Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 38: Hà và Phương thay Trâm Anh “dằn mặt” Khải

Guria, 17:15 14/07/2023

Biết Trâm Anh đang gặp nguy hiểm, Hà và Phương lập tức tới chỗ Khải để giải cứu cô em út. Không chỉ vậy, trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 38 còn hé lộ sự xuất hiện của vợ Khải.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong preview Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 38 lên sóng tối nay 14/7 khiến người xem như “ngồi trên đống lửa” khi hé lộ sự xuất hiện của vợ Khải (Trọng Lân). Đó là một người phụ nữ xinh đẹp, ăn nói điềm đạm nhưng cũng đầy tính “sát thương”.

Vợ của Khải bất ngờ xuất hiện tiết lộ sự thật với Danh
Vợ của Khải bất ngờ xuất hiện tiết lộ sự thật với Danh

Trong buổi gặp mặt, vợ Khải đã nói với Danh (Thanh Sơn) rằng từ trước đến nay, những vai diễn mà Trâm Anh (Khả Ngân) có được đều là do Khải bỏ tiền ra mua. Sau đó, vợ Khải còn gọi điện cho đàn em của hắn và bật loa ngoài để Danh nghe. Theo đó, đàn em của Khải xác nhận gần đây, hắn mua những món quà đắt tiền để tặng một cô diễn viên tên là Trâm Anh. Thông tin này khiến Danh không khỏi choáng váng.

Ở diễn biến khác, Trâm Anh tới gặp Khải để giải quyết dứt điểm mọi việc, nhưng không ngờ Khải lại lôi chuyện quá khứ ra dọa Trâm Anh. Hắn không quan tâm đến việc Trâm Anh đã có chồng và muốn nối lại tình xưa, thậm chí lôi những bức ảnh nóng thời còn mặn nồng của cả hai ra để uy hiếp Trâm Anh.

Trong lúc Trâm Anh và Khải đang đôi co thì Hà (Lan Phương) và Phương ((NSƯT Kiều Anh) ập đến. Biết được sự thật trong quá khứ của Trâm anh và nhận ra Khải là đồ sở khanh, Hà và Phương dằn mặt Khải, đòi lại công bằng cho em út.

Hà và Phương đến giải vây cho Trâm Anh
Hà và Phương đến giải vây cho Trâm Anh

"Bọn tao rất mất lịch sự. Bọn tao còn có thể mất lịch sự hơn thế này ngàn lần để loại vô học như mày trắng mắt ra", Hà nói. Khi Khải yêu cầu Hà ăn nói đàng hoàng, cô lập tức đáp trả: "Mày tuổi gì mà yêu cầu tao? Mày chỉ là 1 thằng đàn ông khốn nạn, thô bỉ, hèn hạ, dám đẩy con em tao vào bước đường cùng".

Hà vừa dứt lời thì Khải định “chuồn”, Hà lập tức ngăn lại, còn Phương thì lấy chai rượu trong phòng và dọa sẽ phang thẳng vào đầu Khải. "Đừng có nhờn mặt với chị tao" - Hà hét vào mặt Khải. Khải thấy vậy lại giở giọng cùn: "Chúng mày đừng nghĩ là đàn bà mà tao không dám làm gì". Phương đáp lại Khải: "Mày có thể bắt nạt được em tao chứ không bắt nạt được bọn tao". Khải lao ra cửa thoát thân thì Thành (Doãn Quốc Đam) cũng xuất hiện phối hợp với Hà và Phương "xử" Khải.

Phương bình thường rất nhu mì nhưng khi cần cũng rất 'hổ báo' để bảo vệ chị em
Phương bình thường rất nhu mì nhưng khi cần cũng rất "hổ báo" để bảo vệ chị em

Cũng trong tập 38 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh về nhà nhưng không thấy Danh đâu nên rất lo lắng. Gọi điện cho Danh thì anh không bắt máy. Thành và Hà cũng vô cùng sốt ruột. Phương hỏi Công (Quang Sự) về Danh nhưng Công lại đi ngủ sớm nên không biết em trai đi đâu. Trâm Anh lại nghĩ có khi nào Danh gặp tai nạn, nhưng Phương khẳng định không có chuyện đó vì thấy xe máy của Danh vẫn ở dưới nhà.

Trâm Anh về đến nhà không thấy Danh đâu nên rất lo lắng
Trâm Anh về đến nhà không thấy Danh đâu nên rất lo lắng

Hà phân tích có thể Danh mặc áo mưa đi tập thể dục ban đêm để giảm cân, Thành mắng vợ ăn nói linh tinh. Linh cảm có chuyện không hay sắp xảy ra, Thành dặn em dâu phải chuyển bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. Trong lúc mấy anh chị em đều đang lo lắng thì Danh cũng đẩy cửa bước vào. Khuôn mặt Danh hằm hằm nhìn về phía Trâm Anh. Liệu Danh có bỏ qua chuyện này? Trâm Anh và các anh chị sẽ giải thích ra sao cho Danh nguôi giận?

Liệu Danh có bỏ qua chuyện này?
Liệu Danh có bỏ qua chuyện này?

Diễn biến chi tiết Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 38 sẽ lên sóng hôm nay 14/7 trên kênh VTV3.

Bài khác