HOT: Westlife trở lại Hà Nội với 2 đêm diễn, khách mời đặc biệt là boyband 911

NNH, 15:09 09/05/2024

Khán giả Việt Nam đang rất háo hức chờ đợi đêm diễn tại Hà Nội của Westlife và 911 trong tháng 6 sắp tới.

Nhóm nhạc Westlife chính thức xác nhận họ sẽ mang tour diễn The Hits Tour đến Cung Điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội trong 2 đêm 4 và 5/6 sắp tới. "Hà Nội, Việt Nam! Chúng tôi thực sự rất hào hứng để thông báo rằng chúng tôi sẽ ghé thăm các bạn vào gnày 4 và 5/6 sắp tới" - Bài đăng trên trang Facebook của nhóm nhạc.

Bên cạnh đó, giá vé cho đêm nhạc The Hits Tour sẽ được mở bán vào ngày 13/5.

Westlife sẽ chỉ trình diễn với 3 thành viên trong suốt tour diễn toàn cầu là Kian, Nicky, Shane. Mark vì lý do sức khỏe nên không thể đồng hành cùng trong chuyến lưu diễn này. Đây cũng là một điều gây tiếc nuối cho khán giả Hà Nội.

Westlife thông báo tổ chức 2 đêm diễn tại Việt Nam
Westlife thông báo tổ chức 2 đêm diễn tại Việt Nam

Điều đặc biệt là đêm nhạc của Westlife tại Hà Nội sẽ mời vị khách đặc biệt: boyband gạo cội 911. Đây cũng là nhóm nhạc nam quen thuộc đối với khán giả Việt Nam khi họ cũng khá thường xuyên về trình diễn trong những năm vừa qua. 911 cũng đã ra mắt ca khúc I Do kết hợp cùng Đức Phúc, trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất trong năm 2023.

Đức Phúc thể hiện lại bản hit I Do với nhóm nhạc 911
Đức Phúc thể hiện lại bản hit I Do với nhóm nhạc 911

Trước đó, với 2 đêm diễn vào tối 21 và 22/11/2023 tại TP. HCM, đã có gần 30 nghìn khán giả đến từ mọi miền Tổ quốc đổ bộ về sân vận động Thống Nhất để tham dự The Wild Dreams Tour của Westlife. Họ thực sự đã làm sống lại khoảnh khắc tuổi trẻ của khán giả và đắm chìm trong những bản tình ca mê đắm.

Xuyên suốt đêm diễn, 4 thành viên đã chứng tỏ họ là 4 mảnh ghép hoàn hảo tạo nên nhóm nhạc huyền thoại Westlife. Họ tung hứng ăn ý, hỗ trợ bè phối và hát đạt đến trình độ điêu luyện, thậm chí thường xuyên bông đùa và nhiều lần ôm lấy nhau. Hình ảnh 4 chàng trai từng là thanh xuân của biết bao nhiêu người Việt Nam đang trình diễn trực tiếp trên sân khấu, khiến khán giả vô cùng xúc động.

westlife-den-ha-noi-3
westlife-den-ha-noi-4

Wild Dreams Tour đã mang tới gần như toàn bộ các bản hit kinh điển nhất của Westlife như Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Man, Queen Of My Heart, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, World Of Our Own, Flying Without Wings, Uptown Girl,...

Vì vậy mà khán giả Hà Nội cũng đang rất nóng lòng được thưởng thức setlist của The Hits Tour vào tháng 6 tới.

Bài khác