Tin showbiz 28/6: Scandal Thái Từ Khôn ảnh hưởng tới show Keep Running, Nhã Phương tái hợp Song Luân trong dự án phim mới

Y Vân, 21:32 28/06/2023

Một số tin đáng chú ý: Khán giả bất ngờ trước thông tin trang Thông tin Chính phủ đăng tin về Jay Park, Hoa Hồng Cho Sớm Mai gây tranh cãi vì một tình huống bất ngờ,...

Ồn ào của Thái Từ Khôn khiến Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc bị ảnh hưởng

Trong những ngày gần đây, Cbiz xôn xao vì scandal tình cảm của Thái Từ Khôn. Chính lùm xùm này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam idol mà còn gây ra những phiền phức cho các đồng nghiệp khác. 

Cụ thể là người hâm mộ phát hiện tập Keep Running có sự xuất hiện của Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc,... sẽ khó lòng được lên sóng sau scandal. Đây là tập được ghi hình ở Thái Lan, từ trang phục cho đến các trò chơi đều được đầu tư một cách hoành tráng. 

Ồn ào của Thái Từ Khôn khiến Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc bị ảnh hưởng. Ảnh sưu tầm
Ồn ào của Thái Từ Khôn khiến Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc bị ảnh hưởng. Ảnh sưu tầm

Khán giả bất ngờ trước thông tin trang Thông tin Chính phủ đăng tin về Jay Park

Vào tối ngày 26/6, trang Thông tin Chính Phủ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Jay Park trong chuyến công tác quan trọng ở Hà Nội, còn đăng chú thích chi tiết về việc nam ca sĩ kiêm rapper đình đám Hàn Quốc đã khiến cho người hâm mộ cực thích thú. Đây là lần đầu tiên Jay Park xuất hiện ở trên trang Thông tin Chính phủ trong chuyến công tác dài ngày ở Việt Nam trên cương vị là một doanh nhân. 

Jay Park đã được trang Thông tin Chính Phủ giới thiệu là một doanh nhân Hàn Quốc (thuộc Phái đoàn kinh tế trong chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc cùng với Phu nhân) tìm hiểu cơ hội giao thương cũng như thưởng thức ẩm thực ở Việt Nam. Trang Thông tin Chính Phủ viết: “Bên cạnh đó, việc là một người làm kinh doanh, anh này còn là một nghệ sĩ biểu diễn cho nên được nhiều bạn trẻ Việt Nam nhận ra”. 

Đặc biệt, trang Thông tin Chính phủ không quên nhắc về lần nhầm lẫn nhớ đời này của Jay Park khi vừa đặt chân đến Hà Nội, cụ thể: “Doanh nhân Hàn Quốc thưởng thức món bún của Việt Nam. Trước đó, anh có hiểu nhầm đây là một bát phở tuy nhiên hiện đã được mọi người giải thích”. 

Vào tối ngày 26/6, trang Thông tin Chính Phủ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Jay Park trong chuyến công tác quan trọng ở Hà Nội. Ảnh sưu tầm
Vào tối ngày 26/6, trang Thông tin Chính Phủ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Jay Park trong chuyến công tác quan trọng ở Hà Nội. Ảnh sưu tầm

Và thời điểm trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ kiêm rapper đình đám đăng tải hình ảnh bữa ăn sáng cùng với dòng chữ “Món phở đích thực”. Khi nhìn vào bài đăng của Jay Park thì người hâm mộ đã lập tức nhận ra điểm sai ở đây. Hóa ra là Jay Park đã ăn bún nhưng lại nhầm tưởng đó là phở. Tình huống nhầm lẫn hài hước này của Jay Park đã khiến cho người hâm mộ bật cười và không ngừng chia sẻ ở trên các trang mạng xã hội. 

Hoa Hồng Cho Sớm Mai gây tranh cãi vì một tình huống bất ngờ

Có thể thấy, Hoa Hồng Cho Sớm Mai đang khẳng định được sức hút mạnh mẽ của mình với rating áp ảo loạt phim giờ vàng VTV. Ở tuần phát sóng vừa qua, phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai đã ghi nhận rating 4,5% và trụ vững ở vị trí top 1 loạt phim truyền hình bắt khách nhất thời điểm hiện tại. Để có sự tăng trưởng ngoạn mục là bởi vì phim càng ngày càng kịch tính và khi nam chính Trung (Lê Minh Thành thủ vai) đã ra sức hành hạ nữ chính Hằng (Tường Vi) để tâm trí lúc nào cũng nghĩ đến kẻ thù hờ. 

Hấp dẫn và kịch tính là thế nhưng Hoa Hồng Cho Sớm Mai vẫn không thể tránh khỏi được tranh cãi. Ở những diễn biến mới nhất có một đoạn khiến cho khán giả không bằng lòng và cho rằng nó rất phi lý, bị biên kịch làm quá. Đó là khi Trung ra sức hành hạ Hằng, bắt cô phải làm người ở cho mình. 

Hoa Hồng Cho Sớm Mai gây tranh cãi vì một tình huống bất ngờ. Ảnh sưu tầm
Hoa Hồng Cho Sớm Mai gây tranh cãi vì một tình huống bất ngờ. Ảnh sưu tầm

Cụ thể là trong phân cảnh này, Trung đã đưa Hằng về nhà, yêu cầu cô dọn dẹp phòng của người em gái, người mà Trung luôn nghĩ rằng Hằng đã lái xe đâm chết. Dù cho căn phòng không có người ở nhưng ngày nào Hằng cũng phải giặt ủi quần áo, đáng chú ý là chiếc áo cưới. Khi đối diện với nơi ở của cô gái xấu số đã qua đời trong vụ tai nạn khiến cho mình đi tù 3 năm, Hằng đã không khỏi tự trách bản thân và càng tủi hổ hơn là khi bị Trung sỉ nhục. 

Nhã Phương tái hợp Song Luân trong bản remake phim Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (Before We Get Married)

Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (Before We Get Married) chính là bộ phim phản ánh đúng vấn đề vẫn đang nhức nhối hiện nay đó là ngoại tình. Và chỉ với 13 tập phát sóng nhưng bản gốc đã chinh phục được đông đảo đối tượng khán giả từ Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines và đặc biệt hơn là nhận được nhiều tình cảm ở thị trường Việt Nam.  

Bộ phim đã thu về 8.1/10 điểm đánh giá trên MyDramaList và 7.3/10 điểm trên IMDb và 9.1/10 trên Rakuten Viki. Bên cạnh đó, nữ phụ Viên Ngải Phi (Phoebe Yuan) cũng được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở trong phim truyền hình dài tập ở Giải Chuông vàng lần thứ 55.

Phiên bản Việt có tên gọi là Yêu trước ngày cưới được cầm trịch bởi đạo diễn kiêm biên kịch Thạch Thảo - đây là người đứng sau thành công của hai bộ phim Cây táo nở hoa và Gạo nếp gạo tẻ. Nữ đạo diễn đã lựa chọn cốt truyện phù hợp với khán giả Việt đồng thời sử dụng các câu thoại bắt trend được đặt ở trong các tình huống hợp lý vào phim từ đó giúp cho công chúng có được một cái nhìn khác về phim remake. 

Nhã Phương tái hợp Song Luân trong bản remake phim Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (Before We Get Married). Ảnh sưu tầm
Nhã Phương tái hợp Song Luân trong bản remake phim Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (Before We Get Married). Ảnh sưu tầm

Đáng chú ý, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi,...

Trong đó thì dàn diễn viên có kinh nghiệm khi từng có thời gian đồng hành trong nhiều dự án được đầu tư lớn như là Hữu Vi, Song Luân, Cao Thái Hà từng hợp tác ở trong tác phẩm Hậu duệ mặt trời, Nhã Phương, Song Luân, Minh Trang, Trịnh Thảo từng góp mặt trong Cây táo nở hoa,...

Khi đến với Yêu trước ngày cưới, các diễn viên có sự phối hợp nhịp nhàng, bộc lộ được cảm xúc cũng như tính cách của nhân vật. 

Ekip phim Yêu trước ngày cưới chia sẻ, đây cũng là thử thách lớn cho nhà làm phim cũng như diễn viên. Phim được dùng lại theo một cách tinh tế hơn, mới hơn, những vấn đề xã hội gần gũi với văn hóa và tâm lý của con người Việt Nam hơn tuy nhiên vẫn bám chặt với nguyên tác. 

Nữ đạo diễn Thạch Thảo cũng hy vọng sẽ cùng với dàn diễn viên khủng trở lại với một tác phẩm thành công như những dự án trước đó.

Bài khác