Hiền Hồ phát hoảng với loạt bình luận ‘G63’ trong livestream mới nhất

NNH, 10:59 17/12/2023

Hiền Hồ mới đây đã lên livestream sau một khoảng thời gian im ắng vì scandal “tiểu tam”. Nhưng lập tức cô vấp phải làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ cư dân mạng và phải tắt live chỉ sau 1 phút.

Năm 2022, Hiền Hồ vướng ồn ào đời tư và gần như bị tẩy chay. Sau đó cô vẫn cố gắng trở lại showbiz bằng các dự án âm nhạc. Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích nữ ca sĩ 9x này trên mạng xã hội là vô cùng lớn.

@kenh14official Thái độ của Hiền Hồ khi bị cư dân mạng đồng loạt bình luận cùng một nội dung càng gây chú ý #hienho #news #tiktokgiaitri #amm ♬ nhạc nền - Kenh14.vn

Điều này khiến con đường trở lại showbiz của Hiền Hồ ngày càng bế tắc. Mới đây, cô lên một livestream nhưng lập tức phải nhận sự công kích từ khán giả.

Đã lâu không livestream nên Hiền Hồ nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn mắt xem trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi đọc phần bình luận sẽ thấy toàn là những lời công kích và ẩn ý khi nhắc tới “G63”, “13”...

Phần bình luận trong livestream toàn là 'G63', '13'
Phần bình luận trong livestream toàn là 'G63', '13'

Đây đều là những bình luận với nội dung mỉa mai về ồn ào đời tư của nữ ca sĩ. Dù Hiền Hồ cố gắng giải thích rằng mình sắp đi diễn tại một nơi có tên chứa số 13, giống với con số mà nhiều netizen để lại ở phần bình luận, nhưng cô vẫn phải vội vàng thoát livestream, dù mới chỉ xuất hiện khoảng 1 - 2 phút.

Động thái này cho thấy khán giả đến giờ vẫn không chấp nhận Hiền Hồ trở lại làm nghệ sĩ sau bê bối đời tư có thể nói là lớn nhất làng giải trí vào thời điểm đó. Dư luận ngày càng khắt khe hơn với các nghệ sĩ Việt vi phạm vấn đề về đạo đức.

Sau scandal này, Hiền Hồ đã ở ẩn một thời gian. Hơn nửa năm sau, nữ ca sĩ xuất hiện trở lại và xin lỗi, mong khán giả bao dung mình.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tổ chức một đêm nhạc riêng, giới thiệu một số sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, hiệu ứng dành cho các sản phẩm này không cao, đa phần bị nhận sự mỉa mai từ khán giả.

Mặt khác, những người nổi tiếng xuất hiện bên cạnh Hiền Hồ cũng bị chỉ trích như Trịnh Thăng Bình, streamer VisuSs khi netizen đòi “thoát fan”.

hien-ho-livestream-2
Trịnh Thăng Bình hay ViruSs đều bị nhiều khán giả 'quay lưng' vì xuất hiện cạnh Hiền Hồ
Trịnh Thăng Bình hay ViruSs đều bị nhiều khán giả "quay lưng" vì xuất hiện cạnh Hiền Hồ

Bài khác