Tin showbiz 27/6: Thực hư show BLACKPINK tại Hà Nội chưa xin giấy phép, Khu Vườn Dối Trá bật rating mạnh

Y Vân, 18:00 27/06/2023

Một số tin đáng chú ý: Rộ tin Thái Từ Khôn có tận 3 con trước tin đồn tình một đêm, Kẻ phản diện trong The Real Has Come khiến phim bật rating.

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội lên tiếng sau tin đồn show BLACKPINK tại Hà Nội chưa xin giấy phép

Có thể thấy, đông đảo người hâm mộ Việt Nam đang háo hức đếm ngược đến ngày BLACKPINK tổ chức concert Born Pink tại Hà Nội - Việt Nam vào cuối tháng 7 này. Mặc dù vậy thì mới đây, một nguồn tin ở trên mạng cho rằng đêm nhạc hiện tại vẫn chưa được cấp phép dù chỉ có khoảng một tháng nữa sẽ được diễn ra. 

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội - ông Đỗ Đình Hồng nói rằng: “Ban tổ chức show hiện trong quá trình làm thủ tục với Sở. Để có thể nói chuyện về giấy phép thì hiện tại vẫn còn quá sớm. Dĩ nhiên là chương trình sẽ cần tuân theo đúng quy định về giấy phép biểu diễn. Nếu như BLACKPINK đến thì thành phố Hà Nội sẽ sẵn sàng chào đón. Đây là một nhóm nhạc nổi tiếng, rất đáng học tập và ngưỡng mộ. Họ đi đến đâu là khách du lịch sẽ theo đến đó. Chúng tôi cũng rất mong muốn những nghệ sĩ này sẽ đến biểu diễn”. 

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội lên tiếng sau tin đồn show BLACKPINK tại Hà Nội chưa xin giấy phép. Ảnh sưu tầm
Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội lên tiếng sau tin đồn show BLACKPINK tại Hà Nội chưa xin giấy phép. Ảnh sưu tầm

Cũng theo quy định, hồ sơ xin giấy phép biểu diễn cần trước khi chương trình diễn ra tối thiểu là 7 ngày (tính theo thời gian làm việc). Trong trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì trong thời gian 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ thì cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ có văn bản thông báo yêu cầu hoàn thiện hồ sơ. 

Chấn động: Rộ tin Thái Từ Khôn có tận 3 con trước ồn ào “tình một đêm” với gái lạ

Vào ngày 26/6, ồn ào xoay quanh vụ việc Thái Từ Khôn ép một cô gái phá thai đã trở thành tin tức chấn động đến mức chiếm lĩnh gần hết top từ khóa tìm kiếm của Trung Quốc. Ngay sau đó thì những tin tức liên quan về đời tư nam nghệ sĩ đã bắt đầu rộ lên khắp các phương tiện truyền thông và khiến cho người hâm mộ vô cùng hoang mang. Trong trang 163 mới đây còn đăng tin đồn gây sốc về việc Thái Từ Khôn có đến 3 đứa con trước khi vướng vào ồn ào “tình một đêm”. 

Cụ thể, Thái Từ Khôn đã có con từ năm 2019 với một người phụ nữ trong ngành thời trang, trong khi đó thì đứa con thứ 2 của nam ca sĩ là với fan nữ cũng là một người nổi tiếng ở trên mạng xã hội. Người con thứ ba của Thái Từ Khôn là kết quả với một mối tình với tiểu thư gia đình giàu có. Được biết, cô gái này đã có thai với Thái Từ Khôn khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Sau khi có con thì Thái Từ Khôn đã tìm mọi cách để bỏ con nhưng gia đình cô gái ngăn cản. 

Thái Từ Khôn. Ảnh sưu tầm
Thái Từ Khôn. Ảnh sưu tầm

Cũng theo nguồn tin cho biết, gia đình tài phiệt đã làm ầm ĩ sự việc khiến cho cảnh sát phải vào cuộc can thiệp. Mặc dù vậy thì vì Thái Từ Khôn đã có chút danh tiếng cho nên mẹ nam nghệ sĩ đã ra sức xoa dịu gia đình cô gái để mọi chuyện được lắng xuống. 

Và trước đó, tài khoản chuyên săn tin giới giải trí Giang Tiểu Yến đã công bố ồn ào Thái Từ Khôn ép tình một đêm và bắt phá thai. Cụ thể là Thái Từ Khôn gặp cô gái này và phát sinh quan hệ thông qua một người bạn giới thiệu. Sau thời gian 1 tháng thì cô gái này phát hiện bản thân đã mang thai và hỏi ý kiến của Thái Từ Khôn. Nghe nam ca sĩ bảo phá thai nên cô đã đến bệnh viện làm theo yêu cầu vào ngày  5/7/2021.

Kho biết chuyện thì mẹ của Thái Từ Khôn đã nảy sinh nghi ngờ cô gái này muốn lừa con mình. Bà đã liên hệ với cô gái dàn xếp bồi thường nhưng mặt khác thuê thám tử và lén lắp camera trước nhà để theo dõi. Đến ngày 20/7/2021, sau khi phát hiện hành vi theo dõi của mẹ Thái Từ Khôn thì cô gái đã báo cảnh sát. Mẹ của Thái Từ Khôn đã kiểm tra tất cả thông tin về giấy khám thai và tính ngày thụ thai của cô, cho rằng cô kiểm tra sức khỏe là nhờ người đi hộ là liên tục bày tỏ sự nghi ngờ cô gài bẫy con trai mình. 

Đến ngày 26/7 thì sau khi nhận 500.000 tệ (hơn 1,6 tỷ đồng) tiền bồi thường từ mẹ của Thái Từ Khôn thì cô gái đã rút đơn truy cứu hình sự. Cho đến ngày 13/9/2021 thì cô tiếp tục ký thư hòa giải với phía Thái Từ Khôn. Bởi vì anh là người nổi tiếng cho nên trên thư hòa giải chỉ có ghi dòng chữ "Người đàn ông họ Thái". Sau khi ồn ào nổ ra thì phía Thái Từ Khôn vẫn chưa đưa ra bất kỳ một phản hồi nào. 

Khu Vườn Dối Trá: Rating phim mới vẫn tăng mạnh dù Kim Tae Hee lép vế trước Lim Ji Yeon 

Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden) trong tập 3 đã có sự tăng trưởng đáng kể về tỷ suất người xem. Con số ở tập này đã tăng lên mức 1,940% so với con số 1,249% của tập trước. Tập 3 chủ yếu xoay quanh bối cảnh đám tang của chồng Sang Eun (Lim Ji Yeon). Và sau hai tập đầu đầy kịch tính thì ở tập 3, Lim Ji Yeon và Kim Tae Hee đã có những cảnh đối diễn đầu tiên khi mà nhân vật Joo Ran (Kim Tae Hee) cùng với chồng là Jae Ho (Kim Sung Oh) đến đám tang của chồng Sang Run. Joo Ran và Sang Eum đã chính thức gặp nhau khi mà Joo Ran đang trong trạng thái hoảng loạn, đã thế còn bị Sang Eun nhắn nhủ chính chồng cô đã giết chồng tôi. 

Rating phim mới vẫn tăng mạnh dù Kim Tae Hee lép vế trước Lim Ji Yeon. Ảnh sưu tầm
Rating phim mới vẫn tăng mạnh dù Kim Tae Hee lép vế trước Lim Ji Yeon. Ảnh sưu tầm

Cũng trong tập này, Lim Ji Yeon cũng tiếp tục thể hiện được khả năng diễn xuất vô cùng điên loạn của mình. Nhân vật Sang Eun đã phải đối diện với hàng loạt sự khủng hoảng trong đám tang của người chồng. Đầu tiên là từ anh họ của Yoon Beom - là một trong số những người thân hiếm hoi của chồng cô. Anh ta và bố mẹ đã dành cả một đời đẻ cưu mang Yoon Beom. Tuy nhiên trên thực tế là bào tiền từ người đàn ông khốn khổ này. Và Sang Eun mặc dù đã rất ghét chồng nhưng lại chua xót khi nghĩ đến cảnh Yoon Beom đã sống một cuộc đời tệ hại.

Ở tập này, trong khi Lim Ji Yeon đã gây ra ám ảnh cho khán giả bởi những cảnh bùng nổ cảm xúc còn Kim Sung Oh cũng lột xác được những góc khuất đầy ám ảnh của nhân vật. Còn Kim Tae Hee lại có phần lép vế hơn hẳn. Cũng có lẽ một phần ở tập này, nhân vật của Kim Tae Hee - Joo Ran luôn ở trong trạng thái hoài nghi, cô ta thất thần và hoang mang ở trong mọi phân cảnh, vì thế mà biểu cảm cũng không thực sự được đặc sắc. 

Kẻ phản diện trong The Real Has Come khiến phim bật rating 

The Real Has Come (Người Ấy Đã Đến) mặc dù không nổi tiếng nhưng vẫn liên tục là phim cuối tuần sở hữu rating cao nhất ở Hàn Quốc. Ở tuần đầu lên sóng mới nhất, khi mà tập 28 ra mắt khán giả thì phim đã ghi nhận con số rating đáng ngưỡng mộ là 21,7%. Đã hai tháng trôi qua, đây là lần đầu tiên phim The Real Has Come tái thiết lập kỷ lục này. Thời điểm trước đó, The Real Has Come đã từng ghi nhận con số tương tự, thậm chí cũng có thời điểm còn cao hơn tuy nhiên suốt 10 tuần lên sóng vừa qua, rating chỉ duy trì ở con số 18 - 20%. 

Kẻ phản diện trong The Real Has Come khiến phim bật rating. Ảnh sưu tầm
Kẻ phản diện trong The Real Has Come khiến phim bật rating. Ảnh sưu tầm

Sở dĩ có thể bật rating đáng kể là bởi ở những diễn biến mới nhất, cặp đôi chính Tae Kyung (Ahn Jae Hyun) - Yeon Doo (Baek Jin Hee) đang gặp nguy hiểm khi mà bị kẻ phản diện Kim Joon Ha tìm cách thao túng. Và Joon Ha đã tiếp cận gia đình của Tae Kyung rồi lấy lòng chủ tịch Gong đồng thời cũng là bố của Tae Kyung. Và anh ta đường hoàng xuất hiện ở nhà vợ chồng Tae Kyung, khiến cho Yeon Doo có phần hoảng loạn. Bởi vì ở trong quá khứ, cô và Joon Ha đã từng có thời gian yêu đương rất mặn nồng. Và mục đích của Joon Ha là nhắm đến cái thai trong bụng của Tae Kyung vì anh ta đã cho rằng đó là con của mình.

Điều khiến cho khán giả cảm thấy bất ngờ là ở phân đoạn Joon Ha xin được gặp riêng Tae Kyung. Anh ta đã cúi đầu xin lỗi rất thành khẩn và khẳng định với Tae Kyung rằng, bản thân đã sai khi nghĩ cái thai trong bụng Yeon Doo là con mình. Chính hành động của Joon Ha đã khiến cho Tae Kyung và Yeon Doo vô cùng ngạc nhiên.

Bài khác