Fan đào lại tạo hình Tiểu Long Nữ suýt biến Lưu Diệc Phi thành “cô cô xấu nhất lịch sử”

NNH, 9:42 20/12/2023

Cư dân mạng đào lại tạo hình Tiểu Long Nữ bị loại bỏ trong Thần Điêu Đại Hiệp bản 2006. Đáng nói là tạo hình ban đầu khá kém sắc với mái tóc được đánh giá là xấu nhất lịch sử.

Có thể nói, Thần Điêu Đại Hiệp năm 2006 là một trong những phiên bản xuất sắc nhất và trở thành bộ phim kinh điển. Bộ phim đã đưa danh tiếng của Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh nổi danh mãi đến bây giờ. Tuy nhiên, trước khi khiến hàng vạn khán giả chao đảo trước tạo hình “tiên khí” của Tiểu Long Nữ, Lưu Diệc Phi từng suýt xuất hiện với một tạo hình khác cho vai này.

Theo Sina, đây là những hình ảnh về tạo hình ban đầu của dàn nhân vật trong Thần Điêu Đại Hiệp năm 2006, cụ thể là cặp đôi chính Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Phần lớn khán giả đều cho rằng Tiểu Long Nữ phiên bản đầu tiên này quá xấu, nhất là phần tóc bết với kiểu dáng “quê mùa”: "Nha đầu ngốc", "Thần tiên mà tóc cũng bết như người thường", "Xấu hơn cả cô cô đùi gà"...

Tạo hình ban đầu của cô cô trông khá quê mùa với mái tóc bết
Tạo hình ban đầu của cô cô trông khá quê mùa với mái tóc bết

Thậm chí nhiều người còn thẳng thắng rằng, Lưu Diệc Phi suýt nữa trở thành Tiểu Long Nữ kém sắc nhất, còn kém hơn cả “cô cô đùi gà” Trần Nghiên Hy sau này.

Mặt khác, tạo hình cô cô bị loại bỏ này còn làm gợi nhớ tới Triệu Linh Nhi - vai diễn kinh điển trước đó của Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Chính vì sự trùng lặp và khá kém sắc, mà đoàn phim đã lập tức thay đổi và cho Tiểu Long Nữ một tạo hình mới, với mái tóc dài, dày hơn, cũng như khoác lên mình bộ váy trắng làm tôn lên thân hình mảnh mai của Lưu Diệc Phi. Đây cũng là tạo hình khiến Lưu Diệc Phi bùng nổ nhan sắc trên màn ảnh, mà cho đến nay vẫn luôn được khán giả ca tụng là “thần tiên tỷ tỷ”.

Suýt chút nữa khán giả không được chiêm ngưỡng 'thần tiên tỷ tỷ' này
Suýt chút nữa khán giả không được chiêm ngưỡng "thần tiên tỷ tỷ" này

Bên cạnh đó, khán giả cũng chú ý cả tạo hình Dương Quá của Huỳnh Hiểu Minh và chê lên chê xuống. May mắn là khi lên phim, tóc của Dương Quá đã bớt “bù xù” hơn mà vẫn toát lên được vẻ bụi bặm, phong trần của nhân vật. Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và Nhiếp Viễn đã lọt vào vòng cuối casting vai Dương Quá, song "Huỳnh giáo chủ" chính là người được chọn.

Cả Dương Quá và Tiểu Long Nữ đều trông khá thảm với tạo hình đầu tiên
Cả Dương Quá và Tiểu Long Nữ đều trông khá thảm với tạo hình đầu tiên
Hình ảnh hai nhân vật khi lên phim
Hình ảnh hai nhân vật khi lên phim

Nhờ quá trình ghi hình Thần Điêu Đại Hiệp, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đã nhanh chóng thân thiết và diễn với nhau rất ăn ý. Thậm chí, cư dân mạng từng soi được trong nhà "Huỳnh giáo chủ" có treo ảnh kỷ niệm của anh và Lưu Diệc Phi trong vai Dương Quá - Tiểu Long Nữ. Hai cái tên được chọn năm đó hiện tại đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ, đến nay họ đã có trong tay rất nhiều bộ phim nổi tiếng và một cuộc sống đầy hào quang.

Bài khác