2 cô dâu hot nhất làng bóng đá Việt Nam 2023: Doãn Hải My được khen hết lời, Chu Thanh Huyền gây tranh cãi về hành động hất tay mẹ ruột trong lễ ăn hỏi

Y Vân, 15:25 02/01/2024

Có thể thấy, hội bạn thân cầu thủ đều có công thức hẹn hò kín tiếng, công khai bằng đám cưới hoành tráng và không ngại “khen” vợ.

Nếu như là fan của đội tuyển U23 Việt Nam ở Thường Châu năm 2018, chắc hẳn đôi khi cũng bất ngờ vì nhận ra dàn cầu thủ đã lần lượt lên xe hoa và lập gia đình riêng. Từ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng hay mới đây là Đoàn Văn Hậu, Quang Hải cũng đã nói tiếp nhau “rước nàng về dinh”. 

Dàn cầu thủ này đều là những chàng trai kín tiếng ở trên mạng xã hội, hẹn hò và yêu đương đều giấu kín tuy nhiên lại gây bất ngờ bằng một đám cưới hoành tráng với người thương. Không chỉ thế, điểm chung của những người bạn thân này là luôn đặt vợ ở vị trí số 1 và dành nhiều lời khen, sự trân trọng cho bạn đời. Có những cặp đôi được khen ngợi hết lời tuy nhiên cũng có những cặp đôi nhận về sự tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được khen “đôi lứa xứng đôi” tuy nhiên vợ Quang Hải là Chu Thanh Huyền lại vướng phải thị phi từ lễ dạm ngõ cho đến đám hỏi.

Doãn Hải My được Đoàn Văn Hậu khen hết lời, là cô dâu viên mãn nhất năm 2023

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp trai tài gái sắc nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều khán giả khi công khai hẹn hò. Từ lúc xác nhận mối quan hệ tình cảm thì cả hai đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tương tác ở trên mạng xã hội. 

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube My Celeb, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống, chuyện tình cảm của bản thân. Theo đó, Đoàn Văn Hậu tiết lộ bản thân là người chủ động theo đuổi Hải My. 

Nguồn: Đi Soi Sao Đi

Nhắc đến Doãn Hải My, cầu thủ quê Thái Bình đã hết lời khen ngợi bạn gái, khẳng định cô chính là hình mẫu lý tưởng mà anh luôn tìm kiếm. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết: “Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi".

Doãn Hải My được Đoàn Văn Hậu khen hết lời, là cô dâu viên mãn nhất năm 2023
Doãn Hải My được Đoàn Văn Hậu khen hết lời, là cô dâu viên mãn nhất năm 2023

Đối với Đoàn Văn Hậu, bạn gái xinh đẹp là người tử tế, điều này khiến cho anh rất trân trọng. Tuyển thủ Việt Nam nói rằng, mặc dù Doãn Hải My được sinh ra và lớn lên ở thành phố tuy nhiên tính cách lại không hề tiểu thư. Mỗi khi về quê bạn trai thì người đẹp rất đảm đang và hiểu chuyện. 

Đoàn Văn Hậu tiết lộ: "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Và trong tháng 11/2023, đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được xem là một trong những sự kiện báo hỷ hot nhất của năm mặc dù cả hai không phải là nghệ sĩ. Khi tiệc cưới được diễn ra, từng khoảnh khắc đều trở nên viral trên mạng. Và người được công chúng đánh giá có cuộc sống đáng mơ ước nhất là cô dâu Doãn Hải My. 

Doãn Hải My xuất thân từ gia đình khá giả, bố mẹ là doanh nhân thuộc tầng lớp thượng lưu ở Hà Nội. Từ nhỏ cô được dạy dỗ, sống đúng chuẩn một tiểu thư trâm anh thế phiệt thực thụ. Khi lớn lên, người đẹp thi hoa hậu và về thứ 10 ở cuộc thi danh tiếng nhất nhì Việt Nam. Sau đó là cô nàng bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Đoàn Văn Hậu. 

Khi bước chân về nhà chồng, Hải My được gia đình bên chồng trân quý trong mọi hành động, cử chỉ. Bên cạnh đó, gia thế của cô cũng khiến đối phương thể hiện sự tôn trọng khi cả hai về chung một nhà. 

Ở trong đám cưới, Hải My nhiều lần khiến cho cộng đồng mạng đổ đứ đừ với những bộ trang phục cô dâu sang trọng. Mọi thứ được chuẩn bị tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. 

Chu Thanh Huyền vừa được dạm ngõ đã bị “chê bai”, gây tranh cãi về thái độ trong lễ ăn hỏi

Sau Đoàn Văn Hậu thì đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Cả hai đã có cho mình khoảng thời gian hơn 3 năm hẹn hò kín tiếng trước khi về chung một nhà. Mặc dù chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm với nhau tuy nhiên cách mà Quang Hải nâng niu, trân trọng vợ sắp cưới khiến cho dân tình dành nhiều lời khen ngợi. 

Chu Thanh Huyền hất tay mẹ ruột trong lúc chụp ảnh

Được biết, trước khi chuẩn bị tổ chức đám hỏi vào ngày 1/1/2024 thì Quang Hải lần đầu chia sẻ với truyền thông về người bạn đời của mình. Quang Hải nói về lý do khiến anh quyết định hỏi cưới Chu Thanh Huyền rằng: “Bạn gái tôi đã đồng hành cùng tôi trong thời gian ở Pháp. Cô ấy đủ hiểu những khó khăn tôi đã trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn”.

Chu Thanh Huyền vừa được dạm ngõ đã bị “chê bai”, gây tranh cãi về thái độ trong lễ ăn hỏi
Chu Thanh Huyền vừa được dạm ngõ đã bị “chê bai”, gây tranh cãi về thái độ trong lễ ăn hỏi

Về chuyện tình cảm của Chu Thanh Huyền và Quang Hải, cả hai chưa từng công khai yêu nhau nhưng lại nhanh chóng nhảy vọt tổ chức lễ dạm ngõ. Và đến tháng 1/1/2024, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi thông báo cho việc hứa gả của hai bên gia đình. 

Hình ảnh ở trong buổi lễ được công khai trên mạng xã hội. Dù vậy thì diện mạo của Chu Thanh Huyền lại nhận về không ít lời chê bai từ phía cộng đồng mạng. Có một số người cho rằng cô nàng chọn kiểu tóc và trang phục không phù hợp trong sự kiện được đàng trai qua ngỏ lời cưới xin. 

Và trước đây, bạn gái của Quang Hải cũng từng vướng phải ồn ào trên mạng xã hội về đời tư. Trong giai đoạn xảy ra tin đồn không hay, Chu Thanh Huyền từng uống quá liều thuốc ngủ đến mức phải nhập viện và được Quang Hải tận tình chăm sóc, đồng hành vượt qua thị phi. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền
Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Chính những lùm xùm đã khiến cho Chu Thanh Huyền trở thành cái gai trong mắt nhiều người hâm mộ. Cô cũng thường xuyên bị nhiều lời mỉa mai tấn công ở trên mạng xã hội. Khi vướng vào tin đồn không đáng có thì nam cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chọn ở lại bên cạnh và bỏ ngoài tai dư luận. 

Chu Thanh huyền là hot girl chuyên livestream bán hàng sinh sống ở Hà Nội. Người đẹp và Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2021. Cùng với đó, Chu Thanh Huyền thường xuất hiện cùng các nàng WAGs khác như Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu, Mai Hà Trang - vợ Hà Đức Chinh. Bên cạnh đó, cô còn liên tục sánh đôi cùng với nam cầu thủ ở nhiều sự kiện đặc biệt. Mặc dù vậy thì cặp đôi không công khai hẹn hò nhưng đã tiến đến hôn nhân. Vào ngày 1/1/2024, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ ăn hỏi với sự chứng kiến của bạn bè, người thân. 

Bên cạnh visual của cả hai ở trong ngày vui thì thái độ của Chu Thanh Huyền cũng gây bất ngờ và trở thành đề tài bàn tán hậu ăn hỏi. Theo đó thì trong khoảnh khắc chụp hình với mẹ ruột, vợ sắp cưới Quang Hải đã có hành động gây tranh cãi. 

Hình ảnh gây tranh cãi trong lễ dạm ngõ Quang Hải - Chu Thanh Huyền
Hình ảnh gây tranh cãi trong lễ dạm ngõ Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Cụ thể, trong khi mẹ ruột đang tạo dáng bắn tim thì Chu Thanh Huyền đã bất ngờ gạt tay bà với thái độ khó chịu. Được biết, việc mẹ ruột của cô nàng bắn tim là do yêu cầu từ thợ chụp ảnh. Mặc dù vậy thì có lẽ vì chưa quen với hành động này nên bà loay hoay, mất nhiều thời gian dẫn đến thái độ của Chu Thanh Huyền. 

Chính khoảnh khắc này đã khiến cho netizen rần rần. Có nhiều người cho rằng hành động của Chu Thanh Huyền không quá khéo, dễ dẫn đến mất vui ở trong ngày trọng đại. Thay vì gạt tay mẹ ruột thì cô nên nhẹ nhàng nhắc nhở và hướng dẫn cho bà.

Bài khác