“Quàng thượng” mèo tên “Ngỗng” trong The Marvels gây “sốt” hơn cả dàn cast chính

NNH, 14:13 14/11/2023

Dù chỉ là nhân vật phụ, thậm chí không phải con người nhưng lượng fan hâm mộ của chú mèo Goose trong bom tấn Captain Marvel và Biệt đội Marvel chẳng thua kém bất kỳ nhân vật chính nào.

Trong phần phim Đại úy Marvel (tựa gốc: Captain Marvel) ra mắt năm 2019, Goose xuất hiện với hình dạng một chú mèo mướp màu vàng dễ thương, đây là thú cưng của Đại úy Marvel. Goose thực chất là một sinh vật ngoài hành tinh có tên là Flerken - một giống loài cực hiếm, có thể nó cũng là cá thể cuối cùng còn sót lại.

'Quàng thượng' mèo cũng có năng lực đặc biệt
"Quàng thượng" mèo cũng có năng lực đặc biệt

Đừng để vẻ ngoài của Goose đánh lừa vì thực chất mèo ta ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp. Vào những lúc nguy hiểm, Goose có thể tung xúc tu khổng lồ để chiến đấu. Trong phim có cả phân cảnh chú mèo nuốt người với những cái xúc tu đáng sợ.

Ngoài Đại úy Marvel thì Nick Fury cũng có khá nhiều tương tác với “quàng thượng” Goose. Các phân đoạn có sự xuất hiện của chú mèo khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cơ thể của Flerken có sức chưa tương tự chiếc túi thần kỳ của Doraemon. Nó có thể tống mọi thứ vào miệng của mình, thậm chí cả vũ trụ và có thể lấy những thứ đó ra bất kỳ lúc nào. Không gian đa chiều phía trong miệng có thể được sử dụng như một cổng dịch chuyển tức thời. Tuy nhiên, hiệu quả như thế nào thì... không chắc chắn lắm.

The Marvels | Final Trailer | In Theaters Friday - Nguồn: Marvel Entertainment

Lượng fans của mèo Goose đông không kém dàn nhân vật chính
Lượng fans của mèo Goose đông không kém dàn nhân vật chính

Trong phim, Goose giấu cả Tesseract và nuốt không biết bao nhiêu lính Kree vào trong miệng. Thậm chí, mèo ta còn phân biệt được đâu là Kree đâu là Skrull nữa kìa. Nhưng Flerken chỉ mạnh khi có thể sử dụng chiếc miệng của mình. Một khi miệng bị niêm phong, nó chẳng khác nào một con mèo nhà hiền lành thông thường.

Trước sự trở lại của “The Marvels” năm 2023, nhiều fan hâm mộ bày tỏ rằng sẽ ra rạp chỉ để gặp lại chú mèo đặc biệt này.

Với lượng fans đông đảo như vậy, trong chiến dịch quảng bá cho bom tấn The Marvels công chiếu vào tháng 11, hãng phim Marvel Studios có màn chơi lớn khi dành hẳn một hoạt động để quảng bá riêng cho “quàng thượng” mèo này.

Cụ thể, bên ngoài nhà hát Sphere Las Vegas ở Hoa Kỳ, hình ảnh của Goose được trình chiếu lên siêu màn LED hình cầu khổng lồ cực kỳ ấn tượng.

chu-meo-Goose-2
chu-meo-Goose-3

Ban đầu, Goose hiện lên với hình ảnh đáng yêu và chú ta đang cố bắt một tia sáng lazer xanh chuyển động liên tục qua lại. Sau khi bắt mãi không được, Goose nổi giật và tung xúc tu quái vật khổng lồ tràn ra quả cầu LED. Những xúc tu này sau đó đã bị thu lại, mèo ta trở về với hình dáng hiền lành vô hại cùng với thông tin công chiếu của “The Marvels” hiện ra trên quả cầu LED.

Marvel đã hợp tác với nhà phát triển phần mềm Autodesk và Studios hiệu ứng hình ảnh nổi tiếng The Mill để triển khai chiến dịch quảng bá. The Mill đã sử dụng phần mềm Autodesk Maya 3D để thiết kế, dàn dựng và tạo hoạt ảnh cho nhân vật Goose.

Tác phẩm quảng bá mèo Goose của Marvels và Autodesk là quảng cáo thú vị nhất được thực hiện tại quả cầu LED Sphere Las Vegas kể từ khi đi vào hoạt động.

Theo nhiều nguồn tin, giá quảng cáo LED Sphere Las Vegas lên tới 450.000$/ngày, đây là chi phí vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên dựa trên phản ứng ngay lập tức từ người hâm mộ The Marvels và những người yêu thích quả cầu LED Sphere Las Vegas thì chiến dịch quảng bá này đáng giá từng xu.

Ngày 10/11 vừa qua, “Biệt đội Marvel” đã chính thức khởi chiếu trên toàn cầu. Hãy lên lịch ngay để thưởng thức bom tấn được mong đợi nhất năm của Vũ trụ điện ảnh MCU nhé.

Nguồn: Ten Tickers

Bài khác