Bàn Tay Ma Thuật (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Bàn Tay Ma Thuật (Behind Your Touch): Cười thả ga với bộ phim hài hước bậc nhất màn ảnh Hàn hiện tại

Một điểm cộng nổi bật của Bàn Tay Ma Thuật là việc phim sở hữu phần kịch bản mang tính giải trí rất cao. Thậm chí không hề ngoa khi nói, đây chính là bộ phim hài hước bậc nhất truyền hình Hàn hiện tại.

Bàn Tay Ma Thuật (Behind Your Touch): Cười thả ga với bộ phim hài hước bậc nhất màn ảnh Hàn hiện tại

Mít Mật, 15:15 17/10/2023

Thông tin chung về phim Bàn Tay Ma Thuật (Behind Your Touch)

  • Tên tiếng Hàn: 힙하게
  • Tên tiếng Anh: Behind Your Touch
  • Đạo diễn: Kim Suk Yoon, Choi Bo Yoon
  • Biên kịch: Lee Nam Gyu, Oh Bo Hyeon, Kim Da Hee
  • Thể loại: hài hước, lãng mạn, kịch tính
  • Diễn viên chính: Han Ji Min, Lee Min Ki, Suho,...
  • Thời lượng: 60 phút/ tập
  • Số tập: 16 tập
  • Nhà đài: JTBC
  • Thời gian khởi chiếu: 12/08/2023

Nguồn: Netflix Vietnam

Bộ phim Bàn Tay Ma Thuật (Behind Your Touch) với nội dung giả tưởng, hài hước hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nữ bác sĩ thú y Bong Ye Boon (Han Ji Min) tại vùng nông thôn yên bình Mujin. Cô sở hữu khả năng ngoại cảm đặc biệt có thể nhìn thấy quá khứ của người hoặc động vật thông qua việc chạm tay.

Cuộc sống yên bình của Bong Ye Boon chấm dứt khi nam chính Moon Jang Yeol (Lee Min Ki) xuất hiện. Anh vốn là một cảnh sát từng công tác tại Sở cảnh sát Seoul nhưng vì một vài lý do mà bị điều chuyển về làng Mujin. Tại đây anh gặp gỡ và quen biết với Bong Ye Boon và nhanh chóng phát hiện ra năng lực của cô. Để sớm quay lại Seoul, Jang Yeol đã kéo cô vào những phi vụ điều tra của mình và khiến cuộc sống của cô đảo lộn.

Từ đó, mối quan hệ của họ bắt đầu thay đổi khi cả hai dành nhiều thời gian ở cạnh nhau hơn. Thế nhưng, một lần nữa cuộc sống bình yên của làng Mujin lại bị khuấy động khi một vụ án giết người hàng loạt xảy ra. Bên cạnh dàn sao kỳ cựu, Bàn Tay Ma Thuật còn có sự tham gia của nam thần tượng nổi tiếng Suho (thành viên nhóm nhạc EXO).

Poster phim Behind Your Touch
Poster phim Behind Your Touch

Kịch bản hài hước, kịch tính đủ cả

Trong số hàng loạt những tác phẩm Hàn Quốc đình đám, nổi tiếng thì Bàn Tay Ma Thuật có phần “khiêm tốn” hơn về độ phủ sóng. Phim không quá được quan tâm trên truyền thông, mạng xã hội, nhưng trên thực tế, chất lượng lại không thua kém các tác phẩm đang hot thời gian gần đây.

Một điểm cộng nổi bật cho Bàn Tay Ma Thuật là ở việc phim sở hữu phần kịch bản mang tính giải trí rất cao. Ban đầu, khán giả từng lo ngại bởi tình huống nữ chính đọc ký ức của người khác bằng cách chạm tay vào… mông của họ. Thế nhưng, thực tế khi lên phim, tình tính này không hề tạo cảm giác phản cảm, thậm chí còn liên tục gây cười cho người xem. Hành động bị cho có phần phản cảm được thể hiện một cách đầy hài hước, dí dỏm thông qua diễn xuất quá duyên dáng của Han Ji Min.

Bàn Tay Ma Thuật có cả yếu tố hài hước, kịch tính
Bàn Tay Ma Thuật có cả yếu tố hài hước, kịch tính

Trong buổi họp báo của Bàn Tay Ma Thuật, nam chính Lee Min Ki cho biết kịch bản phim giống như một bộ truyện tranh với nhiều tình tiết hài hước. Ngay cả đạo diễn Kim Suk Yoon và biên kịch Lee Nam Kyu cũng cho cho biết Bàn Tay Ma Thuật sẽ thiên về thể loại hài hước, sẵn sàng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi xem.

Bên cạnh đó, dù hài hước nhưng câu chuyện trong Bàn Tay Ma Thuật vẫn có sức nặng khi được lồng ghép yếu tố trinh thám, phá án. Nam chính trong phim là một thám tử đầy tham vọng, anh theo đuổi những vụ án và nhờ thêm năng lực đặc biệt của nữ chính để lật tẩy mánh khóe của những kẻ tình nghi. Trong hành trình phá án của mình, cặp đôi chính đã có không ít tình huống kịch tính, nghẹt thở đan xen những câu chuyện dở khóc dở cười từ những pha “chạm vòng ba - đọc ký ức”.

Chạm vòng ba - đọc ký ức' là tình tiết giải trí nhất của bộ phim
Chạm vòng ba - đọc ký ức" là tình tiết giải trí nhất của bộ phim

Sự kết hợp của đạo diễn và biên kịch nổi tiếng Hàn Quốc

Nếu theo dõi Bàn Tay Ma Thuật, khán giả sẽ cảm nhận được đây là một bộ phim truyền hình được sản xuất một cách chỉn chu và chi tiết. Tất cả nhờ sự đóng góp lớn của đạo diễn Kim Suk Yoon và biên kịch Lee Nam Kyu. Bản thân đạo diễn Kim Suk Yoon là người đứng sau các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như Nhật Ký Tự Do Của Tôi, Trường Luật, Ánh Mắt Lấp Lánh,....

Đạo diễn Kim Suk Yoon và biên kịch Lee Nam Kyu cũng từng hợp tác với nhau trong một số dự án thành công như Old Miss Diary, Thám tử K và Ánh mắt lấp lánh. Đạo diễn Kim cũng được biết đến với khiếu hài hước dí dỏm, do đó không có gì ngạc nhiên khi bộ phim Hàn Quốc này sẽ rất thú vị để xem vào cuối tuần.

Diễn xuất tuyệt vời của bộ ba Han Ji Min - Lee Min Ki - Suho

Một điểm cộng nữa của Bàn Tay Ma Thuật phải kể đến diễn xuất tuyệt vời của bộ ba Han Ji Min - Lee Min Ki - Suho.

Đảm nhận vai diễn Bong Ye Boon chính là nữ diễn viên Han Ji Min. Cô chinh phục khán giả nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, tươi sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế cùng khả năng biến hóa linh động. Trong Bàn Tay Ma Thuật, Han Ji Min hơn tuổi cả hai nam chính nhưng trông vẫn vô cùng đẹp đôi, dù xuất hiện ở cạnh ai. Đặc biệt, diện mạo của cô được khen ngợi dù đã 41 tuổi lại phải để kiểu tóc và mặc những trang phục không hợp với bản thân nhưng trông Han Ji Min vẫn xinh đẹp và tươi trẻ.

Dù tạo hình không hợp nhưng Han Ji Min được khán giả khen vẫn xinh đẹp và tươi trẻ
Dù tạo hình không hợp nhưng Han Ji Min được khán giả khen vẫn xinh đẹp và tươi trẻ

Đảm nhận vai Moon Jang Yeol là nam diễn viên Lee Min Ki. Ra mắt khán giả từ năm năm 2003 với vai trò là người mẫu, sau đó anh chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Sở hữu chiều cao nổi bật cùng khả năng diễn xuất đa dạng, Lee Min Ki có thể hóa thân linh hoạt vào mọi loại vai với những biểu cảm rất giản dị nhưng chân thành.

Nam diễn viên Lee Min Ki trong Bàn Tay Ma Thuật
Nam diễn viên Lee Min Ki trong Bàn Tay Ma Thuật

Vai diễn của Suho trong Bàn Tay Ma Thuật nhận được nhiều sự yêu quý từ các fan của bộ phim. Đây là nhân vật với thiết lập rất cuốn hút, vừa ấm áp, dịu dàng nhưng cũng chứa đựng nhiều điều bí ẩn. Diễn xuất của trưởng nhóm EXO được khán giả đánh giá tốt và khen ngợi về sự tiến bộ của anh trong dự án phim lần này.

Behind Your Touch là dự án diễn xuất đầu tiên của Suho sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Behind Your Touch là dự án diễn xuất đầu tiên của Suho sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Đây cũng là dự án diễn xuất đầu tiên của anh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Suho chia sẻ, anh rất vui khi có thể đảm nhận vai diễn trong Bàn Tay Ma Thuật. Với vai diễn Kim Seon Woo, anh đã rất nghiêm túc trong việc quan sát và tìm hiểu nhân vật để đem đến khán giả ấn tượng tốt nhất.

Bài khác