Làm hẳn 50 clip bóc phốt chồng cũ, nữ TikToker kiếm về tiền tỷ trong một tuần

NNH, 10:48 23/02/2024

Nữ TikToker người Mỹ này đã làm hẳn một series hơn 50 video chỉ để bóc phốt chồng cũ với lời kể cực cuốn, clip nào cũng thu về cả triệu view.

Những ngày gần đây, tài khoản TikTok Reesa Teesa - nữ TikToker người Mỹ bất ngờ được cư dân mạng đặc biệt quan tâm với câu chuyện về cuộc sống hôn nhân không giống ai của cô. Reesa Teesa đã tạo một loạt video trên kênh TikTok cá nhân, kéo dài tới 50 phần chỉ để kể những chuyện liên quan đến chồng cũ.

@tiin.vn Drama căng đét nước Mỹ: Vợ lên 50 video bóc phốt chồng trong 3 ngày, doanh thu ước tính 400K USD (khoảng 10 tỷ), tăng thêm 1.4M followers #tiinnews ♬ nhạc nền - Tiin.vn
@tiin.vn PHẦN 2: Drama căng đét nước Mỹ: Vợ lên 50 video bóc phốt chồng trong 3 ngày, doanh thu ước tính 400K USD (khoảng 10 tỷ), tăng thêm 1.4M followers #tiinnews ♬ nhạc nền - Tiin.vn
@tiin.vn PHẦN 3 - Drama căng đét nước Mỹ: Vợ lên 50 video bóc phốt chồng trong 3 ngày, doanh thu ước tính 400K USD (khoảng 10 tỷ), tăng thêm 1.4M followers #tiinnews ♬ nhạc nền - Tiin.vn
TikToker người Mỹ - Reesa Teesa
TikToker người Mỹ - Reesa Teesa

Ban đầu, tài khoản TikTok của cô nàng chỉ có khoảng 200 nghìn người theo dõi, nhưng con số này bắt đầu tăng chóng mặt lên 2,3 triệu. Những video của cô thu hút lượt view khủng, lên tới hàng triệu lượt xem. Riêng series bóc phốt chồng cũ đã thu về 150 triệu view, clip cao nhất lên đến gần 20 triệu view. Câu chuyện cá nhân của Reesa Teesa nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận từ người xem trên khắp thế giới, kể cả ở Việt Nam.

Lượng người theo dõi tài khoản của cô tăng chóng mặt
Lượng người theo dõi tài khoản của cô tăng chóng mặt

Về câu chuyện của drama này, theo lời kể của nữ TikToker, cô đã có một tình yêu tiến tới hôn nhân rồi lại ly hôn với rất nhiều lời nói dối về thân thế, gia cảnh, hứa hẹn với người đàn ông có tên Legion. Cô nàng trải qua một mối tình đầy sóng gió với câu chuyện được kể cực chi tiết. Reesa Teesa chia sẻ về những câu chuyện của bản thân với hy vọng đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những phụ nữ khác, giúp họ tránh khỏi những tình huống tương tự.

Cô nàng làm hẳn series bóc phốt chồng cũ với 50 clip
Cô nàng làm hẳn series bóc phốt chồng cũ với 50 clip

Đáng chú ý, với lượt view từ các video từ series nói xấu chồng cũ, nữ TikToker có thể thu về số tiền ước tính lên tới 400.000 USD (gần 10 tỷ đồng).

Theo quy định của TikTok, nền tảng này có cơ chế trả tiền cho các nhà sáng tạo nội dung ở một số quốc gia, trong đó có Mỹ. Riêng với những video có thời lượng trên 10 phút như của Teesa Reesa, thì còn có cơ chế khuyến khích với thù lao từ lượt view cao hơn nhiều các video ngắn.

Hiện chính chủ vẫn chưa lên tiếng về con số chính thức mà TikTok trả cho series bóc phốt chồng cũ. Tuy nhiên, cô nàng đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ người xem toàn cầu cũng như trở thành cái tên rất nổi tiếng.

Bài khác