Tiếp tục đụng độ ngày ra mắt MV mới: Fan Sơn Tùng chỉ trích Bích Phương cố tình “cọ nhiệt”

NNH, 17:02 23/02/2024

Sơn Tùng mới đây đã tung poster và ấn định thời điểm ra mắt MV Chúng Ta Của Tương Lai vào 00h00 ngày 8/3. Chưa đầy 10 phút sau, Bích Phương cũng tung poster nhá hàng cho ca khúc comeback của cô cũng vào ngày 8/2.

Hồi năm 2018, cuộc đụng độ lần đầu tiên giữa Sơn Tùng và Bích Phương với MV Chạy Ngay Đi và Bùa Yêu khiến người hâm mộ vẫn chưa thể quên. Thì hiện tại hai ngôi sao hot hàng đầu Vpop tiếp tục “tái đấu” lần 2.

Poster MV mới của Sơn Tùng
Poster MV mới của Sơn Tùng
Poster MV mới của Bích Phương được đăng tải ngay sau đó vài phút
Poster MV mới của Bích Phương được đăng tải ngay sau đó vài phút

Dù cũng là cái tên rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm thành hit, nhưng không ít fan Sơn Tùng đang cảm thấy khó chịu với Bích Phương và ekip khi cho rằng đây là hành động cố tình “cạ nhiệt” Sơn Tùng.

Các fanpage của nam ca sĩ đồng loạt đăng bài mỉa mai, cho rằng ekip của Bích Phương “bám” vào lịch trình comeback của Sơn Tùng để ấn định ngày giờ ra MV mới cho nữ ca sĩ.

Rất nhiều Sky phẫn nộ và cho rằng đây không còn là sự vô tình như 6 năm trước, mà là cố tình. Qua đó, cộng đồng fan của Sơn Tùng đang kêu gọi “dồn lực” cho màn comeback lần này của idol.

“Một lần có thể nói là vô tình, hai lần là cố tình!”, “Được một lần làm tới vậy luôn á hả?”, “Giờ Sơn Tùng mà thông báo hoãn ra mắt MV đến 20/3 chắc bên kia cũng hoãn quá!”, “Ké fame thì nói ké fame còn vui vẻ cho qua mà có mấy fan còn vô đây cãi chày cãi cối càng ghét thêm” - Nhiều bình luận chỉ trích phía Bích Phương.

Trở lại thời điểm diễn ra cuộc chiến giữa Chạy Ngay Đi và Bùa Yêu, Bích Phương cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều, một số cũng cho rằng cô đang "ké fame", cố tình ra mắt MV cùng ngày với Sơn Tùng nhằm thu hút sự chú ý.

Fan Vpop từng chứng kiến cuộc chiến nảy lửa của hai thần tượng âm nhạc này
Fan Vpop từng chứng kiến cuộc chiến nảy lửa của hai thần tượng âm nhạc này

Đáp lại những ý kiến này, Bích Phương từng chia sẻ trong 1 talkshow: "Kế hoạch comeback đã định sẵn từ khi hoàn thành xong audio. Tôi nghĩ chắc là ý tưởng về thời điểm trùng nhau, vì các anh chị em nghệ sĩ có ai nói với nhau câu nào đâu mà tất cả cùng ra mắt sản phẩm vào tháng 5. Không phải né ai hay canh ai cả mà đến thời điểm đã định mình ra thôi. Tôi nghĩ không ai mất gì và sàn nhạc Vpop sẽ rất vui, rất nhộn nhịp.

Dĩ nhiên khi có thông tin những nghệ sĩ khác ra sản phẩm cùng thời điểm thì cả ê-kíp đã cùng ngồi lại nói chuyện. Nhưng mình đã làm 200% sức lực để ra sản phẩm tốt nhất rồi nên không có gì phải thiếu tự tin cả. Nếu cứ tránh người này thì lại tránh người nọ, tôi không muốn đình trệ thêm vì đã 9 tháng không ra mắt rồi. Tôi cũng tự tin về sản phẩm của mình".

Bài khác