Trương Bá Chi sẽ được hưởng tài sản thừa kế theo di chúc của Châu Tinh Trì

NNH, 10:44 02/05/2024

Truyền thông Trung Quốc đưa tin về việc Châu Tinh Trì đã lập di chúc. Trong đó, hai diễn viên là “Tinh nữ lang” Trương Bá Chi và Từ Kiều - con gái nuôi của Châu Tinh Trì sẽ được hưởng một phần tài sản (chưa rõ là tiền mặt hay cổ phiếu) của Tinh Gia.

Dù không phải ruột thịt hay có hôn ước, nhưng cả Trương Bá Chi và Từ Kiều đều có mối quan hệ tình thân với Châu Tinh Trì và đã duy trì hàng chục năm qua.

Từ Kiều - nữ diễn viên sinh năm 1997, quê ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc, là con nuôi của Châu Tinh Trì. Cô được Tinh Gia hết lòng yêu thương và nâng đỡ khi đóng vai con trai Tinh Tinh trong phim “Siêu khuyển thần thông”. Khi đó, Từ Kiều mới 11 tuổi, vượt qua hơn 10.000 ứng viên để được vào vai cậu bé đen nhẻm, gầy gò Chu Tiểu Địch.

Từ Kiều được Châu Tinh Trì nhận làm con nuôi
Từ Kiều được Châu Tinh Trì nhận làm con nuôi

Từ Kiều sau đó đã ký hợp đồng với công ty Star Overseas của Tinh Gia. Cô đi du học Mỹ nhưng thỉnh thoảng vẫn nhận vai phụ trong các phim như Cảnh sát tương lai, Diệp Vấn tiền truyện, Starry Starry Night, Võ Đang thất bảo, Vương quốc ảo, Quán ăn đêm và Tình hán xán lạn…

Sau khi hoàn thành việc học, Từ Kiều tiếp tục hoạt động trong showbiz dưới trướng Tinh Gia. Nữ diễn viên dự kiến sẽ góp mặt trong phim Đội bóng nữ thiếu lâm do cha nuôi sản xuất. Màn tái hợp sau 15 năm kể từ Siêu khuyển thần thông thu hút sự quan tâm của dư luận.

Còn với Trương Bá Chi, cô rất hiếm khi nhắc tới đàn anh trước công chúng, nhưng luôn dùng hành động để báo đáp ân tình của Tinh Gia. Đến nay, mỹ nhân Hong Kong họ Trương là một trong các "Tinh nữ lang" hiếm hoi còn thân thiết với Châu Tinh Trì.

hai-nu-dien-vien-co-ten-trong-di-chuc-cua-tinh-gia-4

Năm 17 tuổi, Trương Bá Chi bước chân vào giới giải trí, tìm kiếm cơ hội ở Hong Kong. Sau quãng thời gian làm mẫu, đóng quảng cáo, cô mới lọt vào “mắt xanh” của Tinh Gia và nhận được vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim ăn khách Vua hài kịch (1998).

Bộ phim này đã giúp sự nghiệp Trương Bá Chi bước sang trang mới, cô liên tục nhận được lời mời hợp tác trong các bộ phim ăn khách.

Khi Châu Tinh Trì chuẩn bị đóng phim Đội bóng thiếu lâm vào năm 2001, nữ diễn viên xuất hiện và nhận vai cameo mà không cần cát - xê. Sau dự án này, cả hai chưa từng hợp tác lại. Phải đến 9 năm sau, Trương Bá Chi mới hỗ trợ đàn anh khi hát nhạc phim hoạt hình CJ7 Love the Earth do Châu Tinh Trì đầu tư được phát hành.

Tại buổi ra mắt phim Vua hài kịch, Trương Bá Chi chia sẻ mình vẫn giữ bức ảnh chụp cùng Tinh Gia và đặt cạnh giường ngủ. Nhiều người hiểu lầm cả hai đang hẹn hò, nhưng nữ minh tinh giải thích: “Tôi đặt bức ảnh ở đó để tự nhắc bản thân nhớ đến thời điểm đầu bước chân vào showbiz, đó là quãng thời gian trong sáng và tinh khiết nhất”.

“Khi chúng tôi cùng ăn mỳ, tôi nói cần thêm một chút giấm. Anh ấy đã đứng dậy và đi lấy nó cho tôi. Anh ấy là ngôi sao, còn tôi chưa là gì cả. Lúc đó, tôi đã phải cố ngăn để không bật khóc vì cảm động” - Bá Chi kể lại những ấn tượng sâu sắc với Tinh Gia.

Hai người giữ mối quan hệ thầy trò, bạn tâm giao
Hai người giữ mối quan hệ thầy trò, bạn tâm giao

Năm 2019, Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba nhưng không công khai danh tính cha đứa trẻ. Cô đến dự họp báo phim Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì, hai người đã ôm nhau thắm thiết và tái hiện lại cảnh phim kinh điển “Anh nuôi em” của Doãn Thiên Thù (Châu Tinh Trì) và Liễu Phiên Phiên (Trương Bá Chi) trong phần 1 Vua hài kịch, xóa tan thông tin bất hòa.

Theo Wenxuecity, nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của hai minh tinh hàng đầu Hong Kong này, nhưng Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì đều thể hiện giữa họ là tình thầy trò, bạn tâm giao.

Bài khác