Lưu Diệc Phi trả lời cực chuyên nghiệp trước câu hỏi về cảnh thân mật với bạn diễn

Y Vân, 12:33 02/10/2023

Dù bị đưa vào thế khó nhưng cách ứng xử của “Thần tiên tỷ tỷ” rất thẳng thắn và chuyên nghiệp khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi.

Tham gia màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ từ khi 15 tuổi với dự án đầu tay Kim Phấn Thế Gia. Tới nay, Lưu Diệc Phi đã hoạt động trong làng giải trí được hơn 20 năm, sở hữu nhiều tác phẩm lớn và kinh nghiệm diễn xuất phong phú, một số dự án phim tiêu biểu phải kể tới như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió,...

Đã là một diễn viên thì chắc chắn không thoát khỏi những tình huống khó khăn, xấu hổ, chẳng hạn như cảnh hôn. Mỗi diễn viên sẽ có cách diễn khác nhau, “thủ thuật” để gạt bỏ nỗi xấu hổ và hoàn thành tốt cảnh quay thân mật. Chẳng hạn như nữ diễn viên Dương Tử chia sẻ rằng cô đã ăn tỏi trước khi diễn cảnh hôn. Còn với Lưu Diệc Phi, cô đã cho thấy bản lĩnh, sự tỉnh táo và chuyên nghiệp của mình theo một cách riêng.

luu-diec-phi-canh-hon-1

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lưu Diệc Phi được hỏi cô cảm thấy thế nào khi diễn cảnh hôn, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ những cảnh hôn chỉ là công việc thôi, không có cảm giác gì đặc biệt cả. Tôi sẽ không có cảm tình với các diễn viên nam hay thích họ, cũng sẽ không từ chối thực hiện cảnh hôn, tôi chỉ làm theo kịch bản và hướng dẫn của đạo diễn để hoàn thành nhiệm vụ của mình".

luu-diec-phi-canh-hon-2
luu-diec-phi-canh-hon-3

Bên cạnh đó, Thần tiên tỷ tỷ cũng tiết lộ, khi quay cảnh thân mật, cô sẽ trao đổi với bạn diễn nam để xác định động tác, góc quay nhằm tránh gây hiểu lầm, bối rối không đáng có. "Tôi sẽ nói với bạn diễn của tôi rằng anh/ cậu có thể hôn tôi ở đây hoặc có thể ôm tôi như này, Tôi nghĩ điều này sẽ thể hiện được sự tôn trọng với bạn diễn và trông chuyên nghiệp hơn".

Trước những lời chia sẻ thẳng thắn và ứng xử chuyên nghiệp đến từ một diễn viên lâu năm, cư dân mạng đã dành cho “nữ thần” của họ nhiều lời khen ngợi. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, các diễn viên nữ khác trong showbiz cũng nên “tham khảo” phương thức làm việc và thái độ “công tư phân minh” này của Lưu Diệc Phi.

Khán giả đang rất chờ đợi bộ phim mới sắp tới khi Lưu Diệc Phi có đến 4 bạn diễn nam
Khán giả đang rất chờ đợi bộ phim mới sắp tới khi Lưu Diệc Phi có đến 4 bạn diễn nam

Từ Khóa:

Bài khác