Bẫy Tình Yêu (2016)
Đánh Giá Của Bạn
Bẫy Tình Yêu (Cheese In The Trap): Chuyện tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối của hoàng tử đẹp trai và cô gái nhà nghèo

Tiếp tục là một bộ phim chuyển thể từ webtoon, Bẫy Tình Yêu (Cheese In The Trap) khiến fans hâm mộ “sốt sình sịch” với những tình tiết xoay quanh cặp đôi Hong Seol – Yoo Jung do cặp đôi Park Hae Jin – Kim Go Eun đảm nhận.

Bẫy Tình Yêu (Cheese In The Trap): Chuyện tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối của hoàng tử đẹp trai và cô gái nhà nghèo

Guria, 16:20 25/07/2023

Thông tin chung về phim Bẫy Tình Yêu - Cheese in the trap

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Tên tiếng hàn: 치즈인더트랩
  • Tên tiếng Anh: Cheese in the trap
  • Thể loại: Phim Truyền hình, Tâm lý, Lãng mạn, Tình cảm
  • Kịch bản: Kim Nam Hee, Go Sun Hee
  • Đạo diễn: Lee Yoon Jung
  • Diễn viên: Kim Go Eun, Park Hae Jin, Seo Kang Joon, Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk,...
  • Số tập: 16 tập
  • Ngày phát sóng: 4/1/2016
  • Kênh trình chiếu: tvN

Nguồn: dimsum entertainment

Nội dung phim Bẫy Tình Yêu nói về mối quan hệ giữa hai sinh viên đại học là Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là một cô gái học giỏi nhưng thường phải làm thêm trong thời gian nghỉ vì gia đình cô ấy khó khăn. Trong khi đo, Yoo Jung một nam sinh nhà giàu, điển trai, thần tượng của tất cả các nữ sinh trong trường và có thành tích học tập xuất sắc. Yoo Jung với khả năng đeo bám kỳ lạ, sẵn sàng công khai tình cảm của mình đã khiến Hong Seol nhiều phen đau đầu và bế tắc trong cách xử lý.

Poster phim Bẫy Tình Yêu - Cheese in the trap
Poster phim Bẫy Tình Yêu - Cheese in the trap

Giải mã sức hút không ngờ của Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng

Năm 2010, webtoon (truyện tranh phát hành trên mạng) Cheese In The Trap của tác giả Soonkki sau khi được đăng tải trên Naver đã thu hút lượng lớn độc giả tại Hàn Quốc và quốc tế. Phiên bản in đầu tiên đã được ra mắt vào 2 năm sau đó.

Chính nhờ thành công vang dội của webtoon mà dự án phim truyền hình Bẫy Tình Yêu -  Cheese In The Trap nghiễm nhiên được mọi người quan tâm từ khi đài tvN thông báo kế hoạch phát hành. Kể từ khi lên sóng, bộ phim đã đạt lượng rating khủng và nhận được tình cảm từ phía người xem tăng dần qua từng tập phim. Có thể nói, Cheese In The Trap là một trong những bộ phim chuyển thể thành công trong lịch sử màn ảnh xứ kim chi.

Cheese in the Trap - được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Soonkki
Cheese in the Trap - được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Soonkki

Kịch bản chân thật, hấp dẫn

Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap tái hiện lại bức tranh thú vị về cuộc sống của các sinh viên đại học - một thời tuổi trẻ đáng nhớ của tất cả mọi người. Những tình tiết không thể thể quên quên của những người từng trải qua cuộc sống sinh viên như cuộc chiến đăng ký học phần gay cấn, điểm danh đầu giờ, ngủ quên, trễ học và làm bài tập nhóm,... thậm chí cả mảng tối trong học đường cũng được nhà làm phim khắc họa một cách vô cùng thực tế.

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Yoo Jung và Hong Seol giữa hoàng tử đẹp trai với cô gái nhà nghèo đã làm nên một chuyện tình cổ tích giữa thiên đường trường đại học khiến người xem như mê đắm và bị thuyết phục hoàn toàn.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Yoo Jung và Hong Seol giữa hoàng tử đẹp trai với cô gái nhà nghèo
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Yoo Jung và Hong Seol giữa hoàng tử đẹp trai với cô gái nhà nghèo

Không màu mè, phô trương hay hào ngoáng đến mức xa rời thực tế, tình yêu của cặp đôi cách xa về địa vị này được thể hiện một cách gần gũi, đặc biệt mang theo những thông điệp rất đời khiến nhiều người tìm thấy chút gì đó của mình ở trong đó, soi chiếu thấy tinh thần dám yêu, dám sống, dám nhận trách nhiệm – vốn là đặc trưng của thời sinh viên.

Ngoài ra, mối quan hệ tiền bối – hậu bối đặc trưng trong văn hóa đại học Hàn Quốc hay tình bạn đáng ngưỡng mộ của bộ ba Hong Seol – Bo Ra – Eun Teuk cũng là điểm nhấn dễ thương thu hút khán giả.

Dàn diễn viên không chê vào đâu được

Mặc dù không chạy theo xu hướng chọn diễn viên trai xinh gái đẹp đình đám, nhưng dàn diễn viên của Bẫy Tình Yêu vẫn thừa sức chinh phục trái tim của khán giả nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời. Tất cả họ đều được đánh giá là có ngoại hình như bước ra từ trong truyện tranh.

Park Hae Jin đảm nhận vai tiền bối Yoo Jung - một chàng trai hoàn hảo từ đầu đến chân, duy chỉ có tính cách bí ẩn không ít lần khiến nữ chính đau đầu và khán giả khó hiểu. Sau vai diễn này, Park Hae Jin đã nhanh chóng trở thành soái ca trong lòng của hàng ngàn khán giả nữ và nhận vô số lời khen ngợi về diễn xuất không khác gì nhân vật được miêu tả trong truyện tranh.

Park Hae Jin đảm nhận vai tiền bối Yoo Jung - một chàng trai hoàn hảo từ đầu đến chân
Park Hae Jin đảm nhận vai tiền bối Yoo Jung - một chàng trai hoàn hảo từ đầu đến chân

Sau khi đạt 9 giải thưởng điện ảnh với tác phẩm A Muse, Kim Go Eun trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón. Trước đó, nữ diễn viên nhận về khá nhiều chỉ trích khi nhận lời đảm nhận vai diễn Hong Seol. Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, Kim Go Eun đã khắc họa hoàn hảo nhân vật một cô sinh viên chăm chỉ, hết lòng vì gia đình, bạn bè và cũng rất thực tế, độc lập. Dù không sở hữu vẻ ngoài lung linh, nhưng gương mặt càng nhìn càng thấy đáng yêu với đôi mắt một mí đặc trưng đã giúp Kim Go Eun được đông đảo khán giả dành nhiều tình cảm.

Kim Go Eun đã khắc họa hoàn hảo nhân vật một cô sinh viên chăm chỉ, hết lòng vì gia đình, bạn bè và cũng rất thực tế, độc lập
Kim Go Eun đã khắc họa hoàn hảo nhân vật một cô sinh viên chăm chỉ, hết lòng vì gia đình, bạn bè và cũng rất thực tế, độc lập

Với lần trở lại này, Seo Kang Joon với vai nam phụ Baek In Ho đã chiếm trọn trái tim khán giả nhờ hình tượng “trai xấu” nhưng vô cùng ấm áp và tình cảm. Bên cạnh Yoo Jung hoàn hảo, mỹ nam sinh năm 1993 cũng không hề kém cạnh khi tạo nên "hiệu ứng nam thứ" khiến khán giả nữ xao xuyến. Không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng, Seo Kang Joon còn để lại ấn tượng sâu sắc nhờ đôi mắt biết diễn không phải ai cũng may mắn có được.

Seo Kang Joon đã tạo nên 'hiệu ứng nam thứ' khiến khán giả nữ xao xuyến
Seo Kang Joon đã tạo nên "hiệu ứng nam thứ" khiến khán giả nữ xao xuyến

Bên cạnh đó, những cái tên còn lại như Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Park Min Ji… cũng đều là những diễn viên trẻ nổi bật. Dàn diễn viên trẻ đẹp với diễn xuất "chất lừ" là một điểm cộng to lớn cho Cheese In The Trap.

Loạt chi tiết lãng mạn “đốn tim” khán giả

Nhà làm phim Bẫy Tình Yêu đã xây dựng nên những nhân vật tuyệt vời, đặc biệt là Yoo Jung - “Nam thần đại học” với những hành động đậm chất "soái ca" như: luôn âm thầm dõi theo và giúp đỡ Hong Seol mỗi khi cô gặp khó khăn, không ngại dành những lời khen "sến súa" cho người mình thích, tìm mọi cách bảo vệ người con gái mình yêu…

Cheese In The Trap trở thành bộ phim tình cảm đáng xem nhất nhì năm 2016
Cheese In The Trap trở thành bộ phim tình cảm đáng xem nhất nhì năm 2016

Hay những cảnh ôm hôn tình cảm giữa hai nhân vật chính cũng khiến người xem "đứng ngồi không yên" bởi sự ngọt ngào này. Đây cũng chính là lí do khiến bộ phim bị gắn nhãn “không dành cho người độc thân” bởi những phân cảnh quá ư là lãng mạn.

Có thể thấy, từ hình thức đến nội dung, không khó hiểu khi Cheese In The Trap đã giành được đông đảo tình cảm của khán giả, đồng thời, trở thành bộ phim tình cảm đáng xem nhất nhì năm 2016.

Bài khác