang tiến hành xây căn nhà cho mẹ và bà ở quê. Và sau thời gian hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh chăm chỉ thì Quỳnh Lương đã có cơ ngơi đáng nể ở tuổi 28. Đông đảo bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nữ diễn viên. 

Từ Mộng Khiết trở thành "thảm họa cổ trang" với diện mạo xấu tệ ở chương trình Dũng Cảm Không Vô Ích

Ghi nhận mới đây, ở chương trình Dũng Cảm Không Vô Ích, nữ ca sĩ, diễn viên Từ Mộng Khiết đã có một màn biến hóa gây sốt mạng xã hội xứ Trung bởi giao diện quá xấu. Và trong phần xuất hiện của mình thì Từ Mộng Khiết đã tái hiện lại vai diễn của Triệu Lộ Tư trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn.

Từ trang phục, kiểu tóc cho đến lối makeup, bối cảnh xuất hiện của Từ Mộng Khiết đều được đầu tư để giống với bản gốc tuyệt đối. Vậy nhưng, vấn đề lớn nhất chính là bản thân của nữ diễn viên. Gương mặt của cô được cho là không hề hợp với tạo hình cổ trang, lộ hết khuyết điểm khi xuất hiện với kiểu tóc sinh ra để dành cho tiêu hoa họ Triệu. Thêm vào đó thời gian gần đây có vẻ như Từ Mộng Khiết có phần lên cân nên cũng không thực sự phù hợp với tạo hình này.

Từ Mộng Khiết trở thành 'thảm họa cổ trang' với diện mạo xấu tệ ở chương trình Dũng Cảm Không Vô Ích
Từ Mộng Khiết trở thành "thảm họa cổ trang" với diện mạo xấu tệ ở chương trình Dũng Cảm Không Vô Ích

Không chỉ giao diện mà ngay cả diễn xuất của Từ Mộng Khiết trong chương trình cũng bị cho là không thuyết phục dù cho trên thực tế Triệu Lộ Tư cũng không phải quá xuất sắc khi đảm nhận vai diễn này. Và trong quá khứ cô cũng từng bị chê bai vì đài từ yếu kém dù thời gian qua không nhận phim để đi học lại diễn xuất tuy nhiên dường như vẫn không thực sự cải thiện được nhiều. 

Bài khác