Rộ loạt chụp lén bóc trần nhan sắc Lưu Diệc Phi, liệu có đúng với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”?

Y Vân, 19:13 31/10/2023

Bộ ảnh chụp vội của nàng “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi trên phim trường Thần Điêu Đại Hiệp cách đây 17 năm đã phần nào giải đáp những thắc mắc của netizen.

Tại làng giải trí Hoa ngữ, “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, về nhan sắc, diễn xuất và địa vị trong giới. Nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi ở một đẳng cấp khác so với các diễn viên cùng lứa, nhờ độ nhận diện cao cùng khí chất thoát tục “hiếm có khó tìm”.

Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến trái chiều về nhan sắc Lưu Diệc Phi, nhất là khi cô để lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt và vóc dáng. Theo đó, bộ ảnh chụp vội của nàng “Tiểu Long Nữ” trên phim trường Thần Điêu Đại Hiệp cách đây 17 năm đã giải đáp phần nào những thắc mắc của netizen.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Đã 17 năm kể từ thời điểm Thần Điêu Đại Hiệp lên sóng, mới đây, cư dân mạng vừa lan truyền loạt ảnh hậu trường hiếm hoi của Lưu Diệc Phi. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc nữ diễn viên đọc kịch bản, trao đổi với đạo diễn và các thành viên trong ekip. Có thể thấy, dù bị chụp lén nhưng nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” vẫn sáng bừng mọi khung hình.

Lưu Diệc Phi khoe góc nghiêng cực phẩm, làn da trắng bóc cùng khí chất của một đại mỹ nhân. Đáng chú ý, trong bộ ảnh này còn xuất hiện mẹ của Lưu Diệc Phi, nhan sắc của bà mỹ miều không thua kém con gái. Ngoài những giây phút căng thẳng chuẩn bị cho các cảnh quay, Lưu Diệc Phi còn dành thời gian thư giãn bên những chú cún con tại phim trường.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Bộ ảnh trên đã nhận được sự chú ý lớn, netizen hết lời khen ngợi cho vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi, đồng thời còn công nhận nhan sắc của cô bỏ xa các đồng nghiệp cùng lứa.

Cái tên thường xuyên được so sánh với Lưu Diệc Phi có lẽ là Lưu Thi Thi, vợ Ngô Kỳ Long bị chê nhạt nhòa, kém nhiệt hơn nhiều so với đồng nghiệp. Ngoài ra, cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng đều chưa đạt đến độ thoát tục như mỹ nhân họ Lưu.

Lưu Diệc Phi bừng sáng qua ảnh chụp lén
Lưu Diệc Phi bừng sáng qua ảnh chụp lén
Mẹ của nữ diễn viên cũng có mặt tại phim trường để đồng hành cùng con gái
Mẹ của nữ diễn viên cũng có mặt tại phim trường để đồng hành cùng con gái

Có thể nói, Thần Điêu Đại Hiệp là tựa phim truyền hình được biết đến nhiều nhất của Lưu Diệc Phi. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung, do Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đóng chính. Tạo hình của nữ diễn viên được đánh giá hoàn toàn phù hợp với miêu tả của nhà văn Kim Dung: thanh khiết như hoa sen, lạnh lùng như băng tuyết.Được biết, phim rất hạn chế việc sử dụng kỹ xảo hay diễn viên đóng thế. Do đó, Lưu Diệc Phi phải tự mình thực hiện các cảnh quay khó. Có thời điểm khi quay Thần Điêu Đại Hiệp, cô phải tập đánh võ đến đau nhức khắp người, hay ngồi dưới thác nước lạnh nhiều giờ liền.

Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, cô được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Lưu Diệc Phi luôn khiến công chúng phải tấm tắc khen ngợi với nhan sắc hoàn hảo vạn người mê mỗi khi xuất hiện dù đã ở độ tuổi U40.

Bài khác