Trailer Deadpool 3: Phản diện mới là em sinh đôi của giáo sư X

NNH, 15:28 26/04/2024

Ác nhân Cassandra Nova - em sinh đôi của giáo sư X, với sức mạnh ngoại cảm sẽ là phản diện chính trong phần phim "Deadpool & Wolverine".

Trailer Deadpool 3 được phát hành vào ngày 23/4 vừa qua, Cassandra Nova (Emma Corrin đóng) xuất hiện với tạo hình giống trong comic. Cô ta lập căn cứ ở The Void - không gian từng xuất hiện trong Loki (2021), do He Who Remains (Jonathan Majors) cai trị.

Nguồn: Marvel Vietnam

Cassandra Nova trong nguyên tác có năng lực đọc suy nghĩ và thao túng tâm trí người khác, ngoại cảm, sao chép DNA, xuất hồn ra khỏi cơ thể, xuyên qua vật thể rắn và tự hồi phục vết thương. Cô ta cũng có thể kiểm soát tâm trí, xóa ký ức, làm tê liệt thần kinh đối phương và khả năng phát hiện dị nhân trong bán kính gần.

Cassandra Nova sẽ là phản diện chính của phần phim này
Cassandra Nova sẽ là phản diện chính của phần phim này

Theo ScreenRant, nếu Deadpool 3 khai thác được sức mạnh của phản diện theo truyện tranh, thì Nova sẽ là một trong những ác nhân đáng sợ nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Ngoài phản diện chính Cassandra Nova, tác phẩm còn đánh dấu sự trở lại của Lady Deathstrike (X2: X-Men United, 2003) và Azazel (X-Men: First Class, 2011). Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong trailer, người hâm mộ suy đoán cả hai làm việc dưới trướng của Nova.

Deadpool & Wolverine lấy bối cảnh sau các sự kiện trong phần 2. Wade Wilson/Deadpool (Ryan Reynolds đóng) chọn một cuộc sống bình thường với người thân bên cạnh. Thế nhưng, đội đặc vụ thuộc Cơ quan Phương sai Thời gian (TVA) bỗng xuất hiện, bắt cóc Deadpool và đưa nhân anh vào MCU.

trailer-Deadpool 3-5

TVA là tổ chức có nhiệm vụ bảo vệ Dòng thời gian Thiêng liêng (Sacred Timeline) và tuân theo sắp đặt của He Who Remains. Tuy nhiên, Loki (Tom Hiddleston) đã trở thành chủ nhân mới của dòng thời gian này sau những sự kiện diễn ra trong 2 mùa phim Loki (2021-2023).

Biết rằng không thể một mình chiến đấu với thế lực tà ác, Deadpool tìm đến Wolverine (Hugh Jackman thủ vai) để nhờ sự trợ giúp. Ban đầu, cả hai bất đồng vì tính cách đối lập. Sau khi một vài trận đánh tay đôi, hai người mới miễn cưỡng bắt tay nhau bảo vệ hòa bình thế giới.

Deadpool 3 sẽ không thể thiếu những pha hành động vừa bạo lực vừa hài hước
Deadpool 3 sẽ không thể thiếu những pha hành động vừa bạo lực vừa hài hước
trailer-Deadpool 3-4

Series Deadpool vốn có nhiều pha hành động bạo lực, nhưng cũng vừa gây cười lại lấy được nước mắt người xem. Phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2016 với kinh phí 58 triệu USD, nội dung theo chân Wade Wilson tìm cách trả thù Ajax (Ed Skrein), kẻ biến Wade thành dị nhân.

Doanh thu của Deadpool 1 đạt hơn 782 triệu USD trên toàn cầu, trở thành phim xếp hạng R (không dành cho người dưới 17 tuổi) ăn khách nhất thời điểm đó. Deadpool 2 xoay quanh việc Deadpool tập hợp tổ chức X-Force để chống lại âm mưu của Cable (Josh Brolin đóng), doanh thu toàn cầu đạt 734 triệu USD.

Bài khác