Hình ảnh từ buổi lễ “kỷ niệm 10 năm” của cặp đôi Ninh - Dương: Hoàn hảo như một đám cưới thực thụ

NNH, 11:01 01/04/2024

Tối ngày 30/3, Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương chính thức làm lễ kỷ niệm 10 năm bên nhau tại một trong những khách sạn xịn nhất ở Cát Bà (Hải Phòng). Lễ kỷ niệm được tổ chức riêng tư, âm thầm nhưng cả cộng đồng mạng đều biết và chúc phúc cho cặp đôi.

Cặp đôi đã chuẩn bị rất kỹ cho lễ kỷ niệm của mình
Cặp đôi đã chuẩn bị rất kỹ cho lễ kỷ niệm của mình
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-1

Trước cơn sốt Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương "thành lập công ty" vừa qua, việc cặp đôi tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm bên nhau như đang đánh dấu một chặng đường mới. Điều này khiến các “nhân viên công ty” không khỏi hạnh phúc, mãn nguyện.

Tấm thiệp mời đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế
Tấm thiệp mời đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-3
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-4
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-5

Lễ kỷ niệm này được cả hai chăm chút từng li từng tí, khách mời đều là những người bạn thân thiết được in tên lên từng tấm thiệp treo decor, được nhận món quà nhỏ kèm theo thiệp mời. Bạn bè tham dự buổi lễ đều khen cho cách Ninh Dương bài trí bữa tiệc và rất xúc động với tình cảm mà họ dành cho nhau.

le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-6
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-7

Quả thực đây là một lễ kỷ niệm không chỉ ý nghĩa đối với Ninh Dương mà còn mang tới niềm vui hân hoan cho các “nhân viên công ty”. Phần lớn những bình luận về buổi tiệc đều là lời chúc phúc và nuối tiếc của netizen khi không được tham gia cùng:

- Huhu mở mắt đúng cách quá. 2 sếp để nhân viên tự chơi cả ngày từ hôm qua đến giờ. Một chặng đường mới đã bắt đầu. Em xin chúc 2 sếp bình bình an an, bên nhau đến bạc đầu.

- Eo ơi đu couple nhiều lắm rồi nhưng đây là đôi đầu tiên mình cảm thấy hạnh phúc theo họ đến vậy. Từ sáng đến giờ mình cứ cười một mình đến độ cảm giác 2 cái má nó phình ra luôn rồi đó!!! Mãi hạnh phúc nha 2 đứa ơi!

- Vui quá không biết nói gì nữa, chúc quý công ty trăm năm hạnh phúc. Chỉ tiếc là chúng tôi ở đất liền không thể lên đảo cùng 2 sếp.

Một vài người còn “đào” lại việc 2 sếp từng hứa hẹn về lễ kỷ niệm 10 năm từ năm 2022. Vậy là năm 2024, mọi thứ đã thành hiện thực.

Lời hứa năm nào giờ đã thành hiện thực
Lời hứa năm nào giờ đã thành hiện thực

Cùng ngắm một số hình ảnh mới nhất về lễ kỷ niệm được cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân.

le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-13
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-12
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-11
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-10
le-ky-niem-10-nam-ninh-duong-14

Bài khác