Cặp đôi Ninh Anh Bùi - Amiuoi có gì mà được fan săn đón như sao hạng A

NNH, 15:00 19/03/2024

Trong một sự kiện có Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương, cư dân mạng rất bất ngờ về độ hot của cặp đôi này, ai không biết còn tưởng ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đến TP. HCM.

Ninh Anh Bùi vốn là nhân viên văn phòng và kinh doanh thêm dịch vụ homestay tại Hạ Long, anh chơi TikTok từ năm 2021 nhưng phải đến giữa năm 2023, anh bắt đầu được nhiều người biết đến qua các clip chia sẻ trải nghiệm của mình trong cuộc sống với những câu chuyện dở khóc dở cười. Sau một thời gian cảm nhận được sự thoải mái của người xem, Ninh Anh Bùi bắt đầu chia sẻ về mối tình đồng giới 10 năm của mình

ninh-duong-story-3

Nguyễn Tùng Dương - anh chàng nổi tiếng trong cặp đôi Ninh Dương Story khiến cư dân mạng “điên đảo” suốt những ngày qua vì độ dễ thương, gần gũi và có phần “bẽn lẽn”.

Nếu khán giả yêu thích “chú” Ninh vì khả năng ăn nói thu hút và dư “muối”, thì với Tùng Dương - thường được gọi là anh m hay Amiuoi - nhân vật kiệm lời hơn nhưng visual thì không phải bàn, lại có thừa tài lẻ “văn nghệ”.

Chú Ninh (áo đen) và anh Âm (áo trắng)
Chú Ninh (áo đen) và anh Âm (áo trắng)

Xuất thân là một người làm sự kiện đám cưới - wedding planner, Tùng Dương luôn giữ hình ảnh lịch lãm, sang trọng và bảnh bao. Dù không hoạt ngôn như Ninh Anh Bùi nhưng Tùng Dương cũng được các fan yêu quý chẳng kém phần nhờ phản ứng đáng yêu, chân thành trong các buổi livestream.

Mới đây, chiếc video Amiuoi xuất hiện tại một sự kiện với sơ mi trắng bảnh bao và ngồi ký tên với thần thái ngút ngàn khiến netizen không khỏi xuýt xoa. Dù chỉ là vài giây ký tặng trong hậu trường, nhưng ai nấy cũng phải mê mệt với visual đẹp trai cuốn hút của anh chàng.

ninh-duong-story-7

Khác với chú Ninh hoạt ngôn và hài hước, anh m dường như là một người hướng nội, khá ít nói. Tuy vậy, chính sự trầm tính, lúc nào cũng cười bẽn lẽn của anh đã tạo ra sức hút riêng biệt, trở thành mảnh ghép hoàn hảo khi xuất hiện cùng chú Ninh.

Cặp đôi Ninh Dương không chỉ thường xuyên giao lưu cùng fan mà còn rất chăm chỉ cover các điệu nhảy trend trên TikTok. Từ đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra 2 thái cực: nếu Ninh Anh Bùi chỉ nhảy góp vui và khá hài hước, thì Tùng Dương lại nhảy thực sự chuyên nghiệp và mượt mà.

Netizen còn “đào” ra được hình ảnh anh m xuất hiện trong một loạt video của Hoàng Thùy Linh với vai trò là một vũ công biểu diễn và càng không thể phủ nhận tài năng của người này.

Được biết, trước khi đóng chung MV với Hoàng Thuỳ Linh, anh m từng tham gia Đội văn nghệ Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân và là một trong những vũ công cốt cán của đội. Sau này, anh m tham gia nhóm nhảy Hanoi-XGirls, với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ hơn, và cũng là nhóm nhảy “ruột" đồng hành cùng Hoàng Thuỳ Linh từ những sản phẩm đầu tay trong album Hoàng như Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên m, Kẻ Cắp Gặp Bà Già,... cho đến những sân khấu gần đây nhất như Bo Xì Bo, See Tình,...

Cặp đôi Ninh Dương quả nhiên rất thu hút khán giả và lan tỏa được năng lượng tích cực của họ. Bằng chứng là mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thì số lượng người tham gia để được gặp hai chàng trai ngày càng đông, thậm chí người qua đường còn tưởng các fan đang đón một thần tượng Kpop nào đó.

ninh-duong-story-5
Các sự kiện có Ninh Dương đều đông nghịt người tham gia
Các sự kiện có Ninh Dương đều đông nghịt người tham gia

Cộng đồng những người yêu mến cặp đôi thậm chí cũng có tên riêng khi thường gọi nhau là thành viên của công ty Ninh Dương Story. Trên trang cá nhân của 2 người đã đạt hơn 140.000 lượt theo dõi và 29.000 người tham gia nhóm “Nhân viên Công Ty Ninh Dương”.

Cặp đôi cũng tạo ra nhiều trend trên mạng xã hội
Cặp đôi cũng tạo ra nhiều trend trên mạng xã hội
ninh-duong-story-2

Số lượng fan hùng hậu theo dõi cặp đôi Ninh Anh Bùi - Tùng Dương tương đương với những ngôi sao hạng A. Khả năng giao lưu, tương tác với người hâm mộ cũng là điểm đặc biệt khiến các bạn trẻ ngày càng yêu mến hai anh chàng.

Bài khác