Tin showbiz 19/10: Mỹ nhân Hàn bất ngờ tỏa sáng sau 18 năm miệt mài đóng vai phụ, Visual Lan Ngọc nổi bật bật trong show Chị Đẹp Đạp Gió

Y Vân, 21:58 19/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 19/10: Mỹ nữ Hàn nổi lên nhờ 1 vai diễn sau 18 năm đóng vai phụ; Lan Ngọc xinh đẹp trong hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió; Hà Trí Quang và người yêu đồng giới tổ chức đám hỏi tại 2 căn biệt phủ; Nữ phản diện gây sốt khi tái hợp “chồng cũ” trong phim mới,...

Sau 18 năm đóng phim không nổi, mỹ nhân Hàn Quốc này đang chinh phục khán giả bằng vai diễn ấn tượng

Bộ phim Hàn đáng xem nhất hiện nay có lẽ là Tội Ác Kinh Hoàng. Tác phẩm sở hữu kịch bản xuất sắc, những pha hành động ấn tượng, diễn xuất của cặp đôi Ji Chang Wook và Wi Ha Joon thì miễn chê.

Bộ đôi mỹ nam này hoàn toàn xứng đáng với những lời khen, nhưng khán giả cũng đang rất quan tâm tới nữ chính Im Se Mi. Cô vào vai Yoo Eui Jung, vợ của nam chính Park Jun Mo (Ji Chang Wook), đồng thời là tình đầu của phản diện Jung Ki Chul (Wi Ha Joon).

Bộ 3 đang khuấy đảo hội những người yêu phim Hàn
Bộ 3 đang khuấy đảo hội những người yêu phim Hàn

So với hai nhân vật Park Jun Mo và Jung Ki Chul thì Yoo Eui Jung có ít đất diễn hơn. Nhưng cô vẫn có các phân cảnh cao trào cảm xúc và được Im Se Mi thể hiện một cách hoàn hảo.

Như ở tập 3, Yoo Eui Jung phát hiện ra Park Jun Mo đang nằm vùng tại Liên minh Gangnam, tổ chức tội phạm cực kỳ nguy hiểm do Jung Ki Chul cầm đầu. Nhờ vào khả năng diễn xuất bằng ánh mắt cực tốt, nữ diễn viên thể hiện được tâm trạng lo lắng xen lẫn tức giận khi biết chồng mình tham gia vào nhiệm vụ hết sức nguy hiểm.

Ở tập 4, vào giữa đêm Eui Jung bất ngờ nghe tin mẹ mình qua đời. Cô không lập tức khóc lóc mà đã thể hiện tâm trạng đau đớn với nhiều “cấp độ” khác nhau, qua đó khiến người xem đồng cảm sâu sắc với nhân vật.

Nói thêm về Im Se Mi, diễn xuất của cô luôn được khen ngợi nhưng độ nổi tiếng không bằng Wi Ha Joon hay Ji Chang Wook. Nữ diễn viên bắt đầu tham gia màn ảnh Hàn vào năm 2005. Cô đã miệt mài hoạt động nghệ thuật trong suốt 18 năm qua.

Im Se Mi thường xuyên xuất hiện trong các vai phụ
Im Se Mi thường xuyên xuất hiện trong các vai phụ

Những bộ phim mà Im Se Mi góp mặt đa phần chỉ đảm nhận nhân vật phụ. Vì vậy mà dù đã có 18 năm trong nghề nhưng Im Se Mi vẫn là cái tên khá xa lạ.

Tuy nhiên, bằng khả năng diễn xuất tuyệt vời trong Tội Ác Kinh Hoàng, Im Se Mi đang đến gần hơn với khán giả. Mong rằng cô sẽ nhận được nhiều kịch bản chất lượng và nổi tiếng hơn trong thời gian tới.

Hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió: Lan Ngọc xinh đẹp không đối thủ

Một vài hình ảnh được nhá hàng bởi ekip Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được tung ra trước thềm MV chủ đề. Trong dàn “chị đẹp” Việt Nam, video của Ninh Dương Lan Ngọc nhận nhiều sự chú ý nhất khi cô sở hữu visual sang - xịn - mịn. Không ít khán giả dành nhiều lời khen cho thần thái và vóc dáng của cô nàng sinh năm 1990 này.

Nhan sắcđỉnh cao của Lan Ngọc khiến khản giả mong chờ xem phần trình diễn của cô
Nhan sắcđỉnh cao của Lan Ngọc khiến khản giả mong chờ xem phần trình diễn của cô

Chưa kể, Lan Ngọc còn tung khoảnh khắc tập luyện catwalk, ráp đội hình trên sân khấu show. Đây cũng là một cảnh trong MV chủ đề lần này. Người hâm mộ đang rất nóng lòng để được xem phần trình diễn của Lan Ngọc trong một chương trình thiên về kỹ năng ca hát, trình diễn. Trong teaser đầu tiên được ekip nhá hàng trước đó, Lan Ngọc có 2 cảnh quay được đứng ở vị trí trung tâm, giữa 29 “chị đẹp” khác. Có thể đoán rằng cô đang nhận được sự ưu ái đặc biệt của chương trình.

Sau khi MV chủ đề được tung ra vào ngày 19/10, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 28/10.

Lộ 2 cơ ngơi gây choáng trong đám hỏi Hà Trí Quang và người yêu đồng giới

Sáng ngày 19/10, lễ ăn hỏi của diễn viên Hà Trí Quang và người yêu Thanh Đoàn được tổ chức hoành tráng tại TP. HCM và quê nhà Đồng Tháp. Từ 9h sáng, dàn sao nam Vbiz như Nguyên Vũ, Anh Tài, Quốc Trường, Huỳnh Quý, Quốc Huy,... đã xuất hiện tại cơ ngơi riêng của nam diễn viên ở Quận 9 để bê tráp cho cặp đôi.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn
Căn biệt thự siêu rộng của cặp đôi
Căn biệt thự siêu rộng của cặp đôi

Sáng 19/10, lễ ăn hỏi của diễn viên Hà Trí Quang và người yêu tên Thanh Đoàn được tổ chức hoành tráng ở TP.HCM và quê nhà Đồng Tháp. Từ 9 giờ sáng, dàn sao nam Vbiz như Quốc Trường, Huỳnh Quý, Quốc Huy,... đã xuất hiện tại cơ ngơi riêng của Hà Trí Quang tại Quận 9 để thực hiện nhiệm vụ bê tráp cho cặp đôi.

Tại Đồng Tháp, vợ chồng Hồ Bích Trâm đã có mặt từ sớm để chuẩn bị những khâu cuối cùng của lễ ăn hỏi. Thanh Đoàn tiết lộ gia đình đã chuẩn bị 2 tấn hoa tươi trang trí từ lối vào đến phòng gia tiên ở biệt thự 3.000m2. Trước cổng có cặp rồng trang trí thủ công, thay cho hình ảnh Long - Phụng. Nhìn vào 2 cơ ngơi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa về độ giàu có của cả hai. Dự kiến cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024.

Khán giả đang rất mong chờ màn tái xuất của cặp đôi phản diện đình đám một thời

Những diễn biến của các tập phim Cuộc Chiến Sinh Tồn lên sóng trong tuần này sẽ kịch tính hơn bao giờ hết khi có sự “góp vui” của cameo nức tiếng Kim So Yeon. Cô nàng vốn là ác nữ trong Penthouse, với nhiệm vụ mới lần này, dù ít hay nhiều đất diễn thì Kim So Yeon vẫn khiến khán giả thích thú vô cùng.

Khán giả đang mong chờ màn tái hợp của cặp đôi phản diện
Khán giả đang mong chờ màn tái hợp của cặp đôi phản diện

Mới đây, đài SBS tung ra những hình ảnh hé lộ sự xuất hiện của Kim So Yeon trong Cuộc Chiến Sinh Tồn. Điều thú vị là khán giả thấy được khung hình chung của Kim So Yeon và Yoon Jong Hoon, dường như họ sẽ đối đầu nhau. Ở bộ phim Penthouse, hai người vào vai một cặp vợ chồng nhưng không hề có tình cảm nào.

Hiện tại, vai trò của Kim So Yeon trong Cuộc Chiến Sinh Tồn chưa được tiết lộ, nhiều lời đồn rằng cô sẽ vào vai chị gái Ji Ah - người đến nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn với khán giả. Tuy nhiên, vì Kim So Yeon chỉ là cameo xuất hiện rất ít nên có vẻ lời đồn này không đúng, vì các tuyến nhân vật xoay quanh Ji Ah không thể kết thúc sớm như vậy.

Bài khác