Tái xuất sau 4 năm ở ẩn, Lee Dong Gun vẫn bị khán giả “chê” vì loạt lùm xùm tình ái trong quá khứ

Y Vân, 23:36 07/07/2023

Sau hàng loạt lùm xùm tình ái trong quá khứ, khán giả không chấp nhận sự trở lại của nam diễn viên này.

Hiện tại, Celebrity (Người nổi tiếng) vẫn đang chứng minh được sức hút mạnh mẽ khi trụ vững ở vị trí TOP 1 về lượng người xem trong ngày trên Netflix nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Ở trong phim, ngoài cặp đôi chính thì đôi phụ Lee Chung Ah - Lee Dong Gun cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 

Vậy nhưng, nếu như Lee Chung Ah được tung hô hết lời vì nhan sắc và thần thái, lại đảm nhận vai chính diện thì Lee Dong Gun lại bị ném đá vì nhân vật quá xấu cộng thêm đời tư đầy tai tiếng của anh. 

Ở trong phim, Lee Dong Gun vào vai Jin Tae Jeon - đây là người chồng giàu có, quyền lực của  Yoon Shi Hyun (Lee Chung Ah). Không chỉ làm ăn bẩn, gián tiếp hại chết nhân viên và thuê người hãm hại nam chính thì Tae Jeon còn mang đến cho Shi Hyun một cuộc hôn nhân không có tình yêu và đầy đau khổ. 

Tái xuất sau 4 năm ở ẩn, Lee Dong Gun vẫn bị khán giả “chê” vì loạt lùm xùm tình ái trong quá khứ
Tái xuất sau 4 năm ở ẩn, Lee Dong Gun vẫn bị khán giả “chê” vì loạt lùm xùm tình ái trong quá khứ

Vai Jin Tae Jeon ở "Celebrity" cũng từng đánh dấu màn tái xuất chính thức của Lee Dong Gun sau thời gian 4 năm vắng bóng. Chia sẻ ở sự kiện ra mắt phim về màn tái xuất này, Lee Dong Gun cũng nói mình quyết định ở ẩn 4 năm qua là để chăm sóc cho con gái sau khi ly dị vợ và mất quyền nuôi con. 

Những chia sẻ của Lee Dong Gun chẳng khiến cho khán giả cảm động, thậm chí anh còn nhận về những bình luận chê bai và bị đồn đoán rằng không nhận được kịch bản nào nên mới thất nghiệp. Sở dĩ Lee Dong Gun phải đối diện với những bình luận tiêu cực này là bởi trong quá khứ, anh từng phạm phải nhiều sai lầm khiến cho khán giả khó có thể bao dung được. 

Lee Dong Gun từng có một sự nghiệp lẫy lừng

Lee Dong Gun ra mắt khán giả với tư cách là ca sĩ. Sự nghiệp thần tượng khá thuận lợi khi anh nổi tiếng ở Hàn Quốc lẫn Nhật Bản. Sở hữu ngoại hình rất hợp với hình ảnh của một nữ diễn viên nên nam tài tử cũng sớm đá sân sang diễn xuất dù là tay ngang tuy nhiên được đánh giá rất cao. 

Vào năm 2004 đã chứng kiến bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lee Dong Gun. Bộ phim Lovers in Paris đã làm mưa làm gió khắp châu Á khiến cho anh lập tức thăng hạng lên hàng diễn viên hạng A mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ. Vậy nhưng, một năm sau đó thì Lee Dong Gun bất ngờ tuyên bố dừng diễn xuất bởi vì không chịu được áp lực. Anh đã nghỉ ngơi 1 năm và trở lại với Tìm lại nụ cười được phát hành vào năm 2006.

Lee Dong Gun từng có một sự nghiệp lẫy lừng
Lee Dong Gun từng có một sự nghiệp lẫy lừng

Có lẽ rằng, chính sự gián đoạn sự nghiệp này đã khiến cho Lee Dong Gun gặp khó khăn ở trong việc một lần nữa tìm thấy được thành công. Anh vẫn là cái tên được rất nhiều đạo diễn săn đón, liên tục nhận phim mới tuy nhiên không có tác phẩm vượt qua cái bóng của Lovers in Paris.

Và thêm một điều nữa, Lee Dong Gun dường như không quá mặn mà với diễn xuất, khán giả quá quen với chuyện anh đột nhiên vắng bóng một thời gian hoặc là chuyển qua chuyên tâm cho âm nhạc. Mặc dù vậy thì Lee Dong Gun vẫn duy trì được chỗ đứng ở trong nghề, là một gương mặt quá đỗi quen thuộc khi khán giả nhắc đến tới thời kỳ huy hoàng của làn sóng Hallyu trong những năm đầu 2000.

Thị phi tình ái khiến sự nghiệp của Lee Dong Gun tiêu tan

Lee Dong Gun từng được gọi với cái tên “tài tử đào hoa bậc nhất Kbiz” khi thường xuyên vướng vào tin đồn tình ái với bạn diễn. Mối tình công khai đầu tiên của Lee Dong Gun là câu chuyện phim giả tình thật với mỹ nhân cô dâu 18 Tuổi - diễn viên Han Ji Hye. Từng được ủng hộ nhiệt tình, vậy nhưng sau khi cả hai chia tay thì khán giả đã bày tỏ thái độ vô cùng tiếc nuối. 

Còn mối tình thứ hai đó là Cha Ye Ryun, cả hai đã từng kết hợp với nhau ở trong bộ phim The Star's Lover. Và mỹ nhân họ Cha đã ở bên nam tài tử khi em trai anh mất, tuy nhiên cặp đôi cũng không tiến xa và chia tay khi Lee Dong Gun nhập ngũ. 

Thị phi tình ái khiến sự nghiệp của Lee Dong Gun tiêu tan
Thị phi tình ái khiến sự nghiệp của Lee Dong Gun tiêu tan

Và cả hai chuyện tình kể trên đều nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Phải đến khi yêu nữ idol Jiyeon thì cuộc đời Lee Dong Gun mới rẽ hướng. Cả hai đã có hợp tác chung dự án Encounter và sau đó thường xuyên bị bắt gặp bên nhau. Vào tháng 7/2015, cả hai đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng vì không ít sự "cấm cản". Mặc dù vậy thì Lee Dong Gun vẫn tự tin nói "Jiyeon là định mệnh" của anh.

Điều đáng tiếc, định mệnh chỉ kéo dài 2 năm khi công chúng dần chấp nhận thì hai người lại chia tay. 

Và chưa đầy 1 tháng sau khi chia tay thì Lee Dong Gun đã xác nhận hẹn hò người mới là Jo Yoon Hee - đây lại là bạn diễn của anh. Mối tình này còn gây sốc hơn khi mới 3 tháng thì Lee Dong Gun tuyên bố kết hôn, sau có ít lâu thì họ đón con đầu lòng. 

Lập tức, cư dân mạng đã xâu chuỗi lại mọi chuyện và đưa ra kết luận Lee Dong Gun bắt cá hai tay, cắm sừng Jiyeon nên mới có sự kiện yêu nhanh, cưới vội, sinh con gấp như thế. Hay thậm chí, chính Lee Dong Gun còn từng vô tình thừa nhận chuyện bản thân là sở khanh khi khoe tin nhắn anh gửi tin nhắn động viên Jo Yoon Hee vào tháng 12/2016 để có thể chính thức bắt đầu mối quan hệ với cô - đây cũng là thời điểm mà anh còn đang hẹn hò với Jiyeon.

Kể từ sau khi kết hôn thì hai nghệ sĩ đã không ngừng xây dựng hình ảnh một gia đình êm ấm, hạnh phúc, bất chấp việc bị khán giả ném đá và tẩy chay trên mọi mặt trận. Những nỗ lực xây dựng hình ảnh là thế nhưng cuộc hôn nhân cũng chỉ kéo dài được 3 năm là Jiyeon bị gắn mác gã đàn ông bội bạc nhất Kbiz.

Chính vì thế mà việc Jiyeon chia sẻ mình ở ẩn 4 năm vì con cũng chẳng thể xoa dịu được dư luận. Thậm chí, khán giả còn sợ anh sẽ tiếp tục có thêm những mối tình ở bên cạnh bạn diễn, tiếp tục khiến cho các mỹ nhân khổ đau. 

Bài khác