Phim 'Alien: Romulus' 2024 sẽ tiếp nối 'Quái vật ngoài không gian' năm 1979

NNH, 9:28 29/11/2023

Phần thứ 9 trong nhượng quyền Alien bắt đầu quá trình ghi hình từ tháng 3/2023 tại Budapest. Dự án mới nhất có tên 'Alien: Romulus', câu chuyện diễn ra giữa 2 phần phim 'Alien' (1979) và 'Aliens' (1986).

Tạp chí Variety đã đăng tải thông tin trên khi nữ diễn viên Cailee Spaeny trả lời câu hỏi về tình hình phần phim 'Quái vật ngoài không gian' mới nhất - Alien: Romulus (20th Century Studios sản xuất, đạo diễn: Fede Alvarez).

Nữ chính của 'Alien: Romulus' là Cailee Spaeny, cô thay cho minh tinh Sigourney Weaver - gương mặt gạo cội của loạt phim lâu đời này, để trở thành gương mặt thương hiệu mới. Được biết, Alien: Romulus là bộ phim độc lập trong "vũ trụ" Alien.

Xác nhận của Cailee Spaeny đã “đập tan” tin đồn rằng bộ phim này là hậu truyện của những phần phim dài hơi về sau. Bối cảnh phim diễn ra sau sự kiện của phần phim năm 1979 và trước sự kiện năm 1986, khi loài người lần đầu phát hiện ra sinh vật sống ngoài không gian và chạm trán với giống loài nguy hiểm.

Cailee Spaeny
Cailee Spaeny

Điều đặc biệt là nữ diễn viên còn chia sẻ: "Đội ngũ thực hiện phần phim 1986 đã quay trở lại để tạo nên Alien: Romulus. Được tận mắt chứng kiến các thiết kế gốc cùng ê kíp đã sáng tạo nên thiết kế cho những phần phim đầu tiên ấy, gồm cả phim năm 1979, mặc dù đã hơn 45 năm trôi qua nhưng có thể nói mọi thứ thật tuyệt vời".

Từ Khóa:

Bài khác