‘King the Land’ của Yoona “đá bay” đối thủ khi lập kỷ lục rating ngày đầu ra mắt

NNH, 22:47 18/06/2023

Nữ thần Yoona đã trở lại với sự quậy phá không ngừng trong tập 1 của King the Land cùng với Lee Junho. Bộ phim đã lập kỷ lục rating đỉnh cao nhờ sự xuất sắc và cuốn hút của cặp đôi chính này. Bên cạnh đó, Dr. Romantic 3 đã đạt kỷ lục rating với tập cuối. Còn See You In My 19th Life cũng có một màn ra mắt đầy khả quan vào ngày hôm qua.

King the Land (tựa Việt: Khách Sạn Vương Giả) là bộ phim truyền hình lãng mạn với sự tham gia đóng chính của cặp đôi YoonA (Girls' Generation) và Lee Junho (2PM). Tối ngày 17/6, tập 1 bộ phim chính thức công chiếu với tỷ suất người xem cao hơn so với người tiền nhiệm là Doctor Cha (cũng phát sóng cùng khung giờ trước đó). Tập 1 của King the Land ghi nhận rating trung bình trên toàn quốc là 5,1%, cao hơn con số 4,9% của Doctor Cha.

Theo đó, King the Land là bộ phim truyền hình được mong chờ nhất trong mùa hè này, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của hai thần tượng thế hệ thứ 2 Kpop là Yoona (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM). Tập đầu của bộ phim sẽ mang tới cho khán giả những tình huống trớ trêu và khiến người xem phải cười ngất. Tỷ suất người xem mở màn đã giúp  King the Land đứng hạng 1 trên bảng xếp hạng đài cáp trong ngày (khu vực Seoul là 5,3%). Bộ phim mới này của Yoona cũng được ghi tên vào danh sách 10 phim có rating tập 1 cao nhất mọi thời đại của JTBC, với ở vị trí thứ 6.

Sự trở lại của Yoona và Jun Ho được khản giả kỳ vọng khiến bộ phim bùng nổ
Sự trở lại của Yoona và Jun Ho được khản giả kỳ vọng khiến bộ phim bùng nổ

King the Land bắt đầu với hai tuyến chuyện song song của nữ chính Sa Rang (Yoona) và nam chính Gu Won (Lee Jun Ho). Bộ phim mang màu sắc chủ đạo là hài hước, lần trở lại lần này của Yoona cũng rất “chịu chơi”. Lee Jun Ho vào vai chàng công tử lạnh lùng, nhưng sâu bên trong lại có nhiều cảm xúc chưa được bộc lộ. 

Cùng ngày 17/6, bộ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc Dr. Romantic 3 cũng chính thức khép lại hành trình với mức rating kỷ lục. Theo Nielsen Korea, tập cuối của Dr. Romantic 3 đạt tỷ lệ người xem trung bình toàn quốc là 16,8%, trở thành bộ phim truyền hình có lượng người xem đông nhất vào thứ 7, và là chương trình được xem nhiều nhất trong khung giờ. 

Dr. Romantic 3 kết thúc chặng đường với rating kỷ lục
Dr. Romantic 3 kết thúc chặng đường với rating kỷ lục

Tập cuối Dr. Romantic 3 cũng giữ vị trí cao nhất so với bất kỳ chương trình nào phát sóng trong tuần này đối với nhóm người xem từ 20 - 49 tuổi.

Bên cạnh đó, tập đầu của bộ phim lãng mạn giả tưởng See You in My 19th Life của Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun See được phát sóng sớm hơn King the Land khoảng một giờ, cũng đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 4.3%.

Cuối cùng, The Real Has Come! của đài KBS 2TV vẫn là chương trình được xem nhiều nhất vào thứ 7 với tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc đạt 18,1%.

>> Khách Sạn Vương Giả (King The Land): Bộ phim nhiều hứa hẹn của “bộ đôi visual” Junho 2PM và Yoona SNSD

Bài khác