‘Anh Lâm Đồng Nai’ được fans khen nức nở với màn "đu trend" tổng tài Thời Yến

NNH, 14:09 08/01/2024

Sao nam Việt khiến khán giả cực thích thú, video thu hút 12 triệu view cho màn cosplay tổng tài Thời Yến (Vương Hạc Đệ thủ vai), dù nhìn thế nào cũng thấy ‘hơi sai sai’.

Dì bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh đã khép lại từ lâu, nhưng khán giả Việt vẫn rất thích thú với hình tượng tổng tài của nam chính Vương Hạc Đệ, hơn nữa còn bất ngờ trở thành ‘trend Thời Yến’ trên mạng xã hội Việt Nam, thu hút hàng loạt trai đẹp tham gia cosplay nhân vật này.

Thời Yến vẫn rất 'hot' dù phim đã kết thúc
Thời Yến vẫn rất 'hot' dù phim đã kết thúc

Sau đoạn video biến hình thành Thời Yến gây sốt của nam diễn viên Quốc Trường, thì vừa qua tiếp tục có thêm nam nghệ sĩ Việt thử sức với hình tượng này và nhận về kết quả “không tưởng”.

Cosplay nhân vật Thời Yến trở thành trend trên TikTok
Cosplay nhân vật Thời Yến trở thành trend trên TikTok

Cụ thể là Lê Dương Bảo Lâm đã đăng đoạn video “đu trend” tổng tài Thời Yến lên trang cá nhân của mình. Bất ngờ là đoạn video đã thu về thành quả với hơn 12 triệu lượt xem trên Tiktok cùng hàng trăm nghìn lượt "react" trên Facebook. Chưa kể, anh ‘Lâm Đồng Nai” còn đính kèm thêm dòng trạng thái dí dỏm: “HIEUTHUHAI chỉ còn là 1 cái tên... Diệu Lâm chỉ còn là kỷ niệm. Sư tử không gầm tưởng Hello Kitty… Thời Yến Đồng Nai" khiến cư dân mạng lại được phen cười ngất.

le-duong-bao-lam-du-trend-thoi-yen-5.jpg
le-duong-bao-lam-du-trend-thoi-yen-3.jpg
le-duong-bao-lam-du-trend-thoi-yen-4.jpg

Phần bình luận tương tác rất khủng và có lẽ đến chính chủ cũng bất ngờ khi được các fans khen là khá đẹp trai nếu anh nghiêm túc, không đùa cợt như mọi khi. Tuy nhiên vẫn có người còn bắt lỗi anh cosplay "lỗi" vì thiếu mất cặp kính thương hiệu của Thời Yến, song Lê Dương Bảo Lâm còn lầy lội phản hồi lại "Mai mua kính".

Và một điều mà nam diễn viên vẫn luôn canh cánh trong lòng là anh cứ mãi hơn thua với HIEUTHUHAI từ chương trình ra đến ngoài đời khiến ai nấy dở khóc dở cười.

Nhiều khán giả đùa rằng, nhờ video này mà Lê Dương Bảo Lâm đã “đẹp vượt mặt” đàn em, đồng thời cũng kêu gọi nam rapper “đu trend” đáp trả.

Hiếm khi Lê Dương Bảo Lâm được cư dân mạng khen đẹp trai
Hiếm khi Lê Dương Bảo Lâm được cư dân mạng khen đẹp trai

Hiện tại, những từ khóa liên quan đến Dĩ Ái Vi Doanh vẫn đạt con số khủng trên mạng xã hội. Tại Việt Nam, từ khóa tên phim trên TikTok đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem, trong đó từ khóa "Thời Yến" vượt mốc 300 triệu lượt xem.

Bài khác