Dương Tử “lột xác” ngoạn mục sau nhiều năm bị chê kém sắc, lập kỷ lục 120 tỷ lượt xem chỉ nhờ 1 bộ phim, bỏ xa dàn tiểu hoa cùng lứa trong năm 2023

Y Vân, 18:05 18/10/2023

Năm 2023, Dương Tử đã có một năm phát triển về mọi mặt, từ nhan sắc cho đến diễn xuất, thành tích phim ảnh.

Có thể thấy, năm 2023 là giai đoạn chẳng mấy khả quan với lứa tiểu hoa 90 và 95, khi mà phần lớn những cái tên được trông chờ đều thất bại một cách nặng nề, phải kể đến như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lộ Tư. Mặc dù vậy, Dương Tử lại là trường hợp ngược lại, ngày càng đi lên và phát triển về mọi mặt trong năm nay.

Năm 2023, Dương Tử đã có một năm phát triển về mọi mặt, từ nhan sắc cho đến diễn xuất, thành tích phim ảnh
Năm 2023, Dương Tử đã có một năm phát triển về mọi mặt, từ nhan sắc cho đến diễn xuất, thành tích phim ảnh

Chi tiết, Sohu tổng hợp, Dương Tử đã nhận được nhiều quả ngọt nhờ vào thành công vang dội của bộ phim cổ trang Trường Tương Tư. Điều này không chỉ thể hiện ở chỗ cô đang là diễn viên nữ có chỉ số Vlinkage cao nhất trong năm mà còn thiết lập được kỷ lục về lượt xem cao nhất ở trên nền tảng Douyin. Cũng nhờ vào vai Tiểu Yêu mà con số lượt xem hashtag liên quan đến Dương Tử đã chạm mốc 120 tỷ - đây là mức cao nhất ở trong dàn tiểu hoa 9x nói chung. 

Vai Tiểu Yêu đã giúp Dương Tử đạt nhiều thành tích khó tin và bỏ xa dàn tiểu hoa cùng lứa trong năm nay
Vai Tiểu Yêu đã giúp Dương Tử đạt nhiều thành tích khó tin và bỏ xa dàn tiểu hoa cùng lứa trong năm nay

Ngoài những thành tích đáng nể vì chỉ số liên quan đến diễn xuất thì nhan sắc của Dương Tử cũng đã gây ra sự chú ý trong thời gian gần đây khi cho thấy được sự lột xác một cách rõ rệt. Và suốt thời gian nhiều năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1991 luôn bị chê bai về ngoại hình và bị gán cho những cụm từ như là bà dì, gái quê bởi nhiều hình ảnh không mấy đẹp đẽ. Mặc dù vậy thì trong năm 2023, Dương Tử đã thật sự có màn nâng hạng nhan sắc một cách ngoạn mục. Và bằng chứng rõ ràng ở việc cô được mời tham dự tuần lễ thời trang Paris hay như tỏa sáng trong những bộ trang phục và trang sức cao cấp. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Nhan sắc lên hương của Dương Tử
Nhan sắc lên hương của Dương Tử

Trái lại, Dương Tử cũng là một trong số ít diễn viên chịu khó lăn xả ở trên màn ảnh của lứa tiểu hoa 9x. Và màn giả trai của Tiểu Yêu cùng những cảnh lăn lê bò lết, ngậm giày ở trong Trường Tương Tư chính là minh chứng rõ ràng cho sự đầu tư về diễn xuất, chẳng ngại làm xấu của Dương Tử. Đó là lý do mà phim Trường Tương Tư được yêu thích diện rộng, sẽ tiếp tục bùng nổ khi phần 2 lên sóng. Bên cạnh đó thì Dương Tử cũng sẽ có thêm một số dự án như là Thừa Hoan Ký (đóng cùng Hứa Khải) và Muốn Mãi Mãi Yêu (đóng cùng Phạm Thừa Thừa). Những dự án này được dự đoán sẽ tiếp tục là dịp để Dương Tử chứng minh năng lực "vượng bạn diễn" (giúp bạn diễn nam nổi tiếng) của mình.

Bài khác