Cindy Lư đăng ảnh hạnh phúc bên Đạt G và các con, đáng chú ý là màn đáp trả netizen khi nhắc tới Hoài Lâm

NNH, 14:25 21/11/2023

Có vẻ Đạt G đã cùng Cindy Lư nuôi con chung của cô và Hoài Lâm suốt 3 năm qua, mới đây hai người còn cùng nhau đón sinh nhật của con gái, đập tan tin đồn rạn nứt.

Cộng đồng mạng lại được phen xôn xao khi cặp đôi Cindy Lư và Đạt G có động thái công khai tình cảm trên mạng xã hội. Đáng chú ý, hai người đang ngầm xác định chưa từng chia tay mà âm thầm ở bên nhau, cùng nuôi các con trong suốt 3 năm qua.

Mới đây, Cindy Lư bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Cám ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa 'để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên'. Thank you, we love you”.

Cặp đôi cùng đón sinh nhật của con gái
Cặp đôi cùng đón sinh nhật của con gái

Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra bất ngờ khi cả hai vẫn còn ở bên nhau và không ít lời chúc dành cho cặp đôi này. Song cũng có không ý bình luận nhắc đến chồng cũ của Cindy Lư - ca sĩ Hoài Lâm. Khi được hỏi “Chị không còn thương Hoài Lâm nữa à, anh ấy cũng tội mà”, Cindy Lư thẳng thắn đáp: “Ai cũng có hạnh phúc của riêng mình rồi bạn ơi, và mình nghĩ ai cũng xứng đáng được hạnh phúc".

Cindy Lư thẳng thắn nói về chồng cũ Hoài Lâm
Cindy Lư thẳng thắn nói về chồng cũ Hoài Lâm

Đồng thời, cô cũng cho biết mục tiêu duy nhất của mình từ trước đến nay là phải cho các con có cuộc sống đầy đủ và sung túc nhất có thể. Vì vậy, vợ cũ Hoài Lâm không quá quan tâm tới những lời bàn tán của cộng đồng mạng về những mối quan hệ của cô và cũng gửi lời cảm ơn đến cả những người đã ủng hộ và chưa ủng hộ. “Mình chỉ muốn nói hiện tại mình và tụi nhỏ đang hạnh phúc, cũng chúc mọi người luôn hạnh phúc và bình yên nha” - Cindy Lư chia sẻ.

Trong bài đăng của Đạt G, nam ca sĩ xung ba và các con đã khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi có tin vui. Song, Cindy Lư nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Tại mình 'trẻ trâu' trong mắt ổng nên mình cũng là con gái luôn chứ mình chưa bầu bì gì đâu mọi người ơi".

Hai người vẫn rất hạnh phúc bên nhau
Hai người vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Thời gian qua, cặp đôi liên Đạt G - Cindy Lư liên tục lộ hint hẹn hò. Dù thường xuyên đi chung trong các sự kiện hay du lịch cùng hội bạn thân… nhưng cả hai mới chỉ úp mở về mối quan hệ cho đến hiện tại.

Trước đó, vào giữa năm 2021, Cindy Lư từng công khai hẹn hò Đạt G. Tuy nhiên, chuyện tình này lập tức nhận phản hồi trái chiều từ công chúng. Có lẽ vì áp lực nên cặp đôi thông báo đường ai nấy đi sau khoảng 7 tháng sau hẹn hò.

Thời điểm đó, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa".

Đạt G và Cindy Lư thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện
Đạt G và Cindy Lư thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện
datg-cindylu-hoailam-5

Bài khác