Dân mạng bầu chọn “tứ đại đỉnh lưu nữ” 2023: Bất ngờ trước cái tên khiến Dương Tử “bị loại”

Thanh Thanh, 16:41 29/08/2023

Bầu chọn mới nhất của Cnet cho thấy Dương Tử không nằm trong tứ đại đỉnh lưu nữ hiện nay.

Cư dân mạng xứ Trung đã bầu chọn Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy là tứ đại đỉnh lưu nữ.

Trước danh sách này, nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi Dương Tử bị bỏ qua. Bởi lẽ, trước đó, cô luôn góp mặt cùng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Thế nhưng, cũng có ý kiến nhận định rằng Dương Tử đúng là thua kém hơn nhiều so với Angelababy nếu chỉ tính số người theo dõi và giá trị thương mại. Do đó, việc cô đã không nằm trong danh sách này cũng là điều dễ hiểu.

Dương Mịch

Trong 4 vị mỹ nữ được nhắc tên, Dương Mịch là người có số follow Weibo cá nhân nhiều nhất - 112 triệu follow. Cô tham gia đóng phim từ sớm, với nhiều tác phẩm hot như Thần Điêu Đại Hiệp. Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Người Phiên Dịch…

Empty

Kết hôn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp rồi lại trải qua sóng gió ly hôn, tuy nhiên Dương Mịch vẫn là sao nữ “trường hồng”, có được độ nổi tiếng cao ổn định nhất Cbiz.

Angelababy 

Chưa từng có tác phẩm tiêu biểu và cũng chưa từng được khen ngợi về khả năng diễn xuất, song Angelababy lại có nhan sắc là thứ “vũ khí” quá lợi hại để cô gây dựng được vị thế trong giới showbiz. Tài nguyên phim ảnh của Baby sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh đã giảm xuống nhiều, tuy nhiên giá trị thương mại thì vẫn giữ nguyên.

Empty

Cô vẫn xuất hiện đều đều trên tạp chí, được mời đại diện cho nhiều nhãn hàng từ xa xỉ đến quốc dân. Hiện nay, cô sở hữu 106 triệu người theo dõi trên trang Weibo cá nhân.

Triệu Lệ Dĩnh

Có lẽ Triệu Lệ Dĩnh là vị nữ đỉnh lưu khiến nhiều người nể phục nhất giới showbiz Trung Quốc. Bởi lẽ cô nàng đã tiến quá nhanh mà dù điểm xuất phát thấp hơn mọi nàng tiểu hoa khác cùng lứa 85. 

Thời điểm mà Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi gây “sốt” với Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang là một diễn viên phụ vô danh, chưa được nhiều người biết tới. Thế nhưng, từ năm 2013 đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đã được công nhận về lưu lượng, diễn xuất và giá trị thương mại để trở thành sao hạng A Cbiz.

Empty

Cô tham gia nhiều phim hot như Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ… Hiện nay, Lệ Dĩnh có hơn 90 triệu người theo dõi Weibo.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đạt cột mốc 80 triệu người theo dõi Weibo. Đặc biệt, cô đã đạt được con số này trong khoảng thời gian 8 năm dù chưa từng có một phim bạo nào. 

Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai phụ ở Người Tình Kim Cương hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là khi cô được đánh giá cao hơn về diễn xuất. Đặc biệt, tác phẩm nhận nhiều chê bai nhất của cô là Lý Huệ Trân Xinh Đẹp lại giúp cô có được giải Thị hậu Kim Ưng. Đây cũng là lý do khiến Nhiệt Ba bị gắn với biệt danh “thủy hậu”.

Empty

Dù phải đối mặt với những tai tiếng hay sự thất bại của các tác phẩm trong thời gian qua, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là sao nữ có giá trị thương mại cao top đầu, nằm nhiều đại ngôn bậc nhất showbiz Trung Quốc. Đồng thời, cô cũng lượng fan hâm mộ hùng hậu không kém so với nhiều sao nam nổi tiếng.

Bài khác