Vụ ‘combat’ với chủ quán giữa đường: Không phải lần đầu Mai Anh và JayKii bị "phốt" thái độ

NNH, 15:37 28/02/2024

Ngay sau khi những hình ảnh về thái độ cộc cằn, thô lỗ của Mai Anh và JayKii với chủ quán được lan truyền trên mạng xã hội, JayKii đã có phản hồi liên quan đến sự việc này.

Sáng ngày 28/2, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip quay lại sự việc ca sĩ JayKii và vợ là Mai Anh cãi nhau cực căng với một người bán hàng. Theo lời kể của người chứng kiến, nguyên nhân xuất phát từ việc Mai Anh xin thêm 1 bát nước chấm bánh cuốn và bị chủ quán nhắc nhở: "Sao lấy nhiều thế". Sau khi ăn xong, cả hai tỏ thái độ cộc cằn, bốp chát với chủ tiệm ngay giữa phố. Theo đoạn clip, JayKii còn có hành động như chuẩn bị ẩu đả nhưng có vợ can ngăn.

@kenh14official Mai Anh và JayKii phản hồi liên quan đến sự việc cãi nhau giữa phố đang gây xôn xao #jaykii #maianh #news #tiktokgiaitri #amm ♬ nhạc nền - Kenh14.vn
vu-jaykii-au-da-giua-pho-3
vu-jaykii-au-da-giua-pho-2

Về thực hư câu chuyện, nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận sự việc này diễn ra vào ngày 27/2, khi cùng cả gia đình đi du lịch. Anh cho biết đoạn video chưa phản ánh đúng tính chất sự việc. JayKii cho biết sau khi có trải nghiệm ăn uống không tốt, anh và vợ đã rời khỏi quán bánh cuốn để sang hàng thịt nướng, nhưng người bán bánh đuổi theo và quát to tiếng. JayKii cho biết đã thanh toán đủ tiền bánh cuốn trước khi rời đi nhưng người bán hàng vẫn la mắng

Sau đó, vì người bán hàng có tác động vật lý lên Mai Anh nên nam ca sĩ mới tỏ thái độ cộc cằn, giận dữ tới suýt xảy ra ẩu đả như trong clip. Sau cùng, hai vợ chồng JayKii lên tiếng xin lỗi và rút kinh nghiệm sau sự việc không mong muốn này.

Cụ thể phản hồi của JayKii
Cụ thể phản hồi của JayKii

Vụ việc cự cãi với chủ quán khi đi du lịch của Jaykii và Mai Anh vẫn được nhiều người bàn tán. Song, netizen phát hiện đây không phải lần đầu cả hai bị bắt gặp đôi co với người khác trên phố. Vào tháng 10/2022, một đoạn clip vợ chồng Jaykii tranh cãi với một người đàn ông buôn bán ở khu vực hầm Thủ Thiêm cũng được tung lên mạng. Jaykii sau đó cũng phải lên tiếng giải thích và xin lỗi.

vu-jaykii-au-da-giua-pho-1
Vụ tranh cãi giữa Jaykii và chủ quán hồi năm 2022
Vụ tranh cãi giữa Jaykii và chủ quán hồi năm 2022

Chưa dừng lại ở đây, bà xã Trương Hoàng Mai Anh cũng bị cư dân mạng chia sẻ lại hình ảnh cô từng nhiều lần bị “phốt” thái độ vì lên mặt dạy dỗ, mắng người khác trên mạng xã hội.

vu-jaykii-au-da-giua-pho-6
vu-jaykii-au-da-giua-pho-5

Từ Khóa:

Bài khác