Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật chính: Rùng mình với những chiếc đầu bị lũ rối kiểm soát

NNH, 14:38 09/11/2023

Bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn - tiền truyện của Tết Ở Làng Địa Ngục chính thức hé lộ hàng loạt nhân vật quỷ mị

Sau thành công của series Tết Ở Làng Địa Ngục, bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân tiếp tục trình làng một dự án kinh dị mang đậm chất văn hóa dân gian Việt Nam với tên gọi “Kẻ Ăn Hồn”.

Nguồn: ProductionQ Vietnam

Tiếp nối câu chuyện về nguồn gốc cổ thuật Rượu Sọ Người, Kẻ Ăn Hồn lấy bối cảnh ngay chính ngôi làng Địa Ngục thủa sơ khai. Ngày 9/11, Kẻ Ăn Hồn đã tung ra poster nhân vật chính thức, với hình ảnh những chiếc đầu của dân làng bị lũ rối kiểm soát bởi loạt cổ thuật tà quái.

poster-nhan-vat-ke-an-hon-1-1433.jpg

poster-nhan-vat-ke-an-hon-1-1433.jpg

poster-nhan-vat-ke-an-hon-2

Dàn diễn viên lộ mặt lần này gồm: Hoàng Hà, Lan Phương, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng n. Ngày càng có nhiều kẻ liên quan bị điều khiển bởi cổ thuật Rượu Sọ Người.

Dựa trên poster mới nhất, có thể thấy cả ngôi làng Địa Ngục đã trở thành một vở rối nước kì quái, bị một thế lực tà ma liên quan tới cổ thuật rượu sọ người xâm chiếm và điều khiển.

Kết nối với teaser phim đã được giới thiệu trước đó, khán giả biết được nữ chính là Hoàng Hà - tân nương trong đám cưới chuột. Với loạt poster mới lần này, ekip hé lộ thêm chú rể chính là nhân vật cậu Sang do Võ Điền Gia Huy thủ vai. Đặc biệt là, tuy cặp đôi mặc hỷ phục nhưng gương mặt cả hai chẳng hề vui mà toát lên sự lạnh lùng, bí ẩn.

Ngoài ra, đoàn phim còn cho biết thêm, nhân vật Khảm (Huỳnh Thanh Trực thủ vai) sẽ đóng vai trò quan trọng và tạo thành chuyện tình tay ba đầy trắc trở trong ngôi làng bị dính lời nguyền này.

poster-nhan-vat-ke-an-hon-3

Một nhân vật đáng chú ý khác trong loạt poster là "Thập Nương" do Lan Phương thủ vai. Nhân vật này có nội tâm rất phức tạp, mưu mô, sắc sảo và nắm giữ vai trò quan trọng nhất liên quan tới cổ thuật Rượu Sọ Người. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn được đông đảo khán giả yêu thích vì tạo hình mang đậm văn hóa liêu trai, kỳ ảo nhất trong dàn cast của phim.

"Kẻ ăn hồn" là tác phẩm có sự kết hợp giữa dàn diễn viên gạo cội và tên tuổi từ miền Bắc với các gương mặt diễn viên trẻ hoạt động sôi nổi, quen thuộc và được yêu quý ở miền Nam. Toàn bộ thành viên ekip và diễn viên đều trân quý cơ hội hợp tác đặc biệt hiếm có này.

Kẻ Ăn Hồn - Phim điện ảnh mới của Đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân dự kiến khởi chiếu từ 8/12/2023!

poster-nhan-vat-ke-an-hon-4
poster-nhan-vat-ke-an-hon-6
poster-nhan-vat-ke-an-hon-7
poster-nhan-vat-ke-an-hon-8
poster-nhan-vat-ke-an-hon-9
poster-nhan-vat-ke-an-hon-10

⏩⏩⏩ Xem thêm: Phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn tung teaser với đám cưới chuột và lũ rối nước quỷ dị

Bài khác